Fregnir - 01.03.2005, Qupperneq 42

Fregnir - 01.03.2005, Qupperneq 42
Fregnir. Fréttabréf Upplýsingar - Félags bókasafns- og upplýsingafrœða A dagskrá voru eftirfarandi erindi: 1) Þóra Gylfadóttir: Miðstöð Evrópuupplýs- inga (EDC) - Hver með sínu sniði. 2) Jónína Óskarsdóttir: Allaf sama sagan ..? Mismunandi íslenskar þýðingar á œvin- týrum H.C. Andersen. 3) Sveinn Ólafsson: Islensk stafrœn söfn i opnurn aðgangi. 4) Eyþór Eðvarðsson: Að takast á við erfiða viðskiptavini. Eftir erindi Jónínu var kaffihlé og veitingar voru í boði Upplýsingar. Aðgangur var ókeypis fyrir fullgilda félaga í Upplýsingu en kostaði kr. 2.000 fyrir aðra. Um 40 þátt- takendur mættu til leiks og var góður rómur gerður að erindunum. Stjórn Upplýsingar Grundarf] arðarbær Stefnumótun í bókasafns- og upplýsingamálum Samkvæmt frétt Bæjarins besta www.bb.is frá 28. febrúar 2005 var á fundi fræðslu- og menningarmálanefndar Grundarijarðar- bæjar, þann 14. febrúar, hafin vinna við að skoða starfsemi bókasafnsins og stefnir nefndin að því að leggja fram tillögur til bæjarstjómar um framtíðarstarfsemi safns- ins, þjónustu þess og samstarf við aðrar stofnanir bæjarins eða jafnvel samrekstur. A verksviði fræðslu- og menningar- málanefndar em grunnskóli, leikskóli, tón- listarskóli, bókasafn (almennings- og skólabókasöfn) og menningarmál og hafa frá vori 2002 heyrt undir sameinaða nefnd en vom áður undir a.m.k. fjómm nefndum. A yfírstandandi kjörtímabili hefur nefndin unnið stefnumörkun í málefnum tónlistar- skólans (vor 2003) og tekur nú málefni bókasafnanna til skoðunar. Þjónusta og starfsumhverfí bókasafna hefur tekið mikl- um breytingum á síðustu ámm og snýst ekki eingöngu um að „geyma og lána“ bókakost safnsins, heldur í æ ríkara mæli um þjónustu við fólk í upplýsingaleit og nýtingu upplýsingatækni í því skyni. A íyrrgreindum fundi fræðslu- og menningarmálanefndar var rætt um áherslur í upphafí þessarar vinnu, t.d. eftir- farandi:- > Upplýsingaþáttur safnsins: Verður fyrirferðarmeiri á næstu ámm heldur en fram að þessu, en hefðbundin útlán em nú langstærsti hluti starfseminnar. > Kynning á þjónustu safnsins: Þarf að kynna vel fyrir íbúum, sérstaklega það hvemig safnið getur stutt við fólk í upplýsingaleit og hvaða kerfí em komin til sem auðvelda fólki gagna- öflun og leit að bókum og upplýsing- um. > Hlutverk safnsins og þjónusta við aðr- ar stofnanir bæjarins: Bókasafnið og þjónusta þess mun skipta máli í fjöl- skyldustefnu bæjarins, t.d. hvemig böm og ungmenni nýta safnið, lestrar- hvetjandi verkefni safnsins í samstarfí við skólann. • > Rætt um hvort staðsetning safnsins skipti máli fyrir framtíðarstarfsemina. > Samrekstur safnsins með öðmm stofn- unum bæjarins, s.s. bæjarskrifstofu og hvemig ýmis starfsemi getur farið saman. Vinnunni verður svo haldið áfram í nefnd- inni og af bæjarstjóra og forstöðukonu bókasafnsins. Nánari upplýsingar má sjá í fundargerð nefndarinnar á vefsetri bæjar- ins www.gmndarfiordur.is. A vefsíðu Bókasafns Gmndarfjarðar http ://bokasafn. gmndarfí ordur. is/ er að fínna ýmsar hagnýtar upplýsingar um þjónustu safnsins og marga gagnlega tengla fyrir fólk í upplýsingaleit. Ritstjórar Fregna Skólasafnamiðstöð er flutt í Hvassaleitisskóla Skólasafnamiðstöð var frá árinu 1992 til húsa á Lindargötu 46. Þar sem það hús- næði þurfti að víkja fyrir stúdentaíbúðum fluttum við okkur um set og fómm úr mið- bænum og inn í Hvassaleitisskóla sem er við Stóragerði. Við erum þar á jarðhæð í tveimur samliggjandi kennslustofum. Á sama gangi er myndver gmnnskólanna sem þjónar nemendum og kennumm varð- andi myndræna framsetningu í öllum námsgreinum og í öllum aldursflokkum. Skólasafnamiðstöð þjónar skólasöfnum grunnskóla Reykjavíkur. Á Skólasafna- 30. árg. - 1. tbl. 2005 - bls. 42

x

Fregnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fregnir
https://timarit.is/publication/283

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.