Vísir - 18.04.1977, Blaðsíða 13
12
V7
Ford Granada
Höfum til sölu tvo Ford Gronoda
árg. 77 á sérstöku afsláttarverði
Bílarnir eru útbúnir með 6 syl. vél,
sjálfskiptingu og vökvastýri
SVEINN EGILSSON HF
FORD HUSINU SKEIFUNNI 1 7 SIMI 85100
VfSIR
SIÐUMÚLI 8 & 14 SIMI 86611 smáar sem stórar!
VISER Mánudagur
í- Nýr
0 smábíll
fráChrysler
Bllasnápar sáu nýjum bilsvip
bregöa fyrir i Noregi, og tóku
mynd. Þegar betur var aðgætt
kom i ljós, að hér var nýr smá-
bill frá bresku Chrysler-verk
smiðjunum á ferð, gerðin 424.
Billinn er aðeins minni en
Chevette og Mazda 323, en
svipað byggður upp, með vél
frammi i og drif að aftan.
1 stað þess að hafa dyr að aft-
an, cr afturrúðan höfð m jög stór
og hægt að opna hana.
Þetta er greinilega billinn
sem á að verða svar Chrysler
við Ford Fiesta.
happdrættisar
TVö einbýlishús!
Skðdinn sem myndin er af hér á
siðunni, þykir kannski ekkert
sérstakur en hann er nú samt
dálitið öðruvisi en hinir, þvi að
hann erbúinn 115 hestafla vél og
sérstaklega útbúinn til rall-
aksturs. Hingað til hafa ýmsir
hent gaman aðSkódunum, sem
tekið hafa þátt i rallakstri i
Vestur-Evrópu þvi að þeir hafa
valhoppað á ósléttum vegum,
þar sem keppinautarnir hafa
notið betri fjöðrunar.
réttara sagt strokkana: 115
hestöfl, styrkur undirvagn og
hvaðeina til þess að gera þenn-
an Skóda að tryllirall-Skóda,
sem hoppar ekki.
ómar Ragnarsson
skrifar um bila
Einnig hafa 52 hestöflin oft
hrokkið skammt. En nú er kom-
ið annað hljóð i strokkinn, eða
Séð útundan sér
• • •
...aðFordFiesta nýi framhljóladrifni smábillinn frá Ford, seldist næstum jafn vel og
Ford Escort í febrúarmánuði i Englandi og seldist betur en smábilar keppinautanna,
Chevette, Mini o.fl.
Kapp-
aksturs-
torfœru-
bíll frá
Lamborgini
Furulundur 9, Garðabæ útdregið í júlí að verðmæti 25 millj.
og aóalvinningur ársins Hæðabyggð 28, Garðabæ útdregið í
____ ___________________________ —apríl að verðmæti
- ~____. ............L,,..-, 30 milljónir.
... að bretum þykir Colt Sigma 2000 GLX svo vel búinn þvi sem kallast aukahlutir hjá
keppinautunum, að hann verði skæður á markaðnum, og fjöðrunin þykir betri en á
flestum japönskum bilum, sem evrópumönnum þykir að jafnaði ekki nógu vel fjöðrum
búnir.
... að General Motors hefur hætt tilraunum með Wankel-vélina, sem kostað hafa verk
smiðjurnar sem svarar meira en tuttugu milljörðum Isl. króna!
Hann er ólikur öðrum Lamborg-
hini-bilum þessi, því að sú verk-
smiöja hefur sérhæft sig i smiði
sport-kappakstursbila. Þessi er
á BAja-torfæruhjólbörðum og
átta gata Chrysler-vél að aftan- sekúndur úr kyrrstöðu upp i 100
verðu.Fyrir utan þaðað komast kilómetra hraða og kemst upp
allan fjandann, stingur hann fyrir 160! Sem sagt: ekta Lam-
alla aðra torfærubila af á góðum borghini!
vegi, þvi að hann er aðeins niu
JUU utanferðir
á 100, 200 og
300 þúsund /
krónur hver. wá
IUU bílavinningar á hálfa
og eina milljón - þar af
eru þrír valdir bílar:
n Mazda í Maí
f Simca í Ágúst
Capri í Október.
vwiiwvwi i V ■IIMIimit • •
Stærstu Datsun-bilarnir hafa nú veriö óbreyttir I nokkur ár, en nú er væntanlegur á markaðinn nýr bill
i þessum stærðarflokkifrá Datsun-verksmiðjunum, Datsun Laurel. Eins og sést af mynd af hinum nýja
bíl, eru linurnar mun hreinni en I fyrirrennaranum, gluggarnir stærri, þótt japönum virðist ætla að
ganga seinlega að losa bila sina við „blindu hornin” á milli öftustu hliðarrúðanna og afturrúðu. A móti
kemur, að nú veröur ekki aðeins boðið upp á hita I afturrúöu, heldur einnig i hliðarrúðum!
Ogeins og sæmirbil af stærri gerð hjá japanskri bilaverksmiðju er allur búnaður bilsins rikulega úti-
látinn, og þar aö auki um að velja bæði handskiptingu og sjálfskiptingu, auk fjögurra og sex strokka
véla.
IU íbúóarvinningar á 3 og 5 milljónir.
Ótal húsbúnaðarvinningar á 10, 25 og 50 þúsund hver.
Sala á lausum midum er hafin og einnig endurnýjun flokksmiða
og ársmiða.
Chrysler-Simca I Frakklandi
mun sýna nýja Simcaferðabil-
inn á bilasýningum i Evrópu á
næstunni, og borist hafa nánari
upplýsingar og myndir af þess-
um bil hingað til lands. Billinn
er byggöur á Simca 1100 en er
feti lengri og nokkru hærri, á
stærri hjólum og rými að innan
mun meira.
Möguleiki er á sætum fyrir
sjö, og eins og myndirnar bera
með sér, er billinn allur sniðinn
fyrir það að koma að sem mest-
um notum i sumarleyfisferðum
og öðrum ferðum, um lélega
vegi eða jafnvel vegleysur.
Billinn er framhjóladrifinn,
hærra er undir hann og undir-
vagn og hliðar betur varðar en á
fólksbilum, og vélin er hin sama
og i Simca 1307, þannig að afl
og viðbragö er i hinu ágætasta
lagi.
Þegar sæti eru felld niður, er
rými um tveir rúmmetrar en til
samanburðar má nefna, að
rými á Peugeot 504 og Volvo
station er innan við tveir rúm-
metrar.
Hvaða bilareru nú þetta? Svariö er Volvo.Sáneðri komfram á sjónarsviðið áriö 1947 og
einn slikur var til sölu á bilasölu i Reykjavik i sumar. Sá efri var aldrei framleiddur
þótt gerður væri einn bill i reynsluskyni um 1950 Honum svipar mjög til Kaiser-bil-
anna sem hingað komu frá tsrael um svipað leyti, var sex manna knúinn átta gata 120
hestafla vél, og bjó þvi yfir góðum aksturseiginleikum.
Hann er einn af mörgum, sem litiðhafa dagsins Ijós undir merki sem nú á hálfrar aldar
afmæli. Þessar sænsku bilasmiðjur eru orðnar furðu langlifar og geta státað af góðum
árangri, til dæmis þeim, að Volvo-bílar eru einhverjir hinir „langlifustu” bilar sem
framleiddir eru, þ.e. endast flestum bilum betur.
Happdrætti
Fróðlegt verður að sjá, hvort
verksmiðjan býöur upp á aftur-
hjóladrif i viðbót við framhjóla-
drifið siðar meir.