Vísir - 22.08.1977, Blaðsíða 13
17
Japanskur Willys-jeppi
Japanskur Mini - jeppi
Suzuki Jimny, langminnsti og ódýrasti ,,alvöru”jeppinn.
Þegar blaöað er i árbók Italska
bilaklúbbsins, kemur fleira
skrýtilegt i ijós en japanski
Willys-jeppinn, sem getiö er um
hér á siöunni.
Auk Toyota Landcruiser og .
Nissan Patrol, framleiöa japanir
IVIini-jeppa, sem ber nafniö
Suzuki Jimny 55, og ér hann hræ-
billegur i Japan, kostar svipað og
ódýrustu gerðir Honda og Cor-
olla.
Su/.uki Jimny er líka mjög
nettur og sparneytinn, aöeins 700
kíló aö þyngd meö stálhúsi, 3,17
metrar aö lengd og aöeins 1,29 á
breidd.
Beygjuhringur er aöeins 8,8
metrar i þvermál, og eyöslan
aðeins um sjö litrar á 100 kóló-
metra.
Þetta er engu að siður
,,alvöru”-jeppi. Hann er meö
stifa öxla aö framan og aftan og
millikassa fyrir hátt og lágt drif.
Hjólin eru lika i fullri stærö, 6,00
X 16, og enginn vafi á þvi, aö
svona fisléttur jeppi flýtur geysi-
vel á svo stórum hjólum.
Hins vegar er vélarkrafturinn
ekkert til þess að fara með I
torfærukeppni. Hún er þriggja
strokka tvigengisvél, 540 cc, hest-
öflin 26 og hámarkshraöinn
aöeins 90 kílómetrar á klukku-
stund.
Með átta girum áfram og
tveimur afturábak, ætti hins
vegar aö vera leikur einn aö
komast allra þeirra feröa á
þessum bil, sem gerir ailt af
jeppum er krafist, fyrir helmingi
minni pening.
Það kannast sjálfsagt flestir við
jeppann, sem myndin er af hérna
fyrir oí'an. Willys, árg. 1953.
— Rangt. Þetta er japanskur
jeppi, nánar tiltekið Mitsubishi
Jeep H-J58 árgerð 1978!
Af þeim tæknilegum upplýs-
ingum, sem fylgdu myndinni af
honum i árbók italska bilaklúbbs-
ins, má ráða, að þarna er Willys
1953 lifandi kominn, en eini mun-
urinn er sá, að i honum er jap-
önsk tveggja litra vél, eitt
hundrað hestöfl, og einnig er hægt
að fá bilinn með disil-vél, 2,6 litra,
sem skilar 80 hestöflum. t Japan
er verðið á þessum furðulega
jeppa svipað og á Mitsubishi Gal-
ant, og liggur þvi beint við að
álykta, að væri þessi bill fluttur til
tsíands, væri verðið mjög sam-
keppnishæft.
Billinn ætti að hafa alla kosti
gamla Willys-jeppans, hann er
japönsk framleiðsla, og vélin
mun betri sparneytnari og afl-
meiri en i gamla Willysnum.
Þessi japanski jeppi er aðeins
1080 kiló að þyngd, og disil-gerðin
er litið dýrari en bensingerðin.
Svo skemmtilega vill til, að
Egill Vilhjálmsson,hefur umboð
Gamalt vjn á nýjum belgjum, Mitsubishi-Willysjeppi.
bæöi fyrir ameriskan og jap- tækifæri til þess aö bæta nýjum,
anskan „Willys” og er þvi hér ódýrum, og sterkum jeppa i hóp
með skotið að umboðinu að at- þeirra, sem boðnir eru tslend-
huga, hvort hér sé ekki upplagt ingum.
Nýkomnir
Ijákkor fyrir
fólks- og vörubíla
frá 1-20 tonna
MJÖG HAGSTÆTT VERÐ
Bílavörubúðin Fjöðrin h
Skeifan 2, simi 82944
Hann eyðir
kók-flösku
á hundraðið
Það er ekki furöa, þótt kapp-
arnir á myndinni hér til hliðar
séu kampakátir. Þeir sigruöu I
keppni i Bretlandi, scm var
fólgin i því aö smföa sem spar-
neytnast vélknúið farartæki.
Þeir voru gerðir út af Shell til
þessa verkefnis, smiöuöu bil,
sem var eins og vindill i lögun
og óku siðan rúmlega 2000 kiló-
metra á galloni af bensinu sem
er 4,57 litrar.
Þaðsamsvarar 0,18 litrum af
besini á hundraðið, eða svipað
og er í einni kókflösku.
Chrysler-
smúbíll í
Banda-
ríkjunum
Nú koma þeir fram á sjónar-
sviðiö, hver af öörum, bandarisku
smábilarnir. GM hefur kynnt
Chevette, Ford er meö Fiesta i
startholunum, og senn kemur
Chrysler fram meö framhjóla-
drifinn bíl, sem hljóta mun nafnið
Omni. Hann verður svipaöur aö
stærð og byggingu og Simca
1307/1508, en verður knúinn 1600
cc. vél frá Volkswagen-verk-
smiöjunum!
Það er sama vélog er í dýrustu
gerð af Golf.
Ómar Ragnarsson^
Astæöan mun vera sú, aö Simca
i Frakkalndi getur ekki aukið viö
framleiösluna á vélinni, sem er i
Simca og þvi tókst þessi sam-
vinna við Volkswagen, er reynd-
ar mun veita nýju bandarísku
smábilunum haröa kcppni meö
Golf, sem i Bandarikjunum
nefnist Rabbit.
FRÁ BIFREIÐAÍÞRÓTTAKLÚBBI REYKJAVÍKUR
Mánudaginn 8. ágúst var aöal-
fundur klúbbsins haldinn og leiöin i
haust-rallinu kynnt. i stjórn voru
kosnir: Arni Arnason, Jóhann P.
Jónsson, Karl H. Sveinsson
Ólafur Guömundsson og Gunnar P.
Gunnarson.
Fráfarandi formaöur
Ragnar J. Gunnarsson gaf ekki
kost á sér og þakkar klúbburinn
honum vel unnin störf.
Undirbúningur aö haustrall-
inu er i fullum gangi, og ætti
ekkert að vera þvi til fyrirstööu að
halda þaöá tilsettum tima, þ.e. 16.-
18. septemberef næg þátttaka fæst,
en það verða að vera minnst 30 bíl-
ar svo að þaö verði fariö út i þetta.
Keppnin veröur eins og áöur hefur
veriö skýrt frá i tveim flokkum,
þ.e. fólksbila- og jeppaflokki og
öllum opin. Viljum viö hvetja alla
sem taka vilja þátt i keppninni aö
ganga frá þátttökutilkynningum
sem allra fyrst, en þær liggja fyrir
á skrifstofu F.t.B. ásamt kortum
og leiðarlýsingu.
NÝIR S-BENZAR
Benz-verksmiöjurnar þýsku N“ er i undirbúningi hjá verk-
halda bflum sinum óbreyttum aö smiöjunni aö endurnýjæ sportgerö-
mestu I framleiöslu i aö meöaltali irnar. Þessar geröir munu koma á
sjö ár. markaðinn á næstu árum, og virö-
ist hönnuöum verksm iöjanna
sjaldan hafa tekist betur upp aö
hanna fallega bila meö nýtiskuleg-
um linum, án þess aö missa Benz-
svipinn af þeim. Sérstaka athygli
vekur Targageröin sem er greini-
lega hönnuö undir áhrifum frá
Porche Targa.
Matra Simca Kancho: Einn blár handa Breznéf.
Breznef þjáist af ólœknandi bíladellu
Biladella getur verið mjög
erfiður sjúkdómur, og annar
valdamesti maður heims, Leonid
Breznef, forseti Sovétrikjanna, er
þungt haldinn af henni.
Um það ber bilskúrinn vitni:
þar eru þrir Rolls-Royce bilar,
. Mercedes Benz 450SLC, BMW 3,0
nokkrir bandariskir lúxusbilar og
litill vélknúinn golfvagn, sem
Nixon gaf Breznéf á sinum tima.
Nýlega fór Bresnéf i heimsókn til
Frakklands og Frakkarnir vissu,
hvað þeir áttu að gefa honum:
Nýja Matra-Simca-Rancho hálf-
jeppann1,1 grænan að lit. Breznéf
vildi hins vegar frekar bláan’lit á
tækið, og það kostaði heilmiklar
tilfæringar hjá Matra-gæjunum,
sem sprautuðu Ranchóinn bláan,
i sama lit og hinn billinn sem
Breznef fékk gefins i Frakklands-
ferðinni, en það var Matra-Simca
Bagheera, sportbill.
Og nú er bilaflotinn I bilskúrn-
um hans Breznéfs virtur á tæp-
lega 200 milijónir króna.
saumavélin yðar
HLJÓÐLÁT OG TRAUST
>
c&uiiMi <5$keimen kf:
Nýkomin styrktarblöð og augablöð
í eftirtaldar bifreiðir
Bedford 5 og 7 tonn augablöð aftan
Datsun diesel 70-77 augablöð aftan
Mercedes Bens 1413 augablöð aftan og framan
Mercedes Bens 1413 krókblöð aftan og framan
Mercedes Bens 322 og 1113 augablöð aftan og
framan
Scania Vabis L76 augablöð aftan og framan
Volvo 375 augablöð framan
2” 2 1/4” og 21/2” styrktarblöð i fólksbila.
------- -..a i|uviunicuimui Cllir muil.
Sendum i póstkröfu hvert ó land sem er.
BÍLAVÓRUBÚDIN FJÖÐRIN H.F.
Skeifan 2, simi 82944.