Fréttablaðið


Fréttablaðið - 07.02.2005, Qupperneq 9

Fréttablaðið - 07.02.2005, Qupperneq 9
1Hvað kostar að leysa út kött semeftirlitsmenn á Suðurnesjum fanga? 2Kínverska nýárinu var fagnað aðKárahnjúkum í gær, ár hvaða dýrs var að hefjast? 3Hvað heitir varaformaður Framsókn-arkvennafélagsins Freyju í Kópavogi? SVÖRIN ERU Á BLS. 26 VEISTU SVARIÐ? 8 7. febrúar 2005 MÁNUDAGUR Valdaránið í Framsóknarfélaginu Freyju í Kópavogi: Aðalfundur ákveð- inn í vikunni KÓPAVOGUR Stefnt er að því að halda stjórnarfund í Freyju, fé- lagi framsóknarkvenna í Kópa- vogi, í vikunni og verður ákveðið hvenær aðalfundur verður hald- inn. Hann skal boða með viku fyr- irvara. Flokksþing Framsóknar- flokksins verður haldið föstudag- inn 25. febrúar. Laganefnd flokksins úrskurð- aði aðalfund Freyju ólögmætan en ekki var tekið á nýliðunum sem gengu í félagið nokkrum klukku- stundum fyrir fundinn. Páll Magnússon, aðstoðarmað- ur iðnaðar- og viðskiptaráðherra, sagðist enga skoðun hafa á úr- skurðinum. Leiðtogi hefði fallið frá. Fram undan væru sveitar- stjórnarkosningar og allir væru að reyna að styrkja sig í flokkn- um, hann væri engin undantekn- ing þar á. Aðalheiður Sigursveinsdóttir, kona Páls, var ein þeirra sem stóðu að hinu meinta valdaráni. Hún sagði að konurnar myndu hittast í vikunni til að ákveða framhaldið. Tvennt kæmi til greina, ná samkomulagi milli funda eða fara í framboð. Siv Friðleifsdóttir, fyrrverandi umhverfisráðherra, vildi ekki tjá sig um málið. - ghs BRAKIÐ Á FJALLINU Flugvél Kam Air flaug á fjallið Chaperi Ghar í Afganistan. Aðstæður eru erfiðar á slysstað, fjallið bratt og snævi þakið. Lögregla og björgunarmenn höfðu ekki komist á staðinn síðdegis í gær en búist var við að allir um borð, 104 talsins, væru látnir. Hátt í 100 mál bíða afgreiðslu Samkeppnisstofnunar: Stofnuninni líkt við viðskiptahindrun AFGANISTAN, AP Þyrlur frá NATO, hundruð lögreglumanna og fjalla- björgunarmenn frá Slóveníu reyndu að komast að flugvélar- brakinu á Chaperi-fjalli í Afganist- an í gær en gekk erfiðlega vegna aðstæðna. Þoka var á staðnum, frost og skyggni slæmt. Þyrlan reyndi að flytja fjallabjörgunar- mennina upp á fjallið en gat ekki lent þar sem fjallið er bratt og snævi þakið. Óttast er að allir hafi látist en um borð í vélinni voru 104 menn, 96 farþegar og 8 áhafnarmeðlimir. Talið er að 24 erlendir ríkisborgar- ar frá fimm löndum hafi verið um borð en ekki er vitað nánar um þjóðerni þeirra. Flugvélin var Boeing 737-200 frá flugfélaginu Kam Air, sem er fyrsta einkaflugfélagið í Afganistan eftir að Talibanar fóru frá völdum. Vélin var á leið frá Herat til Kabúl en hætt var við lendingu vegna erfiðra veðuraðstæðna og ákveðið að fara frekar til Peshawar í Pakistan. Talið er að hún hafi verið í hríðarbyl þegar hún flaug á fjallið. ■ TRYGGINGAMÁL Smári Ríkharðsson hjá Íslandstryggingu segir Sam- keppnisstofnun ekki taka á málum sem skyldi og kallar stofnunina al- vöru viðskiptahindrun sem geri nýj- um fyrirtækjum á markaði erfitt fyrir. Íslandstrygging bíður enn úr- skurðar Samkeppnisstofnunar vegna kæru sem lögð var fram í nóvember árið 2002. „Uppsagnartími trygginga, sem er mánuður, gerði okkur mjög erfitt fyrir og gerir enn. Þegar við kom- um á tryggingamarkaðinn þurftum við á ná viðskiptavinum frá öðrum tryggingafélögum með betri kjör- um. Félögin höfðu aftur á móti mán- uð til að bjóða sömu viðskiptavinum enn betra verð án þess að lækka stofnverð trygginganna almennt,“ segir Smári. Íslandstrygging kærði og vildi úrskurð til að stöðva ferlið. Smári segir að vorið 2003 hafi borist bréf frá Samkeppnisstofnun um að farið væri að styttast í úr- skurðinn. Níu mánuðum síðar kom annað bréf um að úrskurðað yrði í málinu innan tveggja mánaða en nú árið 2005 hefur úrskurður ekki enn fallið. „Samkeppnisstofnun virkar ekki ef það tekur mörg ár að fá niðurstöðu,“ segir Smári. Guðmundur Sigurðsson hjá Sam- keppnisstofnun segir fleira starfs- fólk vanta á stofnunina en til þess þurfi meira fjármagn. Tveir til þrír menn hafi að jafnaði unnið að olíu- málinu í þrjú ár, nú sé því lokið og þeir geti snúið sér að öðrum verk- efnum. Hátt í eitt hundrað verkefni bíða úrvinnslu. - hrs Helsingjaborg: Slösuðust við hreinsunina HELSINGJABORG Yfir 4.500 íbúar í Helsingjaborg í Svíþjóð fengu að snúa heim seinnipartinn í gær, en þeir urðu að rýma íbúðir sínar á föstudagsmorguninn eftir að brennisteinssýra lak úr tanki á at- hafnasvæði verksmiðjunnar Kem- ira í miðborg Helsingjaborgar. Hættan er talin liðin hjá. Hreinsað hefur verið um helgina. Tveir slökkviliðsmenn slösuðust þegar þeir voru að hreinsa slökkviliðsbíl og starfsmaður hreinsunarfyrirtækis steig óvart í brennisteinspoll. Fótur hans bólgnaði upp og var hann fluttur á sjúkrahús. ■ Grunaðir hryðjuverka- menn: Ætluðu að nota ísbíla ÓFRIÐUR Embættismenn í Kúvæt staðfestu í gær að þeir hefðu handtekið grunaða hryðju- verkamenn sem lagt hefðu á ráðin um árásir á bandaríska hermenn. Mennirnir höfðu áformað að fylla ísbíla af sprengiefni til árásanna. Í yfirheyrslum kom fram að til hefði staðið að stilla sakleysislegum ísbílum og sölu- vögnum við hraðbrautir og sprengja þá í loft upp þegar hermenn ferðuðust þar um á leið sinni til Íraks. Um fjörutíu manns hafa ver- ið handteknir á síðustu vikum í Kúvæt eftir að yfirvöld þar upphófu mikla herferð gegn of- beldismönnum úr röðum múslima. ■ AÐALHEIÐUR SIGURSVEINSDÓTTIR Nýliðarnir í Freyju ætla að ræða við óánægðar framsóknarkonur sem lengi hafa reynt að komast í stjórn Freyju og ákveða síðan framhaldið. SLYSSTAÐURINN Í AFGANISTAN Boeing 737-200 var á leið frá Herat til Kabúl þegar hætt var við lendingu og ákveðið að halda frekar til Peshawar í Pakistan. Vélin hvarf í kafaldsbyl. Mannskæðasta slys í sögu Afganistan: Björgunarmenn komust ekki Boeing 737 með yfir 100 manneskjur um borð á leið frá Herat til Kabúl. Afganistan KabúlHerat Ír an Pakistan Peshawar Túrkmenistan Boeing 737-200 Úsbekistan
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.