Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.06.2006, Qupperneq 34

Fréttablaðið - 03.06.2006, Qupperneq 34
[ ]Er varadekkið í lagi? Það er fátt meira pirrandi en að húkka far á næsta dekkjaverkstæði því maður var latur skussi. Áhugasamir bílstjórar fengu að reyna hinn svokallaða xDrive í ökuskóla BMW á dögunum. Í þessari viku og þeirri síðustu stóð B&L fyrir svokölluðum öku- skóla BMW. Hingað til lands kom Michael Caspers frá höfuðstöðv- um BMW í Þýskalandi og leið- beindi ökuglöðum gestum í akstri á BMW með svokölluðu xDrive. Ökuskólinn hófst með stuttri kynningu á hinum öfluga fjór- hjóladrifbúnaði BMW, xDrive. Þetta er skynvætt fjórhjóladrif sem svarar á sekúndubrotum þannig að ef mótstaðan minnkar undir einu hjóli þá flyst aflið umsvifalaust á þau sem viðspyrnu hafa. Þetta tryggir hámarksveg- grip á hverjum tíma og stuðlar því að miklu akstursöryggi. Að lokinni þessari kynningu var haldið upp í Bláfjöll á bæði fólksbílum og jeppum sem búnir eru xDrive. Þegar komið var inn á Bláfjallaafleggjarann voru öku- menn hvattir til að reyna grip drifsins með því að aka í svigi eftir veginum. Þar kom vel í ljós hið framúrskarandi veggrip bíl- anna. Í Bláfjöllum var fólksbílun- um lagt og hafist handa við brems- uprófun á BMW X-3 og X-5 jeppum. Fyrirmæli leiðbeinand- ans hljóðuðu upp á að negla niður bremsuna á leyfilegum hámarks- hraða og alls ekki minni ferð. Í fyrstu atrennu þótti Michael bíl- stjórarnir heldur ragir við að negla en smám saman efldist þeim þor og að minnsta kosti sumum tókst að sýna fram á það afl sem vissulega er að finna í hemlunar- búnaði X-3 og X-5. Síðari áfangi verklega náms- ins í ökuskólanum fór fram á nýgerðri mótorkrossbraut í Jósepsdal. Ekið var um sand- gryfjur, farið upp og niður mik- inn bratta, þar sem unnt var að reyna HDC kerfið (brekkubrems- uvörn). Sumum bílstjórum reynd- ist að minnta kosti í fyrstu örðugt að sleppa bremsunni í miklum bratta og leyfa HDC-inu að halda í við bílinn. Með reynslunni kom- ust menn þó að því að þetta var alveg óhætt. Aksturinn á mótor- krossbrautinni var skemmtilegur fyrir ökuþóra og vel komu í ljós eiginleikar xDrive-sins þegar nef bílanna stungust upp fyrir brekkubrúnir og eitt hjól missti alveg viðspyrnu. Þá hætti það um leið að snúast og aflið fluttist yfir á þau hjól sem viðpyrnu höfðu. steinunn@frettabladid.is Ökuskóli BMW Bílstjórar í ökuskóla BMW reyna sig á BMW X-3 og X-5 í sandgryfjunum í Jósepsdal. Borgarjeppar (SUV) eru ekki stöðugir bílar ef marka má veltipróf bandarískra yfirvalda. Ástandið er þó að batna. Með tilkomu rafræns stöðugleika- búnaðar. 7 af 10 nýjum borgar- jeppum sem koma út á árinu hafa slíkan búnað sem gerir bílana mun stöðugri. Bandaríska vegaörygg- isnefndin prófar nýja bíla árlega og fá þeir 1 til 5 stjörnur, allt eftir því hversu öruggir þeir eru. Hing- að til hefur enginn borgarjeppi fengið 5 stjörnur en 39 hafa fengið 4 stjörnur. Talið er að árlega látist í Banda- ríkjunum einum saman 10.000 manns í slysum þegar bíll hefur oltið. Yfirvöld vestanhafs leggja því mikla áherslu á að sem flestir bílar séu búnir einhvers konar veltivörn. Opinberar rannsóknir sýna að hafi nýjar árgerðir sport- jeppa verið búnar veltivörn fækk- ar veltum miðað við eldri gerðir um 35 próent þar sem einn bíll kemur við sögu og um 67 prósent þar sem tveir bílar koma við sögu. Meðal nýlegra sportjeppa sem fengið hafa 4 stjörnur má nefna Chevrolet HHR, Honda Pilot, Toyota RAV4, Suzuki Grand Vit- ara og Mercedes-Benz ML Class. Lista yfir alla bíla er að finna á www.safercar.org - tg Borgarjeppar batna Chevrolet HHR er öruggasti borgarjeppinn hvað varðar stöðugleika. www.kliptrom.is KT jeppa & útivistarverslun S:466-2111 Gæða pallhús Hilux 2006 Isuzu D-Max Mitsubishi L200 Nissan Navara Mazda / Ford SMM pallhúsin eruviðurkennd af fram-leiðendum Toyota,Isuzu og GM Opið virka daga 8-18 Gabriel höggdeyfar, AISIN kúplingssett, TRISCAN spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós ofl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, bretti og nef- hjól á kerrur. Bílamottur. Jeppadekk Vagnhöfða 6 • 110 Reykjavík • Sími 577 3080 Vortilboð! 31" heilsársdekk kr. 11.900 (31x10.50R15) Aðrar stærðir: 27" 215/75R15, kr. 7.900 28" 235/75R15, kr. 8.900 30" 245/75R16, kr. 10.900 32" 265/75R16, kr. 12.900 Sendum frítt um allt land! 1 dálkur 9.9.2005 15:18 Page 3
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.