Fréttablaðið - 29.09.2006, Blaðsíða 59

Fréttablaðið - 29.09.2006, Blaðsíða 59
FÖSTUDAGUR 29. september 2006 27 BRÉF TIL BLAÐSINS 2 fyrir2000 þetta er aðeins brot af úrvalinu! 2 fyrir 2.000 tilboðið er fáanlegt í öllum betri plötuverslunum um land allt Nýjar plötur í 2 fyrir 2000 Þú velur 2 plötur og borgar samtals aðeins kr. 2000 Red Hot Chilli Peppers Blood Sugar Magic Rod Stewart Story So Far Frank Sinatra My Way, Best Of Madonna Greatest Hits Vol. 2 Robbie Williams Greatest Hits Queen Greatest Hits Coldplay X&Y Green Day International Superhits Depeche Mode Playing The Angel James Blunt Back To Bedlam Eagles Very Best Of Johnny Cash American Recordings Cream Royal Albert Hall 2005 Michael Buble It’s Time REM In Time…Best Of Eric Clapton 24 Nights Damien Rice O Chris Rea Best Of KT Tunstall Eye Of The Telescope Iron Maiden Greatest Hits Umræðan Ingvar Hallgrímsson svarar Hannesi H. Gissurarsyni. Í Fréttablaðinu hinn 18. ágúst ritar Hannes Hólmsteinn Giss- urarson grein um hryðjuverka- varnir á Keflavíkurflugvelli og lýsir þar einum möguleika á hryðjuverki, „sem hefði getað komið fyrir“ að hans dómi, en mér virðist mjög langsótt, ef ekki algjörlega óraunhæft. Hannes hugsar sér, að tíu bandarískar þotur ættu að fara á loft samtímis frá Bretlandi til Ameríku. Þar um borð væru hryðjuverkamenn, sem laumuðu „eldfimum efnum með handfar- angri sínum um borð“ til sprengju- gerðar, og eiga að sprengja þot- urnar tíu samtímis til að hindra gagnráðstafanir. Þoturnar urðu fyrir töfum og fóru ekki í loftið á sama tíma í þessu dæmi Hannesar (þó nú ekki væri) og „og hefðu aðgerðirnar (því) ekki orðið allar samtímis“. Hryðjuverkamönnun- um „hefði tekist að sprengja þrjár þotur upp“. Flugstjórum hinna sjö þotna, sem eftir voru hefði borist vitneskja um ódæðin „og ákveðið að lenda tafarlaust á næsta flug- velli“ þ.e. í Keflavík. Átök hefðu þá orðið í þessum sjö þotum, og hefði hryðjuverkamönnunum tek- ist að ná þremur þeirra á vald sitt og grandað þeim, „en sérþjónustu- menn, farþegar og áhöfn í fjórum öðrum (þotum) gátu varist“ og lentu þær þotur á Keflavíkurflug- velli. Með öðrum orðum: Farþegar og áhöfn – ásamt ótilgreindum „sérþjónustumönnum“ – í þessum fjórum þotum yfirbuguðu hryðju- verkamennina, sem eftir lendingu hafa þá væntanlega verið leiddir úr vélunum í hendur lögreglu handjárnaðir, vendilega bundir og afvopnaðir. Svo spyr Hannes í grein sinni: „Hvaða viðbúnað hefðu íslensk stjórnvöld haft, þegar fjórar farþegaþotur með stórhættulega hryðjuverkamenn innanborðs hefðu lent á Keflavík- urflugvelli? Þetta dæmi, sem Hannes virð- ist búa til sjálfur, sýnir ekki stór- hættulega hryðjuverkamenn sem lenda á Keflavíkurvelli. Í þessu sambandi eru þeir tæpast stór- hættulegir eftir að hafa verið yfir- bugaðir í flugvélunum, en það var forsenda þess að lent var í Kefla- vík. Þær þotur sem voru á valdi hryðjuverkamanna lentu ekki í Keflavík og hefðu aldrei gert, þeim hefði verið grandað á flugi. Í fljótu bragði virðist því nokkuð langsótt, ef ekki óraunhæft, að telja, að íslensk stjórnvöld hefðu þurft að hafa sérstakan viðbúnað til að taka á móti glæponum, sem þegar var búið að yfirbuga og afvopna. Í dæmisögu sinni telur Hannes, að eftir að sjálfsmorðssveitunum hefði tekist að sprengja upp þrjár þotur, og að flugstjórum hinna sjö hafi borist vitneskja um það, hafi verið „ákveðið að lenda tafarlaust á næsta flugvelli“. Þá hefðu orðið „átök um borð í þotunum“ og glæp- onunum tekist að ná þremur þotum á vald sitt eins og greint er frá. Allt er þetta með miklum ólík- indabrag, því að hryðjuverka- mönnunum mátti vera alveg sama hverjir stjórnuðu þotunum. Hefðu glæponarnir getað laumað „eld- fimum efnum með handfarangri sínum um borð“ – eins og Hannes gerir ráð fyrir – eða á einhvern annan hátt, hefði ekki þurft nein slagsmál við áhöfn og farþega um yfirráð yfir þotunum. Hinum „eld- fimu efnum“ eða sprengjum hefðu ódæðismennirnir fjarstýrt úr sætum sínum – bara ýtt á einn hnapp – með bros á vör. Engu máli skipti, hverjir stjórnuðu vélinni, átök við áhöfn og farþega voru alveg óþörf. Þau hefðu aðeins vakið sérstaka athygli farþega á glæpalýðnum, allt hefði þá getað farið út um þúfur. Engu máli hefði heldur skipt, þótt beygt hefði verið af leið til Keflavíkur. Ef þessar tíu bandarísku far- þegaþotur Hannesar hefðu komist á loft með sprengjur og hryðju- verkamenn innanborðs, hefðu engin óþarfa átök orðið í þotunum, glæponarnir hefðu setið hinir róleg- ustu í sætum sínum með glasið sitt og ýtt á sprengjutakkann að tæmdu glasi. Sagan hefði ekki orðið lengri, ekki hefði þurft að hugsa til lend- ingar hvorki í New York né í Kefla- vík. Engir „sérþjónustumenn“ hefðu verið til nokkurrar hjálpar, hvorki í lofti né á jörðu. Eina von farþeganna er fólgin í vandaðri leit að öllu því, sem gæti komið hryju- verkamönnunum að gagni. Höfundur er fyrrverandi kenn- ari. Prófessorinn og hryðjuverkin Evran verði eitt hundrað krónur Lúðvík Gizurarson skrifar um gengis- lækkun Lækka ætti gengið á öllum gjald- eyri strax í dag og setja evruna í eitt hundrað krónur. Síðan yrði gengið sett fast og evran = eitt hundrað krónur. Við vorum áður oft bundnir fastir við dollara en fórum svo síðast yfir í þetta uppboðsgengi sem hækk- ar upp og niður. Dollarinn hefur verið 60 krónur og einu sinni fyrir nokkuð löngu fór hann yfir eitt hundrað krón- ur. Er í dag 70 krónur. Um leið og evran er sett í eitt hundrað krónur yrði lánskjara- vísitalan afnumin og allar vísitöluskuldir bannaðar. Ef fólk vildi taka erlent lán yrði það í evrum eða öðrum erlend- um gjaldeyri þar sem engin vísitala er. Vísitalan yrði bönnuð. Stýrivextir afnumdir en þá verður að afnema um leið og verðtrygging er bönnuð. Til að ráða framboði peninga yrðu lífeyrissjóðirnir fluttir í Seðlabankann en sjóðirnir eru 1200-1400 milljarðar. Stýrivextir Seðlabanka yrðu óþarfir og best að banna þá. Allir gætu fengið evrulán á evruvöxtum án vísitölu. Evruvextir eru mjög lágir, brot af stýrivöxtum. Þetta er allt hægt að gera á viku eða að minnsta kosti mánuði. Útfærslan er mikil vinna. Ekki yrði gengið í ESB enda tekur það mörg ár. EES dugar í bili. Útfærslan er flókin en aðallega vinna og ekki rædd hér. Fyrir nokkrum dögum vildu 47 pró- sent þjóðarinnar fá evruna í skoð- anakönnun. Þarna er bent á einfalda leið enda vann höfundur í tíu ár í viðskiptaráðuneyti á árunum 1965- 75. Það þarf að taka stýrivextina af Seðlabankanum. Svona er það hægt. Höfundur er hrl. LÚÐVÍK GIZURARSON Þetta dæmi, sem Hannes virðist búa til sjálfur, sýnir ekki stór- hættulega hryðjuverkamenn sem lenda á Keflavíkurvelli.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.