Fréttablaðið - 10.03.2007, Side 39

Fréttablaðið - 10.03.2007, Side 39
Þegar Mercedes-Benz C-class kom á markað hlaut hann við- urnefnið „Baby-Benz“. Það er hinsvegar ekkert barnalegt við nýjustu kynslóð bílsins. Hann er kraftmeiri en eldri kynslóðir, mun fallegri og það sem meira er, ódýrari. Ísland er Klondæk 21. aldarinn- ar. Hvern einasta dag finnur ein- hver sína gullæð, hvort sem það er í fasteignabraski, hlutafjárvið- skiptum eða ferðaþjónustu. Nýr- íkum millistjórnendum fjölgar og sömuleiðis farskjótum sem hæfa nýjum lífsmáta, en fáir bílaflokkar hafa stækkað jafn mikið á síðustu árum og lúxusflokkurinn. Fyrir nokkrum árum voru sex milj- ón króna bílar sjaldgæfir, nú er hægt að stofna stóran klúbb fyrir þá sem eiga dýra Porsche, BMW, og Lexusa. Fremstur í flokki þess- arar bílabyltingar er C-class frá Mercedes-Benz. Síðasta kynslóð stóðst ekki væntingar, bæði hvað varðar útlit og aksturseiginleika, þannig að það var eins gott fyrir Benz að nýi C-classinn yrði góður. Hann er það, og vel rúmlega. C-class kemur í tveimur útgáf- um, annars vegar Elegance og hinsvegar Avantgarde. Báðar út- gáfurnar eru gullfallegar, sér í lagi Avantgarde með AMG sport- pakka. Elegance útgáfan er öllu klassískari, með Benz stjörnunni/ vélbyssusigtinu á húddinu og upp- færðri útgáfu af gamla Benz grill- inu. Að öllum líkindum eiga útgáf- urnar að höfða til mismunandi ald- urshópa og þannig myndi Pirce Brosnan sem Bond keyra Eli- gance, en Daniel Craig veldi An- antgarde. Bíllinn er einnig fallegur að innan. Það er ekki oft sem allt virðist hafa gengið upp í mæla- borði og stjórnklefa (orð sem minnir alltaf á orrustuþotu) en það gerir það í tilfelli C-class. Mælaborðið er glæsilegt og vel læsilegt, miðstöðin einhver sú best heppnaða sem sést hefur lengi, sætin þægileg, og heildar- svipurinn gengur fullkomlega upp. Það eina sem hægt er að setja út á, svo lofsöngurinn þagni í smá stund, er miðstöðin fyrir þá sem sitja afturí. Hún er í einfaldleika sínum á skjön við annað í bílnum, en út af hverju að kvarta þegar maður er með sér miðstöð fyrir aftursætin á annað borð. Þeir sem kaupa bíla einungis út- litsins vegna hafa þannig næga ástæðu til að kaupa C-class. Þeir sem kaupa bíla vegna aksturseig- inleika hafa engu minni ástæðu. Bíllinn er einfaldlega mjög góður akstursbíll. Hann er kraftmikill, kraftmeiri en fyrri kynslóðir, og það án þess að auka við útblástur og eldsneytiseyðslu. Verkfræðing- unum hjá Mercedes hefur tekist að fara milliveginn hvað varðar fjöðrunina, en hún er þægileg í ró- legum akstri en nógu stíf til að ráða við kraftinn í bílnum. Sér- staklega ef Agility control pakk- inn fylgir. Agility control pakkinn þýðir að bíllinn er 15 mm lægri, og að með einum takka er hægt að stífa fjöðr- unina og gera skiptinguna og bens- íngjöfina agressívari. Þetta gerir bílinn að betri akstursbíl í stífum akstri, án þess að tapa mýktinni. Bíllinn verður eins og stór loðinn Scheffer-hundur sem vill láta klóra sér á maganum, elta spýtu og leika við börn. Með einni skip- un breytist hann hins vegar í grimman og vel þjálfaðan varð- hund sem lætur fullkomlega að stjórn. Rúsínan í pylsuendanum er svo að þrátt fyrir að vera fallegri en síðasta kynslóð, kraftmeiri, eyða minna, betur útbúinn, og einfald- lega betri á flestum sviðum, er hann ódýrari. Frábær bíll á ágætis verði, fleiri orð eru óþörf. Hvolpurinn er orðinn að grimmum hundi SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Sími 564 0400 BÍLARAF Auðbrekku 20, Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 FJAÐRIR OG GORMAR Í FLESTAR GERÐIR JEPPA Japan/U.S.A. Höfum til afgreiðslu strax 10 nýja 2007 MAN Dráttarbíla Bílexport ehf. www.bilexport.dk • boas@bilexport.dk Upplýsingar gefur Bóas Eðvaldsson s. 0049 1752711783 MAN 26.480 6x4 BLS EURO 4

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.