Fréttablaðið - 10.03.2007, Síða 39

Fréttablaðið - 10.03.2007, Síða 39
Þegar Mercedes-Benz C-class kom á markað hlaut hann við- urnefnið „Baby-Benz“. Það er hinsvegar ekkert barnalegt við nýjustu kynslóð bílsins. Hann er kraftmeiri en eldri kynslóðir, mun fallegri og það sem meira er, ódýrari. Ísland er Klondæk 21. aldarinn- ar. Hvern einasta dag finnur ein- hver sína gullæð, hvort sem það er í fasteignabraski, hlutafjárvið- skiptum eða ferðaþjónustu. Nýr- íkum millistjórnendum fjölgar og sömuleiðis farskjótum sem hæfa nýjum lífsmáta, en fáir bílaflokkar hafa stækkað jafn mikið á síðustu árum og lúxusflokkurinn. Fyrir nokkrum árum voru sex milj- ón króna bílar sjaldgæfir, nú er hægt að stofna stóran klúbb fyrir þá sem eiga dýra Porsche, BMW, og Lexusa. Fremstur í flokki þess- arar bílabyltingar er C-class frá Mercedes-Benz. Síðasta kynslóð stóðst ekki væntingar, bæði hvað varðar útlit og aksturseiginleika, þannig að það var eins gott fyrir Benz að nýi C-classinn yrði góður. Hann er það, og vel rúmlega. C-class kemur í tveimur útgáf- um, annars vegar Elegance og hinsvegar Avantgarde. Báðar út- gáfurnar eru gullfallegar, sér í lagi Avantgarde með AMG sport- pakka. Elegance útgáfan er öllu klassískari, með Benz stjörnunni/ vélbyssusigtinu á húddinu og upp- færðri útgáfu af gamla Benz grill- inu. Að öllum líkindum eiga útgáf- urnar að höfða til mismunandi ald- urshópa og þannig myndi Pirce Brosnan sem Bond keyra Eli- gance, en Daniel Craig veldi An- antgarde. Bíllinn er einnig fallegur að innan. Það er ekki oft sem allt virðist hafa gengið upp í mæla- borði og stjórnklefa (orð sem minnir alltaf á orrustuþotu) en það gerir það í tilfelli C-class. Mælaborðið er glæsilegt og vel læsilegt, miðstöðin einhver sú best heppnaða sem sést hefur lengi, sætin þægileg, og heildar- svipurinn gengur fullkomlega upp. Það eina sem hægt er að setja út á, svo lofsöngurinn þagni í smá stund, er miðstöðin fyrir þá sem sitja afturí. Hún er í einfaldleika sínum á skjön við annað í bílnum, en út af hverju að kvarta þegar maður er með sér miðstöð fyrir aftursætin á annað borð. Þeir sem kaupa bíla einungis út- litsins vegna hafa þannig næga ástæðu til að kaupa C-class. Þeir sem kaupa bíla vegna aksturseig- inleika hafa engu minni ástæðu. Bíllinn er einfaldlega mjög góður akstursbíll. Hann er kraftmikill, kraftmeiri en fyrri kynslóðir, og það án þess að auka við útblástur og eldsneytiseyðslu. Verkfræðing- unum hjá Mercedes hefur tekist að fara milliveginn hvað varðar fjöðrunina, en hún er þægileg í ró- legum akstri en nógu stíf til að ráða við kraftinn í bílnum. Sér- staklega ef Agility control pakk- inn fylgir. Agility control pakkinn þýðir að bíllinn er 15 mm lægri, og að með einum takka er hægt að stífa fjöðr- unina og gera skiptinguna og bens- íngjöfina agressívari. Þetta gerir bílinn að betri akstursbíl í stífum akstri, án þess að tapa mýktinni. Bíllinn verður eins og stór loðinn Scheffer-hundur sem vill láta klóra sér á maganum, elta spýtu og leika við börn. Með einni skip- un breytist hann hins vegar í grimman og vel þjálfaðan varð- hund sem lætur fullkomlega að stjórn. Rúsínan í pylsuendanum er svo að þrátt fyrir að vera fallegri en síðasta kynslóð, kraftmeiri, eyða minna, betur útbúinn, og einfald- lega betri á flestum sviðum, er hann ódýrari. Frábær bíll á ágætis verði, fleiri orð eru óþörf. Hvolpurinn er orðinn að grimmum hundi SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Sími 564 0400 BÍLARAF Auðbrekku 20, Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 FJAÐRIR OG GORMAR Í FLESTAR GERÐIR JEPPA Japan/U.S.A. Höfum til afgreiðslu strax 10 nýja 2007 MAN Dráttarbíla Bílexport ehf. www.bilexport.dk • boas@bilexport.dk Upplýsingar gefur Bóas Eðvaldsson s. 0049 1752711783 MAN 26.480 6x4 BLS EURO 4
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.