Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1964, Qupperneq 27

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1964, Qupperneq 27
Tryggvi Blöndal, skipstjóri. Friðrik Jónsson, 1. stýrimaður. Guðm. Erlendsson, yfirvélstjóri. M.s. Esja strandferóaskip í aldarfjórðnng Vélstjórar eru nú, auk yfir- vélstjóra, Jens Þórðarson 2. vél- stjóri, Sigurður Guðmundsson 3. vélstjóri og Jón Jóhannsson 4. vélstjóri. Bátsmaður er Stefán Sigur- björnsson. Ekki eru nokkur tök á að telja upp, hverjir hafa verið á m.s. Esju á þessum aldarfjórð- ungi, frekar en gert hefur verið hér að framan. En af núverandi skipverjum hafa þessir tveir menn verið lengst samfleytt: Stefán Sigurbjörnsson háseti og bátsmaður í 10 ár, og Böðvar Steinþórsson matreiðslumaður og bryti í 9 ár. Ekki má ljúka við þessar lín- ur, án þess að minnast á þær miklu umræður, er uppi voru á þeim tíma, um hvort selja ætti gömlu Esju, og byggja hina nýju, og hvort byggja ætti strandferðaskip á þann hátt, sem gert var. Ekki var laust við, að öfundar væri að gæta ein- hversstaðar, um að ríkisskip yrði á undan öðrum aðila til að byggja nýtízkulegt farþegaskip. Ég held, að ekki sé á neinn hall- að, þó sagt sé, að þakka megi Pálma Loftssyni fyrrv. forstjóra Böðvar Steinþórsson, bryti, og Guðjóni F. Teitssyni þáver- andi skrifstofustjóra öðrum fremur, að úr byggingunni varð. Lögðu þeir fram ýmsar áætlan- ir og greinargerðir til yfirvald- anna, og var ekki staðar numið fyrr en þáverandi ráðherra, Skúli Guðmundsson, og síðar löggjafarvaldið höfðu gefið sitt samþykki. Og þær áætlanir, sem þessir menn gerðu, stóðust að öllu leyti það tímabil, sem ætl- ast var til. Engin orð lýsa því mikla láni, að skipið skyldi koma til landsins í upphafi síðari ó- friðar, en allur frekari dráttur hefði haft í för með sér mikið ófremdarástand varðandi strand- ferðaþjónustu, öll styrjaldarárin. Sjómannablaðið Víkingurinn þakkar m.s. Esju störf hennar og þjónustu fyrir land og lýð á þessum aldarfjórðungi, og árnar henni, skipstjóra og áhöfn allri, gæfu og gengis á ókomnum ár- um. böst. VÍKINGUR 241
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.