Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1980, Qupperneq 39

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1980, Qupperneq 39
Nikulás Halldórsson 2. stýrímaður situr við borðið og ræðir lcstunarplanið við þá Guðna Sigþórsson, yfirverkstjóra og Jóhann Ragnarsson, verkstjóra. Guðni og Jóhann eru báðir menntaðir sem stýrimenn. framleiðanda. Það vakti athygli mína að ekkert stýrishjól var í brúnni. Við nánari athugun sá ég þar tvær stangir sem mynduðu vaff. Botninn á vaffinu var síðati festur á ás, þetta var stýrið. Þá kom mér í hug sú staðreynd, að fyrir um það bil tveim öldum hafði stýrishjólið útrýmt svo köll- uðu svipuskafti, sem var stýris- stöng og þjónaði sama tilgangi og vaffið, sem fyrr er nefnt, þótt tengd væri hún stýrinu með öðr- um hætti. Önnur siglingatæki voru dýptarmælir, radíómiðari og Magnavox 1242 Satellet Navigator (tæki til siglinga eftir gerfitunglum). Úr brúnni lá leiðin niður í skipið. Ætlunin var að kanna nánar hina nýju flutningatækni, ekjuskipið (fjölskipið). Stundum nefnt f.f. skip hér á landi, (f.f. þýðir fjölhæfni og fljótfermi). Fari hallinn yfir 1,5° má ekki aka um skutbrúna Nikulás Halldórsson 2. stýri- maður, sem átti hafnarvakt að þessu sinni, var í klefa sínum á tali við Guðna Sigþórsson yfirverk- stjóra og Jóhann Ragnarsson verkstjóra, er mig bar að garði. Rætt var fyrirkomulag farmsins er lesta átti. Ég staldraði við og beið þess að umræðum lyki. Á meðan kom Baldur Ásgeirsson, 1. stýrimaður. Baldur spurði Nikulás hvort hann hefði hlustað á veðrið. Aðspurður kvað Baldur að ætlunin væri að lesta í Straumsvík. En ef nýta ætti kosti ekjuskipsins þ.e. að aka farminum um borð, þyrftu þeirað leggjast við akkeri nokkuð frá bryggjunni og stilla svo til að afturendinn næmi við bryggju- kantinn. Það er augljóst að þetta heppnast ekki nema veður sé skaplegt. Er þeir Nikulás, Guðni og Jó- hann höfðu komist að samkomu- lagi um hvernig farminum skyldi fyrir komið, þurfti Nikulás að sinna nokkrum aðkallandi verk- efnum. Að þeim loknum gekk hann með mér niður í farmrými. Við losun og lestun verður sér- staklega að gæta þess að skipið sé kjölrétt (hallist ekki). Til að auð- Gámadekkið er eins og sjá má alveg í skjóli af brúnni, sem er fyrir framan það. VIKINGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.