Sjómannablaðið Víkingur

Årgang

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1999, Side 5

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1999, Side 5
Aðþekkjasitt Farmanna- ogjiskimannasamband íslands starfar óháðpólitískum stejhum og stJ°rnmálajlokkum og á að taka ajstöðu eingöngu útjrá hagsmunum félagsmanna Slnna. Þar sem éghefnú verið kjörinn tilAlþingis jyrir Vestfirði er ekki sjáljgefið þingmannsstarfið ogforsetastarfið í FFSÍfari saman. Auk þess þekki ég vel mitt ^e‘rnafólk bœði innan og utan FFSÍeins ogsagt er og veit fullvel að á mig verður þ'jtt næstu fjögur árin. Sumir, einkum utan FFSÍ, munu nota öll ráð tilþess að Sera áherslur mínar í stjómmálum tortryggilegar. Tilþess að veikja minn mál- flatning munu upprísa „leppar" sem með skýrum hœtti telja nú allt vont sem fiá n,er kemur og i sumum tilfellum verð ég talinn vega að sjómönnum ogþó sérstak- að útgerðinni eða sameiginlegum hagsmunum beggja. Það verður vafalítið ofi erfltt að átta sig á hvaðan undirróðurinn er kominn en eitt er víst að hann er þeg- ar hajinn, það máfinna í máli sumra, aðvörunum ogskrijum. Þetta er í raun ekki neitt sem kemur á óvart. Þeir sem voru vinir þínir þegarþú varst í „ réttum “ fl°kki og vildu hafa þigþar, bara aðpassa að hleyp 'onum ekki oflangt til áhrifa, þUrfa nú önnur vopn til átakanna. En nóg um það. Leðurbtökur fljúga ekki á ^&rtn en sjást samt ef leitað er á réttum stöðum. kað hafa verið góðir tímar með góðu fólki að starfajyrir FFSÍ. Ég held að ojiast ^afl það verið svo að sátt hafi ríkt meðal okkar í sambandinu um leiðir og mark- Tn*ð- Hins vegar hefúr ofi komið upp að menn hafa ekki verið sáttir við hvert s^refsem stigið er íþað eða hitt skiptið ogaðfótafórin vœru stundum skökk eða út a hlið. Þau víxlspor hefur langojiast náð að rétta af, því ávalltfinnast tiýjar sigl- lngaleiðir og ný mið til að stefna á. Hvemig sem fiamtiðin verðurþá erþessi breyt- ‘n& aðgerast alþingismaður jyrir Vestfirði engin leiðarlok. Ég mun vonandi áfram Verða umdeildur eins og ég hef stundum verið. Mér finnst sjáljúm að ég sé ávallt estur í átökum þá erþó eitthvað um að vera. Enginn œtti að hafa sérstakar á- bggur affratntíðinni vegna forystustarfa í FFSÍ, það kemur ávallt maður í ^unns stað. Munið bara góðir félagar aðþeir sem harðastir eru i dómum um a^ra, eru ekki ávallt þeir bestu tilþess að halda friðinn ogfá fólk til sameiginlegra starfa þegar á reynir. Hamundan er val um áherslur og leiðir í nœstu kjarasamningum. Ég tel að n,egin verkejhi nastu kjarasamninga séu þessi. Sameiginleg krafa farmanna og fl&irnanna um auknar inngreiðslur atvinnurekenda í lifeyrissjóð. Endurskoðun á °r°rkukostnaði sem á lifeyrissjóði fellur og vanejhdir ríkissjóðs á 60 ára lífeyrisreglu SJ manna. Atvinnumál ogframtíðfarmannastarfa hjá íslenskum útgerðum kaup- sflpa. Tryggja að verðmyndun á fiskafla verðifierð í skipulegt og virkt markaðs- f°rrnog kvótabraskið verði afnumið. Éil hamingju með sjómannadaginn.i GuðjónA. Kristjátisson. Utgefandi: Farmanna- og fiskimannasamband Islands, Borgartúni 18, 105 Reykjavík. Afgreiðsla: sími 562 9933. Ritstjóri: sími 551 5002 Auglýsingar: sími 587 4647. Ritnefnd: Guðjón A. Kristjánsson Benedikt Valsson Hilmar Snorrason Ritstjóri og ábyrgðarmaður: Sigurjón Magnús Egilsson Auglýsingastjóri: Sigrún Gissurardóttir Setning og tölvuumbrot: -sme ilrbuvinna, prentun & bókband: Grafík Forseti FFSÍ: Guðjón A. Kristjánsson. Framkvæmdastjóri: Benedikt Valsson. 1 darféiög FFSÍ: Skipstjórafélag- og stýrimannafélag fslands, Skipstjórafélag Norðlendinga, Félag íslenskra loftskeytamanna, Félag bryta, eia9 rnatreiðslumanna, Skipstjóra- og stýrimannafélögin: Aldan, Reykjavík; “V^jan, ísafirði; Hafþór, Akranesi; Kári, Hafnarfirði; Sindri, Neskaupstað; Verðandi, Vestmannaeyjum; Vísir, Suðurnesjum; Ægir, Reykjavík. Blaðið kemur út fjórum sinnum á ári. SjÓMANNABLAÐIÐ VÍKINGUR Forsíðumyndin er teiknuð af Ragnari Lár. rmT7 6 Islensk farmannastétt að líða undir lok 10 íslendingar eru góðir sjómenn 14 Áhöfn Aranrfells verður öll íslensk 16 Hefðum átt að fara í mál við ríkið, segir Guðjón Ebbi Sigtryggsson 18 -21 Utan úr heimi: Af sjóránum, Erfitt hjá [tölum, Lengi strandað, Laumufarþegar, 2000 vandinn, Varúð - varúð, Ekkert er hægt að gera, Stríðið tefur skipasmíðar, Glæsiferjan, Bláa bandið, 99 vandi er líka til, Framtíðarsýn, Nýsköpun fyrir hugaða, Léttist yfir Japönum 22 Vigfús Ármannsson er sjaldan einn á ferð 30 Öryggis- og slysamál sjómanna Sæmundur Guðvinsson blaðamaður hefur tekið saman greinaflokk um þetta mikla mál 31 LrBI samvinna þeirra sem gæta hagsmunanna 33 Árlegur kostnaður 3 til 4 milljarðar 34 IVjjög brýnt að þjóna sjómönnum betur 35 LÍÚ á móti frumvarpinu en sjómenn hlynntir 36 Var hrein og bein óheppni 39 Komið verði á öryggiskerfi í fiskiskipum og bátum 42 50 ár frá komu Svíþjóðarbátanna Axel B. Eggertsson skrifar 42 Listamannabáturinn Ragnar Lár skrifar og myndskreytir 76 Opið bréf til Fiskistofu og annarra Sigurjón Egilsson skrifar 24 Bjarni Sveinsson hefur verið skipstjóri í rétt um aldar- fjórðung. Hann hefur frá ýsmu að segja, bæði úr starfi skip- stjórans og eins frá þátttöku í félagsmálum 28 Guðjón A. Kristjánsson er ekki alveg sammála Bjama þegar kemur að málefnum Lífeyrissjóðs sjómanna og svarar 56 J. Hinriksson ehf. 58 Happdrætti DAS 60 Framtak61 ísfell 64 Selsvör 65 MD-vélar 67 Geiri hf. 5

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.