Vikan


Vikan - 12.11.1981, Síða 7

Vikan - 12.11.1981, Síða 7
Athugið: samanburðartaflan heldur áfram á blaðsíðum 10, 11 og 14, 15. r í næstu línu á eftir bensín- eyðslu er alltaf getið fjölda gíra áfram á beinskiptum gírkössum og ekki tekið sérstaklega fram hvort sjálfskipting er fáanleg. Þarnæsta lína fyrir neðan „Gírar áfram” sýnir „lægsta punkt” bílsins, eða þann hluta hans sem næst er jörðu (fyrir utan hjólbarðana, he, he). Lægsti punkturinn er gefinn til kynna með tölustaf: panna eða biti undir vél = 1, drifkúlan = 2, biti undir gírkassa = 3 og annað (t.d. gólf eða sílsar) = 4. í línunni sem merkt er „Fjöðrun” gefa bókstafir til kynna tegund fjöðrunar. Oftast eru það gormar að framan og blaðfjaðrir að aftan (= G/F) eða gormar á öllum hjólum (= G). Talsvert ber einnig á svo- nefndri McPherson-gormafjöðr- un (= Mg). Eitthvað er um þverfaðrir (= ÞF), loft- og vökvafjöðrun á Citroen ( = LVF) og loks er í sumum bílum vindifjöðrun (= V/F). Bremsur eru gefnar til kynna í þriðju neðstu línunni. Það geta verið diskahemlar á öllum hjólum ( = D), skála- hemlar á öllum (= S) eða diskahemlar að framan og skálahemlar að aftan (= D/S). Neðsta linan á milli feitu strikanna gefur til kynna áhættuflokkun vegna ábyrgðar- tryggingar. Sú flokkun skiptir máli vegna þess að lægsti taxti er 1510 krónur en sá hæsti 3300 krónur frá 1. október síðastliðnum. Munurinn á efsta og neðsta flokki er hvorki meira né minna en 1790 krónur! í næstu opnu er tafla sem sýnir nánar þessa skiptingu milli flokka og áhættusvæða. Bilar fara í áhættuflokka A, B eða C eftir þessari formúlu: eigin þyngd bílsins margfölduð með rúmtaki vélarinnar. Sé út- koman 1.200.000 eða lægri, þá fer bíllinn í áhættuflokk A. í þeim flokki eru sem sé léttir og kraftminni bilar. Sé útkoman 1.201.000 til 2.300.000, þá fer bíllinn í áhættuflokk B. í C- flokki eru þyngstu og kraft- mestu bílarnir. Lada 1600 Canada Polonez 1500 Fiat Ritmo 60 GL Citroen Visa Club Datsun Cherry GL Mazda 323 Toyota Starlet Daihatsu Charade XTE Renault 5TL Mitsubishi Colt 1200 GL Honda Civic Fjöldi sæta/dyra 5/4 5/5 5/5 4/5 5/3 5/5 5/3-5 5/3-5 5/5 5/5 5/5 Rúmtak farangursrýmis, lítrar 400 - - - - - 170/000 - - - 195 Lengd, m 4,11 4,27 3,94 3,98 3,96 3,96 3,71 3,53 3,52 3,89 3,83 Breidd, m 1,61 1,65 1,65 1,51 1,62 1,63 1,52 1,52 1,53 1,59 1,58 Hæð, m 1,44 1,38 1,40 1,41 1,36 1,38 1,38 1,35 1,40 1,35 1,35 Eigin þyngd, kg 1050 1100 870 735 800 830 700 660 785 855 795 Beygjuradíus, m 4,50 - - - 5,4 4,6 4,6 4,6 4,9 5,15 4,9 Strokkafjöldi/rúmtak, cm3 4/1570 4/1481 1/1301 2/652 4/1171 4/1300 4/1166 3/993 4/1108 4/1244 4/1335 Hestöfl, DIN 86 75 65 35 52 68 56 52 45 55 60 Auglýst bensineyðsla i lítrum á 100 km 8 9 7 5,8* - 5,5-8,5 - 5-6,5 4,9 - - Gírar áfram 4 4 5 4 4 4 5 5 4 5 5 Hæð undir lægsta punkt, cm 18 18 17 13,3 18 17 16,5 18 13 17 16,5 Lægsti punktur 2 2 1 - 3 4 2 4 1 - 4 Drrf (framan/aftan) A A F F F F A F F F F Fjöðrun G G/f Mg/Mg Mg/G G G G Mg/G VF G Mg/G Hembr D/S D D/S D/S D/S D/S D/S D/S D/g D/S D/S Verð kr. 75.000 79.000 82.000 83.000 83.700 87.500 89.700 90.000 93.000 93.500 94.000 Ahættuffokkur ábyrgðartryggingar B B A A A A A A A A A 46. tbl. Vikan 7

x

Vikan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.