Menntamál


Menntamál - 01.12.1966, Page 63

Menntamál - 01.12.1966, Page 63
MENNTAMÁL 269 aðstoð að halda eða hvatningu fær hann sérstaka kennslu hjá kennaranum án þess að aðrir þurfi að sitja aðgerðar- lausir og hlusta á. Stöku sinnum fær bekkurinn allur sam- eiginlega kennslu, en það er tiltölulega sjaldan. Mestan hluta tímans vinna börnin einstaklingslega (þó oftast sitj- andi í hópi) eða félagar í hópi vinna saman að sameigin- legu verkel’ni. í námsgreinum eins og lestri, skrift og reikningi hafa börnin í sama bekk ekki sömu kennslubók. Það er alvana- legt að verið sé með 4—5 mismunandi lestrarbækur ásamt ríkulegu úrvali liliðarbóka til frjáls lestrar. Hvert barn hefur sitt eigið vinnukort og merkir við þau atriði, sem það hefur lokið við. Langflestar bókanna hafa inni að halda verkefni eða með þeim fylgja vinnubækur til sjálf- stæðrar vinnu — ýmist sem prófun á því sem lesið var eða hvatning til áframhaldandi starfs. Hinar ýmsu bækur og Verkefni eru af mismunandi þyngd og krefjast mismunandi hraða í tileinkun námsefnisins, þannig að bæði dugminni og getumeiri nemendurnir geta valið sér vinnubrögð við hæfi. Barnaskólarnir í Washington D.C. voru álitnir í meðal- lagi góðir á amerískan mælakvarða, á þeim tíma sem ég kynntist þeim. Sérstaklega átti héraðið í örðugleikum vegna þess, að bekkirnir voru svona stórir og kennaraskipti tíð. Kennararnir voru álitnir undir meðallagi að hæfni. Samt sem áður: Það var mögulegt að kenna 40 nemend- um í einu — og hafa um hönd alhliða einstaklingsbundin vinnubrögð. Hvers vegna? Af því að allt skólakerfið hafði jákvæða afstöðu til umfangsmikillar uppeldislegrar náms- aðgreiningar: Skólarnir voru byggðir með þetta í huga, kennararnir höfðu sjálfir íeynt þessi vinnubrögð i skóla- námi sínu og lært tæknina við þau, og hjálpargögnin og námsbækurnar voru samdar með þessa notkun fyrir aug- um. Ég get ekki skilið, hvernig við í okkar skóla eigum að
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.