Vorið - 01.06.1973, Qupperneq 21

Vorið - 01.06.1973, Qupperneq 21
3. LEIKUR. Að kyssa prinsessuna Lundið er fyrir augun á stúlku (prins- essunni). Drengur er látinn standa fyrir íraman hana. Því næst kemur stúlka úr ahorfendahópi og hún beðin að kyssa Prinsessuna á kinnina og liverfa aftur á sama stað. En þá er leyst frá augum Prinsessunnar og hún sér drenginn fyrir íraman sig. 4- leikur. Að láta orðið ganga Látttakendur þurfa að vera nokkuð uiargir í ]>essum leik. Þeir raða sér í hring <i'*a beina röð. Stjórnandi hvíslar orði að ttsesta manni og orðið er látið ganga út Liðina. Þegar allir hafa heyrt hvíslað orð- °rvi orðin borin saman og getur orðið ^ýsna fróðlegt að lieyra seinni iitgáfuna. 5- leikur. Endursögn Lesin er stutt og skemmtileg saga fyrir • liátttakanda, hann segir því næst 2. þátt- •'kanda frá og 2. segir 3. söguna. Að lok- jj'u ^ær 4. ]>átttakandi að heyra söguna frá 111 3., en hann verður að segja álieyr- endum hana. Þá er sagan lesin aftur upp b 5°rin saman við endursögnina. leikur. Látbragðsleikur ^ i veir taka þátt í leiknum. Stjórnandi Ulgir spjald aftan á þátttakendur, sem á vorið er letrað nafn á einhverri starfsgrein. Leikurinn hefst á því að annar þátttak- andinn les á spjald hins og reynir að líkja eftir því, sem á spjaldinu stendur með lát- bragði, þannig að hinn átti sig á því við hvað er átt. Seinni þátttakandinn leikur svo hitt starfsheitið og lætur hinn geta upp á. 7. LEIKUR. Upptalningaleikur Leikurinn er fólginn í því að þátttak- endur eru beðnir að telja upp eins margar teguudir af t.d. bílum, skipum, fuglum, fiskum og blómum o.s.frv. og þeir geta. Ilæfilegur tími er 20 sekúndur. Agætt er að hafa 4—5 þátttakendur og taka einn upp í einu. Sá, sem telur upp flest atriði vinnur leikinn. 8. LEIKUR. Nafnaleikur eða hryggbrot I þessum leik er nauðsynlegt að hafa bæði stúlkur og drengi. Um beina skiptingu milli kynja getur verið að ræða. Þá fara t.d. drengir út eða inn í næsta herbergi. Stiilkurnar setjast og skíra sig nöfnum drengjanna. Því næst kemur einn og einn drengur inn í einu og lmeigir sig fyrir eiti- liverri stúlkunni. Iíitti hann ekki á rétta stúlku fer hann út aftur og byrjar leikinn á ný. SKRÍTLA Kennarinn: Hvað er eyðimörk? Nemandinn: Gróðurlaust svœði. Kennarinn: Geturðu nofnt dæmi? Nemaiulinn: Höfjiðið á yður, herra kennari. 21

x

Vorið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vorið
https://timarit.is/publication/378

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.