Ægir

Árgangur

Ægir - 01.06.1979, Blaðsíða 70

Ægir - 01.06.1979, Blaðsíða 70
Tálknfirðingur BA 325 14. apríl sl. kom skuttogarinn Tálknfirðingur BA 325 í fyrsta sinn til heimahafnar sinnar, Tálkna- fjarðar. Tálknfirðingur BA er byggður hjá Storvik Mek. Verksted A/S í Kristiansund í Noregi, ný- smíði nr. 86 hjá stöðinni, og er áttundiskuttogarinn í eigu landsmanna, sem byggður er hjá umræddri stöð. Skuttogari þessi er af svonefndri R-155 A gerð frá Storviks, sömu gerðar og Gullberg NS og Maí HF, en frábrugðinn fyrri skuttogurum af þessari gerð að því leyti til, að breiddin er 40 em meiri, svo og breytt fyrirkomulag, einkum varðandi íbúðir og togþilfar. Tálknftrðingur BA hefur mun hœrri mœlingu en fyrri systurskip, sem m.a. stafar af því að hann er ekki byggður með mœlingabönd eins og þeir fyrri, enda voru þeir byggðir fyrir norska aðila, með 300 rúmlesta mörk sem kröfu. Tálknfirðingur BA er í eigu Hraðfrystihúss Tálknafjarðar hf. Skipstjóri á Tálknftrðingi er Sölvi Pálsson og 1. vélstjóri Kristján Friðriksson. Fram- kvœmdastjóri útgerðarinnar er Pétur Þorsteins- son. Almenn lýsing: Skipið er byggt úr stáli skv. reglum Det Norske Veritas í flokki >í< 1A1, Stern Trawler, lce c, x MV. Skipið er skuttogari með tveimur þil- förum stafna á milli og skutrennu upp á efra þilfar. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn; geymslu og asdikklefa; fiskilest; vélarúm og skutgeyma aftast fyrir ferskvatn. Undir geymslu, asdikklefa og fiski- lest eru botngeymar fyrir brennsluolíu. í vélarúmi er hljóðeinangraður vélgæzluklefi. Fremst á neðra þilfari er stafnhylki og keðju- kassar, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er vinnuþilfar með fiskmóttöku og aftast stýris- vélarrúm fyrir miðju. Til hliðar við fiskmóttöku og stýrisvélarrúm er geymsla, verkstæði og vélar- reisnir. S.b.-megin á vinnuþilfari er veiðarfæra- geymsla, en b.b.-megin klefi fyrir ísvélar. Mesta lengd ....................... 46.45 ni Lengd milli lóðlína ............... 40.15 m Breidd ............................. 9.40 m Dýpt að efra þilfari ............... 6.50 'in Dýpt að neðra þilfari .............. 4.35 m Eiginþyngd .......................... 634 1 Særými (djúprista 4.30 m) ........... 930 1 Burðargeta (djúprista 4.30 m) .... 296 1 Lestarrými .......................... 350 rn’ Brennsluolíugeymar .................. 104 m’ Ferskvatnsgeymar ..................... 71 rm Ganghraði (reynslusigling) ......... 13.0 hn Rúmlestatala ........................ 351 brl. Skipaskrárnúmer .................... 1534 Framarlega á efra þilfari er lokaður hvalbakur- Fremst í hvalbak er geymsla en þar fyrir afta° íbúðir. Aftan við hvalbak er togþilfarið. Vörpu' renna kemur í framhaldi af skutrennu og greims| í tvær bobbingarennur, s.b.- og b.b.-rennu, sem na fram að hvalbak. Aftarlega á togþilfari, til hliðar við vörpurennu, eru síðuhús (skorsteinshús). Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en yfir frambn111 skutrennu er bipodmastur, sem gengur niður í síðu' húsin. Aftast á hvalbaksþilfari er brú (stýrishús) skipsins, sem hvílir á um eins meters retsm siðum er hvalbaksþilfar framlengt aftur að síðu húsum. í afturkanti brúar er mastur fyrir hífin8ar blökk. Vélabúnaður: Aðalvél skipsins er Wichmann, gerð 6AX, s strokka tvígengisvél með forþjöppu og eftirkaelinSu sem skilar 1800 hö við 375 sn/mín. Vélin te0®1* gegnum kúplingu skiptiskrúfubúnaði frá WlC; . mann. Skrúfa skipsins er 4ra blaða úr ryðfríu sta > þvermál 2050 mm, og utan um hana er skru hringur. . • - frá Við fremra aflúttak aðalvélar tengist deihgm Hytek af gerð FUC 800-69 HC, með úttök f>'rl_ fjórar vökvaþrýstidælur, sem eru fyrir vindur sDP sins. Snúningshraði á dælum er 290 sn/mín m1 við 365 sn/mín á aðalvél, hámarks aflyfiú^5 deiligírs 460 hö. Dælur drifnar af aðalvél u deiligír eru tvær G16, 104 hö hvor, og tvær G 123 hö hvor, lágþrýstidælur frá Brattvaag. ^ Hjálparvélar eru tvær Mercedes Benz, gefð , 404A, 385 hö við 1500 sn/mín. Hvor vél Markoni riðstraumsrafal, 240 KVA, 3x230 ^> .f Hz. Við aðra hjálparvélina er varadæla U vindukerfi skipsins af gerðinni Allweiler SHN v 386 — ÆGIR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.