Ægir

Árgangur

Ægir - 01.02.1982, Síða 52

Ægir - 01.02.1982, Síða 52
NÝ FISKISKIP Helga Jóh. VE-41 21. júlí á s.l. ári bættist við flotann nýtt fiski- skip, sem keypt er notað frá Færeyjum. Skip þetta sem áður hét Von, er smíðað hjá Campbeltown Shipyard í Campbeltown í Skotlandi árið 1977 og er smíðanúmer 36. Skipið er sérstaklega byggt fyrir togveiðar og hefur ákveðin einkenni skuttogara, en er ekki með tvö heil þilför. Ýmsar breytingar hafa verið gerðar á skipinu eftir að það kom til landsins og má þar nefna: Sett síðulúga fyrir netadrátt, bætt við íbúðaklefa fyrir fjóra menn, sett í skipið línu- og netavinda og bætt við tækjum í brú. Þá verður sett í skipið skutrennuloka og vökvaknúinn losunar- krani. Eigandi Helgu Jóh. VE er Jóhannes Kristinsson, Vestmannaeyjum, og er hann jafnframt skipstjóri á skipinu ásamt Ólafi Kristinssyni. 1. vélstjóri er Svanur Jónsson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki Í&IAI, Stern Trawler, Ice C€&MV. Skipið er með eitt heilt þilfar stafna á milli, gafllaga skut og skutrennu upp á aðalþilfar, hvalbaksþilfar, sem nær aftur fyrir skipsmiðju og brú (stýrishús) miðskips á hval- baksþilfari. Skipið er búið til tog- og netaveiða. Mestalengd ....................... 26.91 m Lengd milli lóðlína............... 23.10 m Breidd ............................ 7.20 m Dýpt að þilfari ................... 3.78 m Eiginþyngd ......................... 202 t Lestarrými ......................... 164 m3 Brennsluolíugeymar ................ 37.8 m3 Ferskvatnsgeymir.................... 4.0 m3 Rúmlestatala ....................... 149 brl. Ganghraði (reynslusigling) ........ 11.3 hn. Skipaskrárnúmer.................... 1595 100 — ÆGIR Helga Jóh. VE-41 við bryggju í Vestmannaeyjum. Lj°s' Undir neðra þilfari er skipinu skipt með Þrenl.Uj vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, ta framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn og keöJn kassa; fiskilest með botngeymi fyrir brennsluo fremst; vélarúm með brennsluolíugeymum í s* um; og geymslu (netageymslu) og stýrisvélarru aftast. í hvalbaksrými á aðalþilfari er íbúðarými, sen’ fremst nær yfir breidd skipsins en aftantil liS^1 íbúðarými lengra aftur meðfram b.b.-síðu. At og til hliðar við íbúðir er togþilfar skipsins og J iafd' nuU framt aðgerðaraðstaða. í framhaldi af skutren ^ er vörpurenna fyrir miðju, sem framantil grein' , tvær bobbingarennur sem ná framundir hvalbaksrými. Yfir skutrennu er toggálgi ábyggðum palli, en aftarlega á togþilfari er biP° mastur. Á brúarþaki er ratsjármastur m.m. Vélabúnaður: :r t> Aðalvél skipsins er frá Mirrlees Blackstone, Se ESL6M, sex strokka fjórgengisvél með forþjöP^ og eftirkælingu, sem skilar 685 hö við 750 sn{nl^j Vélin tengist niðurfærslu- og skiptiskrúfubán frá Liaaen, gerð ACG 52/355, niðurfærsla 2-' Skrúfa er 3ja blaða úr NiAl-bronsi og er skrúfuhring frá Kort Propulsion. , ^ Við fremra aflúttak aðalvélar tengist deiligir Hytek með innbyggðri kúplingu og fjórum ntt juf um. Dælur tengdar deiligír eru þrjár háþrýstiÞ31 ^ fyrir vindur skipsins, tvær fastar stimpild^j111 rS gerð Hydromatik A2F 160 og ein tvöföld Aie skófludæla af gerð 2520V. J

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.