Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.04.1983, Qupperneq 52

Ægir - 01.04.1983, Qupperneq 52
NÝ FISKISKIP Sléttanes ÍS-808 Fremst á neðra þilfari er stafnhylki f>'r'r brennsluolíu, þá geymsla, íbúðarými, vinnuþilfar með ísgeymslu fremst fyrir miðju og kælivélarým1 b.b.-megin, og fiskmóttöku aftast. Aftast f>rir miðju er stýrisvélarrúm en til hliðar við stýr>s vélarrúm og fiskmóttöku er netageymsla og dslu rými b.b.-megin, en s.b.-megin er verkstæði og rými fyrir rafbúnað togvindna. Á miðju vinnuÞ1 fari, úti í b.b.-síðu er dælurými, en í s.b.-síðu vélarreisn með rými fyrir oliukyntan ketil. 26. febrúar s.l. bœttist nýr skuttogari við fiski- skipastól landsmanna er Sléttanes IS-808 kom til heimahafnar sinnar, Þingeyrar, í fyrsta sinn. Sléttanes ÍS er smíðað hjá Slippstöðinni h/f á Akureyri og er smíðanúmer 65. Þetta er sjöundi skuttogarinn, sem smíðaður er hjá stöðinni, en áður hefur hún afhent: Guðmund Jónsson GK (nú Breki VE), Óskar Magnússon AK, Björgúlf EA, Sigurbjörgu ÓF, Kolbeinsey ÞH og Örvar HU. Tvö fyrsttöldu skipin eru jafnframt búin til nóta- veiða. Skipið er að stœrð og byggingarlagi eins og Örvar HU, en að fyrirkomulagi líkist það mjög Kolbeinsey ÞH. Eigandi Sléttaness ÍS er Fáfnir h/f á Þingeyri, en það fyrirtœki á fyrir skuttogarann Framnes I ÍS, sem smíðaður var í Noregi árið 1973. Skipstjóri á Sléttanesi ÍS er Vilhelm Annasson og 1. vélstjóri Guðmundur Þ. Ragnarsson. Framkvœmdastjóri útgerðar er Bjarni Grímsson. Almenn lýsing: Skipið er smiðað úr stáli, samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas, í flokki iji 1A1, Stern Trawler, Ice C, ij( MV. Skipið er skuttogari með tveimur þilförum stafna á milli, skutrennu upp á efra þilfar, lokaðan hvalbak á fremri hluta efra þilfars og tveggja hæða yfirbyggingu, íbúðarhæð og brú, aftantil á hvalbaksþilfari. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum i eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir brennsluolíu; há- geyma fyrir brennsluoliu ásamt keðjukössum; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu (framantil) og ferskvatn (aftantil); vélarúm með brennsluolíugeymum í síðum og vélgæzluklefa fremst b.b.-megin; og brennsluoliugeyma aftast í skut. Mestalengd .......................... 50.90 ni Lengd milli lóðlína ................. 44.75 111 Breidd ............................... 9.76 111 Dýpt að efra þilfari ................. 6.74 n1 Dýpt að neðra þilfari................. 4.44 n1 Eiginþyngd............................. 820 1 Særými (djúprista4.39m)............... 1162 1 Burðargeta (djúprista4.39m)............ 342 1 Lestarrými ............................ 510 m3 Brennsluolíugeymar (svartolía) ........ 127 m Brennsluolíugeymar (dieselolía) ........ 20 m Daggeymar.............................. 2.9 m Ferskvatnsgeymar ....................... 50 m Ganghraði (reynslusigling).............. 14 hn Rúmlestatala .......................... 472 brl- Skipaskrárnúmer....................... 1628 Fremst á efra þilfari (í hvalbak) er veiðarf2era geymsla og aðstaða til viðgerða á veiðarfærum. el1 þar fyrir aftan koma þilfarshús meðfram báðun1 síðum og ná þau rétt aftur fyrir skipsmiðju. í ÞeSS um þilfarshúsum eru íbúðir ásamt klefum f>'r ísvélar og verkstæði. Milli þilfarshúsa er gangur fyrir bobbingarennur. Togþilfar skipsins er aftan við þilfarshúsin og tengist áðurnefndum gang1- Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu greinist hún í fjórar bobbingarennur sem liggJa að til gangi og ná fram að stefni, þannig að unnt er hafa tvær vörpur undirslegnar og tilbúnar veiða. Á miðju togþilfari, sitt hvoru megin erU síðuhús, b.b.-megin er stigahús niður á vinnu þilfar, en s.b.-megin er vélarreisn, og i henni er rými fyrir afgasketil. Yfir afturbrún skutrennu ef toggálgi, en yfir frambrún skutrennu er bip°d' mastur. Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að skips' miðju, en þar greinist það í tvennt og liggur meö 212 —ÆGIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.