Ægir

Årgang

Ægir - 01.06.1983, Side 52

Ægir - 01.06.1983, Side 52
Togvinda aflasl á livalbaksþilfari. Ljósm.: Stálvík h.f, E.A.K. hvalbaksþilfari, nokkru framan við skipsmiðju, er yfirbygging á tveimur hæðum, þ.e. íbúðarhæð og stýrishús (brú). Á brúarþaki er ratsjár- og merkj alósamastur. Vélabúnaður: Aðalvél er frá MAK, sex strokka fjórgengisvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin tengist niðurfærslu- gír frá Tacke, með innbyggðri kúplingu, og skipti- skrúfubúnaði frá Hjelset. í skipinu er búnaður tii svartolíubrennslu, með seigju allt að 600 sec R 1. Tœknilegar upplýsingar (aðalvél mlskrúfubúnaði): Gerð vélar......... Afköst ............ Gerð niðurfærslugírs Niðurgírun ........ Gerð skrúfubúnaðar Efni í skrúfu .... Blaðafjöldi ....... Þvermal ........... Snúningshraði . . . Skrúfuhringur . . . 6 M 452 AK 1793 hö við 500 sn/mín HCWE 560C /3 2.928:1 RL 77/180 NiAL-bronz 4 2700 mm 171 sn/mín Poul Ree Á niðurfærslugír eru tvö aflúttök, 598 og 496 hö ' ið 1500 sn/mín, og við þau eru beintengdir tveir rafal3r' einn riðstraumsrafall frá Reliance af gerð SDGB 4035-4,440 KW (550 KVA), 3x380 V, 50 Hz fyrir raf' kerfi skipsins og einn Indar N-400-L-b jafnstraums' rafall, 330 KW, 440 V fyrir togvindumótor. í hjálparvélarými, b.b.-megin aftast á milliþilfarl' eru tvær hjálparvélasamstæður. Hjálparvél 1: GM (Detroit Diesel), gerð 12V-71T- tólf strokka tvígengisvél með forþjöppu, 414 hö vi 1500 sn/mín. Vélin knýr beintengdan riðstraumsrafal frá Reliance af gerð SDGB 3540-4, 290 KW 06- KVA), 3 x 380 V, 50Hz, fyrir rafkerfi skipsins og einn jafnstraumsrafal frá Indar, 50 KW, 110 V, sem Lf vararafall fyrir togvindumótor. Hjálparvél 2: GM (Detroit Diesel, gerð 8V-71^" átta strokka tvígengisvél, 220 hö við 1500 sn/mín' Vélin knýr beintengdan riðstraumsrafal frá Relia®c® af gerð SDGB 2831-4, 134 KW (168 KVA), 3x380 V, 50 Hz. Fyrir upphitun á svartolíuforðageymum, vistar verum o.fl. er afgasketill sem staðsettur er í s.b.-síðu húsi á efra þilfari, og til vara er olíukyntur miðstöð' arketill. Afgasketillinn er frá Clayton af gerð 2D> afköst 220000 kcal/klst (256 KW), og olíuketillinn ef einnig frá Clayton af gerð E16. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Wagnef' gerð LA2-16-35-EB2, snúningsvægi 14900 kpm- Stýr isvélin tengist stýrishring. í skipinu eru tvær skilvindur frá Alfa Laval, önnl af gerð MAPX 204 TGT-24, sem er sjálfhreinsannj skilvinda fyrir svartolíu, en hin af gerðinni MAB 2 S-24 og er fyrir smurolíu. Fyrir gasolíukerfið er sn’ Ræsiloftþjöppur eru tvær frá Espholin af gerð H- afköst 30m3/klst við 30 kp/cm2 þrýsting hvor þjapP1' Fyrir vélarúm og loftnotkun véla eru tveir rafdrn1 blásarar frá Semco, afköst 12000 m3/klst hvor blásaf- Rafkerfi skipsins er 380 V riðstraumur fyrir rafm° ora og stærri notendur, en 220 V riðstraumur til lj0-1 og almennra nota í íbúðum. Fyrir 220 V kerfíð er tveir 75 KVA spennar 380/220 V. Hjálparvélarafa er unnt að samfasa, en rafal á aðalvél og hjálpaf'L rafal er hægt að samfasa í skamman tíma. í skipmu 125 A, 380 V landtenging. Fyrir togvindu er ja n straumskerfi (Ward-Leonard). g í skipinu er austurskilja, Fritz Schröder, gerð B 1.0, afköst 1 m3/klst. Tankmælikerfi er frá Kams(rU Metro A/S, með aflestri í vélarúmi. Ferskvatnsfra'11 leiðslutæki er frá Atlas af gerðinni AFGU-2, a flcös' 332 — ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.