Ægir - 01.06.1983, Qupperneq 55
tréborðauppstillingu og færiband er í lest til
tttnings á kössum.
Aftarlega á lest er eitt lestarop (2500 x 2500) með
^ hlera á karmi. Á álhleranum er fiskilúga (1070 x
; 0) til þess að koma kössum niður á færiband í lest.
efra þilfari, upp af lestarlúgu á neðra þilfari, er
°sunarlúga (3100 x 3100) með álhlera slétt við þilfar.
1 löndunar á afla er notaður þilfarskrani.
■ndubúnaður, losunarbúnaður:
. T°gvinda skipsins er frá Brusselle, en hjálpar-
'■ndur, að netsjárvindu og bakstroffuvindum undan-
. 1 dum, eru frá Rapp Hydema og er um að ræða
Jorar grandaravindur, fjórar bobbingavindur, tvær
Hlparvindur fyrir pokalosun og útdrátt, flotvörpu-
du 0g akkerisvindu. Togvinda er rafknúin, en
Ju'parvindur vökvaknúnar (háþrýstikerfi), netsjár-
Vln,da lágþrýstiknúin.
( ^ hvalbaksþilfari, aftan við yfirbyggingu, er
t°®vinda af gerð 2804-1, búin tveimur togtromlum,
e|niur hífingatromlum og tveimur koppum.
T&knilegar stœrðir:
Tr°mlumál
^íramagn á tromlu .....
°gátak á miðja tromlu . .
ráttarhr. á miðja tromlu .
Rafmótor
Afköst mótors
^Penna, Straumur.......
521 mm° x 1540 mm° x
1430 mm
1450 faðmar af 3W vír
17.4 t
92 m/mín
Indar N450-L-A
400 hö við 800 sn/mín
440 V, 750 A
Premst á togþilfari, aftan við hvalbak, eru fjórar
srandaravindur af gerð SWB 1200/HMB7. Hver
^nda er búin einni tromlu (324 mmB x 1000 mm' x 600
t(.m)’ °8 knúin af Bauer vökvaþrýstimótor, togátak á
ma tromlu 7.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 49 m/
nnn. 6
Premst á togþilfari, aftan og ofan við sérhverja
j^jmtja5avindu er bobbingavinda af gerð GWB 680/
7qq 5. Hver vinda er búin einni tromlu (254 mm# x
^ mm" x 350 mm), og knúin af Bauer vökvaþrýsti-
ot°r, togátak á tóma tromlu 5.2 t og tilsvarandi
<ira''arhradi45m/mí„.
ren tast a togþilfari, s.b.- og b.b.-megin við skut-
nnu, eru tvær hjálparvindur. S.b.-megin er vinda
t'roIr af gerð SWB 680/HMB 5, búin fastri
Bau U (254 mrn° x 700 mm° x 350 mm) og knúin af
er v°kvaþrýstimótor, togátak á tóma tromlu 5.21
og tilsvarandi dráttarhraði 45 m/mín. B.b.-megin er
vinda fyrir útdrátt á vörpu af gerð LWB-680/HMB 5,
búin útkúplanlegri tromlu (356 mm0 x 750 mm* x 500
mm) og kopp, og knúin af Bauer vökvaþrýstimótor,
togátak á tóma tromlu 3.2 t og tilsvarandi dráttar-
hraði40 m/mín.
Fremst á togþilfari, aftan við hvalbak, er flotvörpu-
vinda af gerð TT 2000/4270, knúin af einum Hágg-
lunds vökvaþrýstimótor og með eftirfarandi tromlu-
mál: 368 mm°/650 mm°x 1950 mm0x42OOmm. Tog-
átak vindu á miðja tromlu er 4.71 og tilsvarandi drátt-
arhraði 123 m/rnín miðað við lægra hraðaþrep.
Neðan á toggálga eru tvær bakstroffuvindur af
gerðinni Pullmaster PL 4.
Aftantil á framlengdu hvalbaksþilfari, s.b.-megin,
er losunarkrani frá Atlas af gerð AK 6500 T, búin
vindu með 3 t togátaki, lyftigeta krana 3 t við 11 m
arm.
Framarlega á hvalbaksþilfari er akkerisvinda af
gerð AW 1200. Vindan er með tveimur útkúplan-
legum keðjuskífum og tveimur koppum.
Kapalvinda fyrir netsjártæki er frá Brattvaag af
gerðinni MG 16/62, og er á toggálgapalli yfir skut-
rennu.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.:
Ratsjár: Tvær Skipper R 136, 36 sml.
Seguláttaviti: Sestral, spegiláttaviti í þaki
Gyróáttaviti: Simrad GC 101 (Hokushin Electric)
Sjálfstýring: Decca 450 G
Vegmælir: Simrad NL (Doppler Log)
Miðunarstöð: Simrad TD - L 1100
Örbylgjumiðunarstöð: Simrad TD-L 1510
Loran: Tveir Simrad, einn LC - 128 með CC28
tölvu, einn LC 204 með CC-2 tölvu og einn leiða-
skjár af gerð TP-C14.
Dýptarmælar: Prír Simrad ET 100 Trawler
Sounder með innbyggðri botnstækkun, tveir
fyrir 38 og 49 KHz og einn fyrir 49 KHz tíðni.
Fiskjá: Simrad CF 100 litafisksjá, sem tengist ET
100 mælunum
Netsjá: Simrad FR 500 höfuðlínubúnaður með
2000 m kapli og tengingu við ET 100 og CF 100.
Talstöð: Sailor T 126/R105, 400 W SSB
Örbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT 143, 55 rása
(duplex)
Veðurkortamóttakari: Simrad NF788
Sjóhitamælir: Örtölvutækni, SHM 2
Vindmælir: Thomas Walker, vindhraða- og vind-
stefnumælir.
ÆGIR — 335