Ægir

Árgangur

Ægir - 01.01.1987, Blaðsíða 60

Ægir - 01.01.1987, Blaðsíða 60
NÝ FISKISKIP Sigurfari VE 138 76. júní s.l. bættist við flota Eyjamanna nýtt fiskiskip, m/s Sigurfari VE 138, sem keypt var notað frá Svíþjóð. Skip þetta, sem áður hét Glomfjord, er smíðað hjá Strandby Skibsværft A/S, Strandby í Danmörku árið 1984, og er smíðanúmer 79 hjá stöðinni. Skipið er sérstaklega byggt til togveiða og er með eitt heilt þilfar milli stafna og hlífðarþilfar yfir mestum hluta aðalþilfars. Eftir að skipið kom til landsins hafa ýmsar endurbætur verið gerðar, m.a. á búnaði á vinnuþilfari ogöryggis- og rafeindatækja- búnaði. Sigurfari VE er í eigu Haraldar Gíslasonar og Bjarna Sighvatssonar í Vestmannaeyjum. Skipstjóri á skipinu er Benóný Færseth og 1. vélstjóri Óðinn Kristjánsson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki >í< 1A1, R280, Stern Trawler, ®<MV. Skipið er með eitt heilt þilfar stafna á milli, gafllaga skut, hlífðarþilfar (efra þilfar), sem nær aftur undir toggálga, aftarlega á skipinu, og brú rétt aftan við miðju á hlffðarþiIfari. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með þremur vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rými, talið framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; geymslu- og hliðarskrúfurými, og lestarrými þar fyrir aftan með botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með botn- geymum í síðum fyrirferskvatn og íbúðarými (káeta) yfir aftasta hluta vélarúms; og aftast stýrisvélarrými fyrir miðju og skutgeymar í síðum fyrir brennsluolíu. I lokuðu milliþilfarsrými á aðalþilfari er fremst geymsla og rými fyrir hafnarljósavél, þar fyrir aftan vinnuþilfarogíbúðarými aftast. Aftantil áaðalþiIfari eru toggálgar út við síður, með sambyggðum tog- gálgapalli þvert yfir, og undir og aftan við opið þilfar, þar sem vörpuvindu er komið fyrir. Stýrishús skipsins er aftantil á hlífðarþilfari, eins og fram hefur komið. Aftast á þaki stýrishúss er rat- sjármastur. Framantil á hlífðarþilfari er mastur með bómu og gálgi fyrir pokalosun s.b.-megin við brú. Mesta lengd ...................... 23.82 m Lengd milli lóðlína .............. 20.30 m Breidd (mótuð) .................... 6.80 m Dýpt(mótuð) ....................... 3.65 m Eiginþyngd ..................um 180 t Lestarrými ......................... 130 m3 Brennsluolíugeymar .................. 34 m' Ferskvatnsgeymar ................ 5m‘ Sjókjölfestugeymir ................... 5 m3 Rúmlestatala ....................... 115 brl Skipaskrárnúmer ................... 1743 Vélabúnaður: Aðalvél skipsins er CaterpiIlar, gerð D 379 TA, átta strokka fjórgengisvél með forþjöppu og eftir- kælingu, sem skilar 416 KW (565 hö) við 1225 sn/ mín. Við vélina er niðurfærslugír frá Pay & Brink af gerð PB 2375-45, niðurgírun 3.7:1, ogskiptiskrúfu- búnaður frá Heimdal, skrúfa 3ja blaða með 1700 mm þvermáli. Við fremra aflúttak aðalvélar tengist útkúplan- legur deiligír, sem við tengjast fjórar Denison vökva- þrýstidælur fyrir vindur, hliðarskrúfu og vökvaknú- inn rafal. Vökvaknúinn rafall er frá Stamford, 16 KW (20 KVA), 3x380 V, 50 Hz. í skipinu er ein hjálparvél frá Volvo Penta af gerð TMD 100, 118 KW við 1500 sn/mín, sem knýr 68 KW (85 KVA) 3x380 V, 50 Hz riðstraumsrafal frá Stamford af gerð MC 334B. Að auki er ein Lister hjálparvél af gerð TL 3, 1 7.4 Kw við 1500 sn/mín og við hana 17.6 KW (22 KVA), 3x380 V, 50 Hz Stam- ford riðstraumsrafal. í skipinu er olíukyntur miðstöðvarketill frá Vplund. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin. Skipið er búið vökvaknúinni hliðarskrúfu að framan frá J.W. Berg af gerð SPF 0.5/80, þvermál 530 mm. Ræsiloftþjöppur eru tvær frá Atlas Copco af gerð Airlet LT 530. Fyrir vélarúm og loftnotkun véla eru tveir rafdrifnir blásarar frá Transmotor. Rafkerfi skipsinser380 V riðstraumurfyrirmótora og stærri notendur, og 220 V riðstraumur og 24 V jafnstraumur fyrir lýsingu o.þ.h. í skipinu er land- tenging. Fyrir vélarúm er Halon 1301 slökkvikerfi. Upphitun íbúða er með miðstöðvarofnum, sem fá varmafrá kælivatni aðalvélarog miðstöðvarkatli. Fyrir upphitun á heitu vatni er heitavatnsgeymir, tengdur miðstöðvarkatli. íbúðir og vinnuþilfar er 52 -ÆGIR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.