Ægir - 01.10.1990, Page 54
558
ÆGIR
10/9°
Mesta lengd ......................... 39.30 m
Lengd milli lóðlína (HVL) ........... 35.47 m
Lengd milli lóðlína (perukverk) 34.00 m
Breidd (mótuð) ....................... 9.40 m
Dýpt að efra þilfari ................. 6.50 m
Dýpt að neðra þilfari 4.15 m
Djúprista (hönnunar) ................. 4.10 m
Eiginþyngd ............................ 656 t
Særými (djúprista 4.15 m) ............. 926 t
Burðargeta (djúprista 4.15 m) ......... 270 t
Lestarrými ............................ 312 m3
Brennsluolíugeymar (með daggeymi) 99.3 m3
Ferskvatnsgeymar ..................... 49.9 m3
Sjókjölfestugeymar ................... 18.8 m3
Brúttótonnatala ....................... 578 BT
Rúmlestatala .......................... 343 Brl
Ganghraði (reynslusigling) ........... 12.2 hn
Skipaskrárnúmer ...................... 2067
framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu ásamt hliðar-
skrúfurými; dælurými ásamt keðjukössum fremst og
hágeymum í síðum fyrir ferskvatn o.fl.; fiskilest með
botngeymum fyrir brennsluolíu og sjókjölfestu (í
miðju); vélarúm með vélgæsluklefa fremst b.b,-
megin og geymum í botni fyrir brennsluolíu o.fl.; og
aftast skutgeymar fyrir brennsluolíu, ásamt daggeymi
o.fl.
Fremst á neðra þilfari er geymsla, en þar fyrir aftan
eru íbúðir og síðan vinnuþilfar. Aftan við vinnuþilfar
er fiskmóttaka fyrir miðju, verkstæði s.b.-megin og
umbúðageymsla og salernisklefi b.b.-megin og þar
framan við lokuð vélarreisn. Aftast er stýrisvélarrými
fyrir miðju, klefi fyrir hafnarljósavél s.b.-megin og
netageymsla b.b.-megin.
Brú skipsins. Ljósmynd: Tæknideild /JS.
Fremst á efra þilfari er vindurými fremst, en þar
aftan við eru þilfarshús (síðuhús) beggja megin, undir
hvalbaksþilfari, og milli þeirra gangur fyrir bobbing3
rennur, opinn að aftan. S.b.-megin er veiðarfæra
geymsla fremst, þá íbúðir og ísvélarklefi aftast. B.b-
megin eru geymslurými fremst og íbúðir þar fyrir
aftan ásamt geymslum. Aftantil á togþilfari eru síðu
hús (skorsteins- og stigahús). Togþilfar skipsins er
aftan við þilfarshús og tengist áðurnefndum gang1-
Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu, og grein
ist í fjórar rennur, sem liggja undir hvalbaksþilfaf'
ná fram undir stefni, þannig að unnt er að hafa tv<er
vörpur undirslegnar og tilbúnar til veiða. Vfir attur
brún skutrennu er toggálgi, en pokamastur yfir fran1
brún skutrennu.
Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að miðju, en
þar greinist það í tvennt og liggur meðfram báðum
síðum aftur að síðuhúsum. Brú skipsins er aftantu <
hvalbaksþilfari, og hvílir á um eins metra hárri reisn-
í brúarreisn er andveltigeymir (ferskvatnsgeymir), au
geymslurýma. Ofan á brúarþaki eru möstur fyrir 1°
net og Ijós, og hífingablakkir eru í afturkanti bruar-
Vélabúnaður:
Aðalvél er frá H. Cegielski Sulzer, átta strokka fjðr
gengisvél með forþjöppu og eftirkæli. Vélin teng'
niðurfærslugír, með innbyggðri kúplingu, frá Vold
og skiptiskrúfubúnaði frá Liaaen.
Tæknilegar upplýsingar
(aðalvél með skrúfubúnaði):
Gerð vélar
Afköst .............
Gerð niðurfærslugírs
Niðurgírun ........
Gerð skrúfubúnaðar
Efni í skrúfu .....
Blaðafjöldi
Þvermál skrúfu
Snúningshraði skrúfu
Stýrishringur ......
8ASL25D
1280 KW við 750 sn/mín
ACG 500
3.695:1
CP 75
NiAI-Brons
4
2600 mm
203 sn/mín
HelixFD 2600/0.5
Á niðurfærslugír eru fjögur 1500 sn/mín afIúttó /
eitt fyrir öxulrafal og þrjú útkúplanleg fyrir vökva^
þrýstidælur vindna. Rafall er frá Stamford af ge
MHC 534E, 368 KW (460 KVA), 3x400 V, 50 Hz, o$
vökvadælurnar frá Abex-Denison, tvær af gerð T6
052-022, afköst 337 l/mín hvor við 210 bar þrýst'n|
og ein af gerð T6ED-052-035, afköst 396 l/m"1 vl
200 bar þrýsting..