Ægir

Årgang

Ægir - 01.02.2000, Side 48

Ægir - 01.02.2000, Side 48
Guðlaugur H. Þóróarson, skipstjóri og útgeróarmaður, og dóttir hans með nýja Brík i baksýn. Stýrisvél skipsins er frá Garðari Sig- urðssyni Stýrisvélaþjónustu. Tvær K&R austurs- og sjódælur eru frá Vélasölunni. Tvær sambyggðar vökvadælur eru fyrir vindur á þilfari að gerðinni Denison T6CC-B25B25, 2x138 1/mín og 210 bör. Sambyggðu dælurnar eru á aflúttaki skrúfugírs. I vélarúmi er Inergen slök- kvikerfi frá Securitas. Tæki í brú o.fl. Helstu siglinga-, fiskileitar- og fjar- skiptatæki eru frá R. Sigmundssyni ehf. Búnaðurinn samanstendur af gíróáttavita frá Reytheon Anschlútz af gerðinni Standard 20, Reytheon Anschlútz Pilot Star D sjálfstýringu, Leica GPS, Garmin GPS og CSI leiðréttingartæki fyrir GPS tækin, Kelvin Hughes Nuclear 2 ARPA radar, Micrel dýptarmæli af gerðinni Fish Explorer E-200, 28/50 kHz, Sodena Tur- bo 2000 tölvuplocter og Reytheon VHF talstöð. Onnur helstu tæki eru Seine-Tec átaksmælir frá Vaka-DNG, stjórnbúnað- ur fýrir vél og skrúfu frá Deutz og stjórn- búnaður fyrir dragnótarvindur Vélaverk- stæði Sigurðar, ásamt ýmsum lögskildum búnaði. Björgunarbúnaður samanstendur m.a. af tveimur Víking gúmmíbjörgunarbát- um, sex manna og fjögurra manna. Sleppibúnaði frá Netagerð Vestfjarða sem hægt er að stjórna frá brú og sjálvirku til- kynningarkerfi af gerðinni Trac STK frá Vaka-DNG. Helstu birgjar og verktakar sem komu að smíði Bríkar BA 2 3x Stál - Sigurður Jónsson og Yachting Consult í Hollandi sáu um hönnun skips- skrokks. Kristján Kristjánsson teiknaði og sá um hönnun varðandi vél- og skrúfubúnað. Rafskaut/Rafjón önnuðust alla rafmagnsvinnu. Trésmíði var fram- kvæmd af Agústi og Flosa á Isafirði. Frostorka sá um kælikerfi lestar. Pípu- 148 lagnir voru unnar af Röratækni. S.R.G. sá um flísalagningu og vann alla steypu- vinnu. Málningarlagerinn á Isafirði sá um að mála skipið með International skipa- málningu frá Hörpu hf. Deutz aðalvél, ljósavélar, skrúfa og gír eru frá Nonna ehf. Stýrisvélin er frá Garð- ari Sigurðssyni og austurs- og brunadæl- ur frá Vélum ehf. Togvindur skipsins eru frá Vélaverkstæði Sigurðar í Garðabæ. Frá Atlas er Palfinger krani með vírspili. Hurðir, gluggar, kýraugu og skipstjóra- stóll eru Mar-Afli í Hafnarfirði. Frá Vaka-DNG eru Seine-Tec átaksmælir og sjálfvirk tilkynningaskylda af gerðinni Trac STK. Víking gúmmíbjörgunarbátar eru frá Icedan. Tæki í brú eru frá R. Sig- mundssyni ehf. Fiskifélagið þakkar öllum sem lögðu til upplýsingar við gerð lýsingarinnar, starfsmönnum Skipasmíðastöðvarinnar á Isafirði, birgjum, Siglingastofnun og fleirum. Óskum útgerð og áhöfn til hamingju með nýja skipið. Spilbúnaður skipsins er framleiddur af: Vélaverkstæói Sigurðar ehf. Skeióarás 14 • 210 Garðabæ Sími: 565 8850 • Fax: 565 2860 Internet: http://www.arctic.is/fin/velsig/ E-mail: velasig@tv.is

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.