Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2001, Side 53

Frjáls verslun - 01.10.2001, Side 53
ist úr 2,8 í 3,9 ár jók það tekjuinnstreymið um 99 millj- ónir króna. Með því að vinna markvisst með ánægju viðskipta- vina - nokkuð sem alltaf hafði verið afar mjúkt og óhöndlanlegt - gátu þeir sýnt tölulega fram á stór- aukinn árangur. En þá var einn ungur millistjórn- andi sem benti þeim á að í raun hefði miklu meira og merkilegra gerst. Hann benti þeim á að það væri líklegt að þeir sem væru ánægðir með fyrir- tækið dveldu lengur í viðskiptum en þeir sem minna ánægðir væru. Og þar sem tekist hefði að ffytja 25% af þeim sem voru ánægðir yfir í það að vera mjög ánægðir, hlyti það að skila sér í minna brottfalli viðskiptavina og þar með auknum tekjum. Aftur var mælistikunni brugðið á loft og reikn- aður út líftími viðskiptavina. Það er auðvelt; líftími viðskiptavina er í öfugu hlutfalli við brottfallið. Þá fæst sá tími sem viðskiptavinir í hverjum flokki (mjög ánægðir, ánægðir o.s.frv.) haldast í viðskipt- um. Stjórnendur komust að því að þeir sem voru í hópnum mjög óánægðir, óánægðir og hvorki né höfðu að meðaltali 2ja ára líftíma. Þessi tala var 2,8 ár fyrir þá sem voru ánægðir en 3,9 ár fyrir þá sem voru mjög ánægðir (mynd 2). Hvaða afleiðingar hafði það í för með sér að breyta 25% ánægðra við- skiptavina í mjög ánægða? Jú, líftími þeirra jókst úr 2,8 árum í heil 3,9 ár. Þar sem að líftími 180 við- skiptavina hafði nú aukist úr 2,8 í 3,9 ár jók það tekjuinnstreymið um 99 milljónir kr. Stjórnendur tóku andköf og blessuðu unga stjórnandann og mælistikuna sem þeir loksins höfðu notað til að koma böndum á mjúkt mál. Það sem fór hér á undan er engin smásaga í jólamánuði heldur raunverulegt dæmi um það þegar stjórnendur vakna upp af dvala og stýra því sem oftast er látið óstjórn á vald. Kjarni málsins er sá að í árferði, sem nú er, verða mjúku málin að vera hörð því að stjórnendur eru nauðbeygðir til að vinna með það sem þeir hafa í hendi. Það kem- ur þeim síðan oft þægilega á óvart að þar fara hlut- ir sem þeir geta unnið markvisst með og haft góða stjórn á. Œi Helstu heimildir: KPMG Consulting og IESE, Barcelona. TG8 Nýsköpun sem er hverrar krónu virði ERICSSON 0 TG8, fyrsti GSM síminn í þessum stærðarflokki með gæða litaskjá og hlaðinn öflugum tækninýjungum svo sem: • Þriggja banda, 900/1800/1900 • GPRS, aukinn gagnaflutningshraði • e-GSM, tölvupóst- sendingar og móttaka • Blátönn, þráðlaus samskiptatækni • Almanak, nafna- og númeralisti gerirT68 virkan skipuleggjanda • Þyngd 84 g • Biðtími 165-290 klst. • Taltími 3-13 klst. It Hálæknl Ármúla 26 • Sími 522 3000 • Fax 522 3001 www.hataekni.is 53

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.