Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Blaðsíða 9

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1930, Blaðsíða 9
7 okkar hluti hefði orðið engu rainni, þó stjórninni hefði verið feng-ið málið í hendur þegar í byrjun. Þá er á það að líta, hvað hefir unnist við þessa lausn málsins. Laun undirvjelstjóra hækkuðu úr 352 kr. upp í 450 kr., þ. e. um ca. 28% eða næstum því 1200 kr. á ári. Föst laun yfirvjelstjóranna hækkuðu úr 251 kr. upp í 300 kr., þ. e. um ca. 20% eða næstum því 600 kr. á ári. Þá hækkuðu laun yfirvjelstjóra, á meðan unnið er á skipi við land, úr 251 kr. upp í 500 kr. Mun varla of reiknað, að meta það 400—500 kr. á ári til jafnaðar. Þá eru ákvæði 1. gr. um %-greiðslu af saltsíld nokkurs virði þeim, sem þau ná til. Ákvæði 3., 8. og 9. greinar eru og ný, og er óefað nokkur framför að þeim öllum. Auk þessa er vísitöluákvæðið frá 1926 felt burtu, og má telja það til bóta. f samanburði við samninginn frá 1926 nem- ur hin fengna kauphækkun enn þá fleiri krónum, vegna þess að verðlag hefir lækkað. Nú má vitanlega deila á stjórnina, telja hana lítil- þæga og hlutdræga og segja sem svo, að þetta hefði nefndin líka getað fengið. Jú — jeg býst við því. En því tók hún, eða öllu heldur fj elagsfundirnir, ekki þann kostinn, heldur en að leggja áiar í bát? (í þess stað er gert það, sem að mínu áliti var mjög misráðið, að elsta og æfðasta samningsmanninum var bægt úr nefndinni). Til þess lá sú aðalástæða, að samningsnefndin var til síðustu stundar of von- góð um að geta fengið stórum meira. Og sú von var byggð á því, eins og áður hefir verið tekið fram, að hana skorti aðstöðu til þess að geta metið rjetti-
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.