Foringinn - 01.06.1975, Qupperneq 22
NÁMSKEIÐSHLUTINN frh.
í lok námskeiðshlutans á félags-
foringjafundinum var fjallað um
samstarf viö foreldra. Guöbjart-
ur ræddi það mál stuttlega.
Efninu var skipt í tvennt.
I. Af hverju samstarf?
II. Hvernig er hægt aö koma á
samstarfi?
SAMSTARF VIÐ FORELDRA
Ljóst má vera aö flestir for-
eldrar hafa áhuga á aö fylgjast
meö barni sínu og í hvernig
fllagsskap þaö er. Fæstir
foreldrar kynna sér þó skátastarf-
iö áöur en þeir leyfa börnum sín-
um aö taka þátt í því. Flestir
bera mikið traust til skátafélag-
anna án þess aö byggja á þekk-
ingu eöa eigin reynslu, nema þá
gamalla tíma.
Oft kemur til árekstra í starf-
inu og oft verða okkur á mistök
og starfið leiðist út af hinni
"réttu" braut. Ef eitthvaö
slíkt kemur fyrir eru oft fyrstu
viöbrögð foreldra aö kippa
barninu út úr skátastarfinu,
máliö er ekki rætt eöa kannaö
áöur.
Foreldrar eiga kröfu á okkur
skátana að skapa barni þeirra
heilbrigt og þroskandi umhverfi
og góöan félagsskap, en kannski
eigum viö til baka þá kröfu aö
foreldrarnir hjálpi okkur við
þetta.
I. AFHVERJU SAMSTARF'?
HVERJU SÆKJUMST VID EFTIR
HJÁ FORELDRUM?
A SK~ rNINGUR OG ÞEKKIHG.
Mik‘ivægt er aö foreldrar
hafi þekkingu á skátunog skiln-
22
ing á uppbyggingu og verkefna-
vali í starfinu til þess að
hindra allan misskilning.
Auka má þekkingu og skilning
meö því að gefa foreldrum tæki-
færi á aö taka þátt í sem flest-
um útilegum, bjóÖa þeim á sem
flesta fundi, á skátamót
o.s.frv. auk þess aö senda
þeim upplýsingar um starfið
hverju sinni.
B TRAUST■
Foreldrar veröa aö treysta
skátafélögunum fyrir börnum
sínum. Reglur og tilhögun
starfsins veröa aö vera sem
mest £ samræmi viö óskir for-
eldra. Reglusemi meö fundar-
tíma, hæfilegt starf, ábyrg
forysta og góöir foringjar er
þaö sem vekur traust.
C AÐSTOÐ.
Oft er um þannig verkefni að
ræöa að skátafélög hafa ekki
þann mannafla sem til þarf til
aö framkvæma verkefnin. Þarna
geta foreldrar bjargaö miklu
ef þeir eru £ tengslum viö
starfiö. £miss konar undir-
búningsstörf við mót o.fl.,
fjáröflun, vinna viö húsnæði,
ferðir og jafnvel foringjastörf
eru hlutir sem foreldrar geta
aöstoðað við. Þá er aöstoö viö
flokksstarfiö oft veitt af
foreldrum , útvegun hluta,
sm£öi á flokkskistu o.s.frv.
D ÞEKKING Á EINSTAKLINGNUM OG
HEIMILISAÐSTÆÐUM.
Mikilvægt er fyrip foringja
f skátastarfi aö þekkja sem
best hvern einstakan skáta,
hæfileika hans og takmarkanir.
Þarf þvf aö þekkja til foreldra
og heimilisaöstæöna. Foringi
getur einnig oft veitt foreldr-
um mikilvægar upplýsingar um