Fréttablaðið - 11.04.2012, Qupperneq 22
KYNNING − AUGLÝSINGSumardekk MIÐVIKUDAGUR 11. APRÍL 20122
Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000
Umsjónarmenn auglýsinga: Ívar Örn Hansen, ivarorn@365.is, s. 512-5429
Ábyrgðarmaður: Jón Laufdal.
RÓLA Í GARÐINN
Slitinn hjólbarði getur nýst
til ýmiss konar hluta þó að
hann hafi tapað veggripinu.
Til dæmis má binda í hann
kaðal og hengja hann upp í
tré og útbúa þannig einfalda
rólu. Þá þekkist að nota gamla
hjólbarða fyrir blómaker í garð-
inum eða undir matjurtirnar og
stór vinnu- og dráttarvéladekk
eru ágætis sandkassar fyrir
börn. Slitnir hjólbarðar hafa
einnig verið endurnýttir til
skógerðar eða þeir sniðnir til
og saumaðir saman í mismun-
andi ílát, körfur og tunnur.
Í gegnum tíðina hefur mikið magn af dekkjum og felgum safnast saman hjá fólki í geymslum og
bílskúrum um allt land. Síðustu
tvö árin hefur Dekkjasalan starf-
rækt umboðssölu þar sem fólk getur
komið með dekkin og felgurnar,
gert umboðssölusamning og starfs-
menn sjá um söluna. Andvirði vör-
unnar er svo lagt inn á reikning
söluaðilans að frádregnum sölu-
launum. Valdimar Sigurjónsson,
framkvæmdastjóri Dekkjasölunn-
ar, segir þetta fyrirkomulag spara
mikinn tíma og vinnu fyrir bæði
seljendur og kaupendur. ,,Um leið
aukast líkur á að vörurnar seljist og
segja má að kaupendur séu mun
betur tryggðir fyrir því að fá þær
vörur í hendurnar sem þeir leita að,
þegar horft er til gæða og verðs.“
Allar vörur yfirfarnar
Hann segir starfsmenn Dekkjasöl-
unnar leggja mikla áherslu á að fara
vel yfir þær vörur sem berast í hús
og að hafa allar lýsingar á heima-
síðunni réttar. ,,Þannig sjáum við til
þess að varan standist væntingar,
sé örugg og í lagi,“ segir Valdimar.
Hann segir allar felgur yfirfarn-
ar og dekkin líka og þau mæld og
verðlögð í samræmi við gæði. Felg-
urnar eru allar settar á vél þar sem
yfir farið er hvort þær séu skakkar
eða á þeim aðrir áverkar sem gera
þær ósöluhæfar. Þegar þessu ferli
er lokið eru teknar myndir af vör-
unni og hún sett inn á heimasíðu
fyrirtækisins, www.dekkjasalan.is.
Þar er hægt að skoða allar vörur og
nánari lýsingar á þeim, til dæmis
gerð, tegund, verð, dýpt munsturs
og fleira.
Vefurinn í stöðugri uppfærslu
Valdimar segir mörg dæmi um að
nýleg og góð vara sé í umboðssölu
hjá þeim á mjög hagstæðu verði.
Fyrsta skrefið við hagkvæm dekkja-
kaup ætti því að vera að setja sig í
samband við Dekkjasöluna. Fyrir-
tækið býður einnig upp á ný dekk
í flestum stærðum og gerðum á
samkeppnishæfu verði. Heima-
síða Dekkjasölunnar er uppfærð
reglulega með nýjum vörum. Það
þýðir að á hverjum morgni eru allar
vörur til hjá Dekkjasölunni sem eru
auglýstar á heimasíðunni. Vöru-
hús Dekkjasölunnar er að Dals-
hrauni 16 í Hafnarfirði og er opið
frá kl. 8.00-18.00 virka daga og frá
10.00-16.00 á laugardögum. Sím-
inn er 587-3757. Einnig er hægt að
hafa samband gegnum tölvupóst á
netfanginu dekkjasalan@dekkja-
salan.is.
Fyrsta
skrefið er hjá
Dekkja sölunni
Dekkjasalan í Hafnarfirði er eina umboðssalan hérlendis
með notuð dekk og felgur.
Valdimar að yfirfara gæði dekkja og taka myndir fyrir heimasíðuna www.dekkjasalan.is MYND/STEFÁN
Borgardekk
Dekk í sögulegu ljósi
Allt frá því að hjólið var fundið upp fyrir um
það bil 5.500 árum hefur það smátt og smátt
orðið ómissandi. Við notum það daglega
án þess að velta því fyrir okkur hversu mikið
notagildi það hefur. Nútímadekkið utan um
hjólið gerir það töluvert þægilegra en áður
að ferðast um á farartæki en það virkar sem
stuðpúði milli yfirborðs og farartækis.
Nútímadekk
Fyrstu hjólin sem notuð voru undir nútíma-
farartæki voru úr timbri. Slík hjól höfðu ekki
mikla endingu svo að fundin var upp aðferð
þar sem stálplata var hituð og formuð utan
um hjólið. Þannig jókst endingin til muna en
óþægindin sem fylgdu hörðum dekkjunum
urðu ekkert minni. Ýmsar tilraunir voru gerðar
til endurbóta, meðal annars með gúmmíi og
leðri. Öll þau óþægindi sem fylgdu hörðum
hjólum hröktu menn til þess að finna upp
betri leið til að gera ferðina þægilegri og úr
varð fyrsta uppblásna gúmmídekkið.
1844
Charles Goodyear fann upp aðferð til að
búa til endingarbetra og sterkara gúmmí en
áður hafði verið til. Með því að bræða saman
brennistein og gúmmí jókst styrkur
þess og ending. Áður höfðu
gúmmídekk verið notuð en
ending þeirra var í engri
líkingu við uppfinningu
Goodyear. Þau voru lin í
hita og hörð í kulda og
endingin léleg.
1846
Robert William Thomson fann upp fyrsta
uppblásna dekkið sem dró úr högginu við
akstur á holóttum og hörðum vegum. Hann
átti þó í erfiðleikum með að verða sér úti um
þunnt gúmmí og einbeitti sér því að fram-
leiðslu óloftfylltra dekkja.
1880
Það var ekki fyrr en 44 árum eftir að
Robert William Thomson hafði fundið
upp loftfyllta dekkið en hætt svo við
að það sneri aftur. Nú var það John
Boyd Dunlop sem kom fram með
þessa uppfinningu þegar hann
reyndi að koma í veg fyrir höfuð-
verk sem sonur hans fékk af því
að hjóla á hörðum dekkjum
um holótta vegi. Þannig hófst
önnur tilraun með uppblásin dekk og árið
1888 fékk Dunlop einkaleyfi. Tveimur árum
síðar var hann sviptur því sökum fyrri upp-
finningar Thomsons.
1891
Michelin-bræðurnir finna upp loftfyllt
dekk sem er hægt að fjarlægja. Þrír tímar
fóru í að skipta um álímt dekk á reiðhjóli auk
þess sem hjólið þurfti að bíða yfir nótt þar
til límið þornaði. Það varð hvatinn að þessari
uppfinningu sem markaði tímamót í notagildi
dekkjanna.
1895
Michelin-bræðurnir kynna til sögunnar
fyrstu loftfylltu dekkin fyrir bíla. André
Michelin notar þau í Paris-Bordeaux-Parísar-
rallýinu.
Dekkjasalan er umboðssala fyrir
notuð dekk. Þú kemur með dekkin
til okkar og við seljum þau fyrir þig
Dalshrauni 1
www.dekkjasalan.is
587 3757
MIKIL EFTIRSPURN !
16