Læknablaðið - 01.06.1977, Side 81
LÆKNABLAÐIÐ
125
3. Attitudes
a. a capacity for empathy and for form-
ing a specific and effective relationship
with patients and for developing a degree
of self-understanding.
b. how his recognition of the patient as
a unique individual modifies the ways in
Which he elicits information and makes
hypotheses about the nature of his pro-
blems and their management.
c. that he understands that helping
patients to solve their own problems is a
fundamental therapeutic activity.
d. that he recognises that he can make a
professional contribution to the wider
community.
e. that he is willing and able critically
to evaluate his own work.
f. that he recognises his own need for
Kennsla í heilsugæzlugreinum
Framlh. af bl. 122.
birgðaráðstöfun, þar til tímabært þyki að
auglýsa af nýju prófessorsstöðuna í heimil-
islækningum. Deildarráð og stjórnvöld
hafa samþykkt þessa tilhögun og verða
þrjár hlutastöður, lektoröt, væntanlega
auglýstar í júlímánuði.
GRUNNMENNTUN, FRAMHALDS-
MENNTUN, VIÐHALDSMENNTUN
Eins og áður er vikið að, tel ég nauðsyn-
legt að grunnnám og framhaldsnám sé
continuing education and critical reading
of medical information.
MEMBERS OF THE WORKING PARTY
N. Bentzen (Denmark)
R. B. Boelaert (Belgium)
C.F, Borchgrevink (Norway)
P.S. Byrne (United Kingdom)
S. Haeussler (Federal Republic of
Germany)
G. Heller (Austria)
J.P. Horder (United Kingdom)
I. Hugel (German Democratic Republic)
J. Knox (United Kingdom)
B.A. Polak (Netherlands)
A.M. Reynolds (France)
M. Simunic (Yugoslavia)
M. Szatmari (Hungary)
J.C. van Es (Netherlands)
tekið til umræðu samtímis og inn í þá um-
ræðu fléttist viðhaldsmenntun heilsu-
gæzlulækna.
Greinargerð þremenninganna í þessu
tölublaði og grein Árna Björnssonar í; 1.-2.
tbl. eru tímabær innlegg í þessa umræðu
og vænti ég þess, að fljótlega verði hægt
að birta álit og skoðanir fleiri aðila.
1 Hrafn Tuliniusson, Örn Bjarnason. Greinar-
gerð varðandi húsnæði fyrir kennslu og
rannsóknir i heilbrigðisfræði, féiagslækning-
um og heimilislækningum. September 1976.