Fréttablaðið - 13.04.2013, Síða 50

Fréttablaðið - 13.04.2013, Síða 50
Umferðarstofa var bæði árið 2009 og 2010 valin stofnun ársins í könnun sem gerð var á meðal félagsmanna SFR – stéttarfélag í almannaþjónustu. Árið 2012 var stofnunin í öðru sæti. Hjá stofnuninni starfa um 55 starfsmenn. Lögð er áhersla á þjónustu, árangur, áreiðanleika og jákvæðni. Tilgangur Umferðarstofu er að auka lífsgæði með því að efla öryggi í umferðinni. Stofnunin hefur innleitt stefnumiðað árangursmat og er því mikið lagt upp úr mælanlegum árangri. Upplýsingar um Umferðarstofu má finna á heimasíðu www.us.is. Upplýsingar veita: Elísabet Sverrisdóttir elisabet@hagvangur.is Inga Steinunn Arnardóttir inga@hagvangur.is Kristín Guðmundsdóttir kristin@hagvangur.is Umsóknarfrestur er til og með 29. apríl 2013. Umsóknir óskast fylltar út á www.hagvangur.is Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin. Umsóknir gilda í a.m.k. sex mánuði ef staða losnar á ný. SKÓGARHLÍÐ 12 105 REYKJAVÍK SÍMI 520 4700 www.hagvangur.is Starfsmaður í notendaþjónustu á upplýsingatæknisvið Forritari í NorType verkefnið Lögfræðingur á rekstrarsvið Helstu verkefni Verkefni lögfræðings felast m.a. í svörun erinda sem stofnuninni berast, mótun laga og reglna um bíltæknileg málefni, umferð og umferðaröryggi. Innleiðingu EB-gerða, viðhaldi, breytingum og túlkun laga og reglugerða sem eru á starfssviði stofnunarinnar, ásamt gerð stjórnvaldsákvarðana í málum stofnunarinnar. Starf lögfræðings heyrir undir yfirlögfræðing stofnunarinnar. Starfshlutfall er 100%. Gert er ráð fyrir því að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst. Menntunar- og hæfniskröfur • Fullnaðarpróf í lögfræði er skilyrði • Góð þekking á sviði stjórnsýsluréttar er æskileg • Mjög gott vald á íslensku, bæði í ræðu og riti • Mjög gott vald á ensku, bæði í ræðu og riti • Færni í Norðurlandamálum er kostur • Leitað er að einstaklingi sem er sjálfstæður, úrræðagóður, skipulagður, drífandi, jákvæður og fær í mannlegum samskiptum Helstu verkefni NorType verkefnið snýst um skráningu tæknilegra atriða úr evrópskum heildargerðarviðurkenningum á fólksbifreiðum, sendibifreiðum og mótorhjólum. Hlutverk forritara er að sjá um og þróa tölvukerfi NorType, sem í dag eru unnin í Ruby on Rails með bakvinnslu í Clojure, JRuby og Xquery. Möguleiki er á að þróa kerfin í aðra átt, með stuðningi frá öðrum forriturum stofnunarinnar. Starfið hentar einstaklingi sem er opinn fyrir því að læra og setja sig inn í nýja hluti og þróast í starfi. Fyrst um sinn mun nýr forritari vinna samhliða núverandi forritara NorType, en taka síðar við verkefninu að fullu. Starfshlutfall er 100%. Upphafsdagur ráðningar er eftir samkomulagi. Menntunar- og hæfniskröfur • Háskólapróf sem nýtist í starfi, t.d. tölvunarfræði, eða önnur reynsla sem nýtist í starfi forritara • Góð þekking á Excel, XML og gagnagrunnskerfum nauðsynleg • Þekking á Ruby on Rails, JRuby, Clojure og Xquery kostur • Mjög góð enskukunnátta er nauðsynleg • Viðkomandi þarf að búa yfir miklu frumkvæði, sjálfstæði í vinnubrögðum, vandvirkni, og hafa sérlega góða samstarfs- og samskiptahæfileika Helstu verkefni Starfið felst aðallega í notendaaðstoð, uppsetningu og þjónustu á vél- og hugbúnaði starfsmanna auk annarra fjölbreyttra verkefna. Starfið hentar einstaklingi sem vill hafa mikið að gera og læra nýja hluti. Starfshlutfall er 100%. Gert er ráð fyrir því að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst. Menntunar- og hæfniskröfur • Rík þjónustulund • Mjög góð almenn tölvukunnátta • Góð þekking á Microsoft hugbúnaði á útstöðvum • Góð þekking á tölvum og tengdum búnaði og færni til bilanagreininga • Þekking á netkerfum, tengingum og samskiptabúnaði • Þekking á Microsoft hugbúnaði á netþjónum æskileg • Microsoft gráður eru kostur • Leitað er að einstaklingi sem er metnaðarfullur, samvisku- samur og góður í mannlegum samskiptum, sýnir frumkvæði og getur unnið sjálfstætt og í hóp Vakin er athygli á því að þann 1. júlí nk. mun Umferðarstofa sameinast Flugmálastjórn og hluta Siglingastofnunar og Vegagerðarinnar undir nafninu Samgöngustofa. Öll störf og verkefni Umferðarstofu munu flytjast til nýrrar stofnunar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.