Fréttablaðið - 11.07.2013, Qupperneq 33
Aflvélar ehf. er fjölskyldufyrirtæki í eigu feðganna Friðriks Inga Friðriks-
sonar og Friðriks Hróbjartssonar.
„Aflvélar hefur í fjölmörg ár sérhæft sig í sölu vinnuvéla og aukabúnaðar
á vinnuvélar fyrir viðhald þjóðvega og gatnakerfa,“ segir Halldór Kr. Jóns-
son framkvæmdastjóri, og bætir við að Aflvélar séu auk þess með stórt og
fullkomið eigið verkstæði sem geti tekið við tækjum af öllum stærðum.
Aflvélar starfa fyrst og fremst á fyrirtækjamarkaði en meðal viðskiptavina
eru ríkisstofnanir, bæjar-
félög og verktakar.
„Við erum með
umboð fyrir nokkur
gæðamerki. Til að mynda
fyrir ASH, Aebi Schmidt
International, sem er
stórfyrirtæki í sumar- og
vetrartækjum,“ upplýsir
Halldór en hundruð tækja
frá ASH Aebi Schmidt til
snjóruðnings og sumar-
starfa eru í notkun á
Íslandi í dag. „Við erum
einnig með umboð fyrir
veghefla frá Veekmas Oy
í Finnlandi, ásamt fleiri
umboðum á borð við
snjótennur og undirtenn-
ur frá GMI í Noregi og
Monroe í Bandaríkjunum,
slitblöðum frá Scana steel
í Noregi ásamt efni í sópa
og tilbúna bursta fyrir
sópbíla,“ segir Halldór.
Nýlega tóku Aflvélar við
umboði fyrir ruslabíla frá Faun Viatec í Þýskalandi. „En nýjasta umboðið er
fyrir fjölnota vinnuvél frá Holder. Þar er á ferðinni tæki sem hefur fjölmarga
notkunarmöguleika,“ segir Halldór en með lítilli fyrirhöfn er hægt að
tengja tækið við sóp, snjóplóg, snjóblásara, sanddreifara og sláttuvél, svo
fátt eitt sé nefnt. „Þetta er tæki sem hentar mjög vel bæjarfélögum og
litlum verktökum fyrir öll verkefni sem tengjast daglegri þjónustu bæjar-
félags,“ segir hann og býður fólk velkomið í húsnæði Aflvéla að Vestur-
hrauni 3 í Garðabæ.
Nánari upplýsingar má finna á www.aflvelar.is
Allt fyrir viðhald
þjóðvega og gatnakerfa
Halldór Kr. Jónsson framkvæmdastjóri Aflvéla,
Vesturhrauni 3 í Garðabæ. MYND/ARNÞÓR
Vélfang ehf. selur og þjón-ustar jafnt nýjar sem notað-ar vélar og tæki fyrir land-
búnað, vélaverktaka, f lutninga-
fyrirtæki og sveitarfélög. Markmið
fyrirtækisins er að veita bestu
þjónustu sem völ er á á markaðn-
um með þarfir viðskiptavinanna í
fyrirrúmi.
Sigurjón P. Stefánsson, sölu-
stjóri JCB hjá Vélfangi, segir sölu
nýrra véla að mestu leyti hafa legið
niðri frá hruni, en nú sé aftur að
færast líf í markaðinn. „Menn
eru að horfa fram á betri tíð, svo
framkvæmdir og verkefni eru að
fara aftur í gang,“ segir Sigur jón
og bætir við að viðskiptavinir séu
einstaklingar, fyrir tæki og sveitar-
félög. „Við bjóðum upp á allar
vinnuvélar. Stórar og smáar gröf-
ur, margar stærðir af skotbómu-
lyfturum, valtara í mörgum
stærðum, allt frá litlum plötu-
þjöppum og upp í stóra jarðvegs-
og malbiks valtara. Svo býður JCB-
fyrirtækið upp á dísilrafstöðvar í
mörgum stærðum og útfærslum.
Eins er mikið úrval af hjóla-
skóflum,“ segir Sigurjón.
Helstu söluvörurnar segir Sigur-
jón hafa verið traktors gröfurnar
frá JCB, skotbómu lyftara, stórar
beltagröfur, hjólaskóflur og smá-
vélar. Hann segir vöruúrvalið sí-
fellt fara vaxandi og nú séu breyt-
ingar í gangi hjá JCB. „Á þessu
ári er lögð mikil áhersla á þróun í
dísil vélum, til að lækka eldsneytis-
eyðslu í vélum og draga úr meng-
un. Eins er unnið að því að gera
umhverfi stjórnandans þægilegra,
bæði með innréttingum og með
því að draga úr allri hljóðmengun
inni í stjórnunarklefanum,“ út-
skýrir hann. „Vélarnar eru því að
verða ódýrari í rekstri vegna minni
eldsneytis eyðslu.“
Vélfang ehf. rekur einnig vara-
hlutaþjónustu sem sinnt er á
landsvísu. „Við erum með full-
komna varahlutaþjónustu fyrir
JCB-vélarnar og útvegum allt sem
þarf,“ segir Sigurjón. „Við rekum
líka eigin verkstæði, bæði í Reykja-
vík og á Akureyri.“
JCB-vélarnar eru
ódýrari í rekstri
Vélfang ehf. er umboðsaðili JCB-vinnuvélanna. Hjá JCB er sífellt unnið að því
að auka þægindi notandans og hagkvæmni í rekstri, bæði hvað varðar
eldsneytisneyslu, hljóðmengun og almenn þægindi.
Sigurjón P. Stefánsson, sölustjóri JCB hjá Vélfangi, segir að líf sé nú að færast í markaðinn
á ný eftir hrun og framkvæmdir að fara í gang. MYND/ VALLI
KYNNING − AUGLÝSING Vinnuvélar11. JÚLÍ 2013 FIMMTUDAGUR 3
Nú eru liðin 40 ár síðan TD-15 C-Series kom í Svarfaðardal, en það
var þann 17. júní árið 1973.
„Þetta er jarðýta sem var notuð hjá Ræktunarsambandi Svarf-
dæla í mörg ár,“ segir Hallur Steingrímsson hjá Ýtumanninum
ehf. „Hún fór svo í eigu annars aðila áður en við keyptum hana, ég
og sonur minn.“
Formlegur eigandi vélarinnar er Vélaverk ehf., dótturfélag
Dexta orkutæknilausna, í eigu Gauta Hallssonar frá Skáldalæk.
Faðir hans, Hallur Steingrímsson hjá Ýtumanninum ehf., leigir
vélina til framkvæmda á Hólmsheiði við fangelsisgerð.
Hallur segir ekki óvanalegt að vél af þessu tagi endist svo lengi.
„Verðum við ekki öll gömul?“ spyr hann og hlær. „Hún var bara
gerð upp. Það er hægt að gera alla hluti upp og þá verða þeir eins
og nýir. Hún er nýsprautuð með Nallalitnum, gula litnum sem var
framleiddur fyrir þessar vélar.“
Vélar af þessu tagi eru enn framleiddar, en undir vörumerkinu
Dressta.
Ætlunin er að koma vélinni aftur heim í Svarfaðardal. „Ég er
Svarfdælingur og ég myndi helst vilja taka hana heim með mér
einn daginn,“ segir Hallur brosandi.
Allt er fertugum fært
Hallur Steingrímsson segir gömlu jarðýtuna alveg eins og nýja. MYND/ARNÞÓR