Fréttablaðið - 28.11.2013, Blaðsíða 12

Fréttablaðið - 28.11.2013, Blaðsíða 12
28. nóvember 2013 FIMMTUDAGUR| FRÉTTIR | 12 BRETLAND Verði hugmyndir Boris Johnsons, borgarstjóra í London, að veruleika verður ný eyja gerð úti fyrir mynni Thamesár. Á eyj- unni verður nýr flugvöllur, sem tæki við af Heathrow-flugvelli sem mikilvægasti alþjóðaflug- völlur Bretlands. Undirbúningur er þegar kom- inn nokkuð á veg og hefur fyrir- tækið Testrad, sem sér um undir- búninginn, nú þegar kynnt fyrstu drög að hönnun og útfærslu flug- vallarins. Íbúar í London hafa nefnt áformin eftir borgarstjóranum og kalla eyjuna Boris-eyju. Í plögg- um frá Testrad og í opinberum skjölum er hins vegar talað um Brittania-flugvöllinn, sem á að kosta 47,3 milljarða punda, eða jafnvirði rúmlega 9.000 milljarða króna. Hugmyndin er sú að ný flug- vallarbygging verði reist við norð- urbakka Thamesárósa, en nýjar hraðlestir flytji farþega til og frá London. Flugvöllurinn yrði í 80 kíló- metra fjarlægð frá Charing Cross lestarstöðinni í London, en hrað- lestirnar eiga að geta flutt fólk þessa vegalengd á 30 til 40 mín- útum. Reiknað er með að flugvöllur- inn geti orðið að veruleika innan sjö ára, en á næstu árum er því spáð að flugfarþegum muni fjölga verulega. Howard Davies, for- maður flugvallanefndar bresku stjórnarinnar, skýrði nýlega frá því að á næstu árum verði að finna lausn á þessu og fjölga flug- brautum í suðausturhluta Bret- lands. Töluverð umræða hefur verið um nauðsyn þess að stækka Heath- row-flugvöll til að anna þessari væntanlegu auknu eftirspurn. Johnson borgarstjóri segir marga kosti við að gera nýjan flugvöll á tilbúinni eyju úti fyrir ströndinni. Þar með losni íbúar í grennd flugvalla bæði við linnu- lítinn hávaða og hættuna á flug- slysum, sem fylgir flugumferð yfir íbúðarhúsum þeirra. Auk þess losni fólk við það rask sem fylgir nýjum flugbrautum á landi, því þær yrði vart hægt að leggja nema með því að rífa mikið af byggingum á því landsvæði, sem færi undir framkvæmdirnar. Líklegt þykir að Heathrow-flug- velli verði lokað fari svo að nýja flugvallareyjan verði að veruleika. gudsteinn@frettabladid.is Bretar spá í nýjan flugvöll úti fyrir mynni Thamesár Borgarstjórinn í London hefur sýnt mikinn áhuga á því að nýr flugvöllur rísi úr sæ. Hann á að vera á mann- gerðri eyju úti fyrir mynni Thamesár og kosta andvirði 9.000 milljarða króna samkvæmt nýjum áætlunum. BORIS-EYJA Íbúar í London hafa nefnt áformin eftir borgarstjóranum, Boris Johnson. MYND/TESTRAD SKIPULAGSMÁL „Vistvænar sam- göngur“ yfir Fossvog eru komnar inn á aðalskipulag bæði í Kópavogi og í Reykjavík eftir að nýsam- þykktar breytingar á aðalskipu- lagi hvors sveitarfélags fyrir sig. „Þetta þýðir að nú eru komnar forsendur til þess að taka þetta verkefni áfram á næsta stig ef vilji er til þess,“ segir Ármann Kr. Ólafsson, bæjarstjóri í Kópavogi. Starfshópur á vegum sveitar- félaganna lagði fyrr á þessu ári til hjóla- og göngustíg frá vestur- hluta Kársness að brautarenda Reykjavíkurflugvallar. „Næstu skref gætu falist í því að fara yfir fjármögnun Kópa- vogs, Reykjavíkur og Vegagerð- arinnar en einnig þarf að fara vel yfir alla umhverfisþætti og hvernig mannvirkið gæti sam- rýmst siglingum á svæðinu,“ segir Ármann. Brú með vistvæn- um samgöngum myndi breyta stöðu Kársness innan höfuð- borgarsvæðisins og tengja betur saman byggðir í Fossvogi. - gar Nýjar leiðir opnast með breyttu aðalskipulagi beggja vegna Fossvogs: Brú yfir Fossvog sett á skipulag FOSSVOGSBRÚIN Hugmyndin er að Fossvogsbrú þjóni gangandi vegfarendum og hjólreiðafólki en mögulega gæti hún líka þjónað strætisvögnum. MYND/ALARK ALÞINGI Þingmenn Bjartrar fram- tíðar vilja seinka klukkunni á Íslandi um klukkustund og fá þannig bjartari morgna. Í gær lögðu þeir fram á Alþingi tillögu til þingsályktunar. Þar segir að valin verði hentug tímasetning, innan árs frá samþykkt tillögunn- ar, til að breyta klukkunni. Þó að lokinni kynningu í þjóðfélaginu. Í greinargerð segir að miðað við gang sólar sé Ísland rangt skráð og síðan 1968 hafi alltaf verið stillt á sumartíma. - skó Þingsályktunartillaga frá BF: Vilja seinka klukkunni y g starts delivering power in 2012 LONDON ARRAY Turbines: 341 Output: 1,000 megawatts – sufficient to power 750,000 homes, 25% of all those in Greater London Area: 245 sq km Cost: $3bn First phase of four-year London Array project due to be completed in 2012 – 175 turbines will deliver 630MW to London Olympics LONDON Cleve Hill THANET OF b THAMES EST UK R i v e r T h a m e s Rich Bretland Tham á London „Boris-eyja“ ➜ Staðsetning vallarins MM Pajero 3,2 Instyle Árgerð 2012, dísil Ekinn 43.000 km, sjálfsk. Mitsubishi ASX Árgerð 2011, dísil Ekinn 28.000 km, beinsk. Ásett verð 8.490.000,- MM Pajero 3,5 Dakar Árgerð 2005, bensín Ekinn 119.000 km, sjálfsk. MM Pajero 3,2 Intense Árgerð 2009, dísil Ekinn 102.000 km, sjálfsk. Ásett verð 2.790.000,- Ásett verð 3.950.000,- Ásett verð 5.690.000,- Komdu og skoðaðu úrvalið! Laugavegi 174 | Sími 590 5040 Opið virka daga frá kl. 10-18 og laugardaga kl. 12-16 MM Lancer Invite 1.8 Árgerð 2009, bensín Ekinn 19.000 km, sjálfskiptur Ásett verð 2.190.000,- GOTT ÚRVAL AF NÝLEGUM GÆÐABÍLUM Tilboð 2.190.000,- Nicovel® lyfjatyggigúmmí VILTU HÆTTA AÐ REYKJA? Nicovel Fruit og Nicovel Mint lyfjatyggigúmmí, innihalda 2 mg af nikótíni sem nikótín resinat. Nicovel er ætlað reykingamönnum 18 ára og eldri. Ekki má nota Nicovel ef um er að ræða ofnæmi fyrir nikótíni eða einhverju öðru innihaldsefni tyggigúmmísins eða ef þú reykir ekki. Leitið ráða hjá lækni áður en Nicovel er notað ef: þú hefur nýlega fengið hjartaáfall eða heilablóðfall, þú hefur fengið ofnæmisviðbrögð (ofsabjúgur) eða útbrot með kláða (ofsakláði). Einnig ef þú ert með: brjóstverk, hjartakvilla sem hefur áhrif á hraða eða takt hjartsláttar, ómeðhöndlaðan háþrýsting, lifrarsjúkdóm, nýrnasjúkdóm, sykursýki, ofvirkan skjaldkirtil, æxli í nýrnahettumerg (krómfíklaæxli), magasár eða bólgu í vélinda. Einstaklingar undir 18 ára aldri ættu ekki að nota Nicovel nema því sé ávísað af lækni. Viðeigandi skammtur fyrir fullorðna getur haft mikil eituráhrif eða verið banvænn fyrir lítil börn. Þungaðar konur og konur með barn á brjósti skulu eingöngu nota Nicovel í samráði við lækni. Skammtar eru einstaklingsbundnir og valdir út frá nikótínþörf. Yfirleitt er nóg að nota 8-12 tyggigúmmí á dag. Hámarksskammtur er 24 stykki á dag. Nánari upplýsingar um notkun er að finna í fylgiseðli lyfsins. Lesið allan fylgiseðilinn vandlega áður en byrjað er að nota lyfið. Markaðsleyfishafi: Orifarm Generics A/S. Umboð á Íslandi: Icepharma hf. Lynghálsi 13, 110 Reykjavík. NEY131002 598 kr
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.