Fréttablaðið - 19.08.2014, Page 25

Fréttablaðið - 19.08.2014, Page 25
FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA ÞRIÐJUDAGUR 19. ÁGÚST 2014 Kynningarblað Vodafone, Síminn, Hressing, krísustjórnun og vörumerki Hugmyndafræði Vodafone á heimsvísu byggir á einfald-leika og áhyggjuleysi og það kunna íslensk fyrirtæki að meta. Sí- fellt fleiri fyrirtæki velja að greiða fast mánaðargjald fyrir notkun allra sinna fjarskiptatækja án þess að hafa áhyggjur af bakreikn- ingi síðar meir,“ segir Trausti Guð- mundsson, forstöðumaður fyrir- tækjaþjónustu Vodafone. Hann segir stöðu Vodafone á ís- lenskum fyrirtækjamarkaði vera afar sterka. „Mörg stærstu fyrirtækin og mikilvægustu stofnanir landsins hafa valið Vodafone, en að sjálf- sögðu líka þúsundir smærri fyrir- tækja. Við leggjum okkur fram við að hlusta á þeirra þarfir, veita góða og skjóta þjónustu og gera það sem við getum til að gera þau sam- keppnishæfari á sínum markaði.“ Bestu meðmælin Reynsla Vodafone af þjónustu við íslensk fyrirtæki er mikil og fjöl- breytt. Trausti segir að fyrirtæk- ið hafi metnað til að gera ávallt betur og fagnar því hve sumir viðskiptavinir geri miklar kröfur um áreiðanleika og gæði. „Við erum til að mynda stolt af því að öryggis- og viðbragðs- aðilar hafi kosið að vera með fjarskiptaþjónustu hjá okkur og lítum á það sem gæðastimp- il fyrir vörur og þjónustu Voda- fone. Dæmi um slíka aðila eru Neyðar línan, Landsbjörg, Slökkvilið höfuðborgarsvæðis- ins, Landhelgisgæslan, Land- spítalinn, Ríkisútvarpið og bæði stóru orkufyrirtækin sem stóla á okkur til að tryggja örugg og góð fjarskipti. Öll stærstu sveitarfélög landsins hafa einnig valið Voda- fone, stærstu smásölufyrirtækin og áfram mætti telja. Í því felast mikil meðmæli,“ segir Trausti. Í fyrirtækjaþjónustu Vodafone er lögð mikil áhersla á persónu- lega þjónustu og ráðgjöf. „Við lítum á okkur sem sam- starfsmenn viðskiptavina okkar en ekki eingöngu þjónustuaðila. Viðskiptavinir geta í mörgum til- vikum nýtt sér yfirgripsmikla tækniþekkingu okkar í sínum rekstri og við höfum tekið þátt í skemmtilegum nýsköpunar- og þróunarverkefnum þar sem fjar- skiptatæknin er nýtt á skemmti- legan hátt, ýmist til að skapa auknar tekjur fyrir viðskipta- vini eða hagræða í þeirra rekstri,“ segir Trausti. Sterkir innviðir mikilvægir fyrir samfélagið Þjónusta Vodafone nær um allt land og eru innviðir fyrirtækis- ins sterkir. „Við rekum okkar eigin fjar- skipta- og lykilkerfi sem ná til alls samfélagsins og bjóðum upp á víðnet sem tengir fyrir- tæki og útibú um land allt. Dæmi um slíkt eru smávöruverslanir og bensínafgreiðslustöðvar sem treysta á mjög háan uppitíma kerfa, þar sem ekkert má klikka,“ útskýrir Trausti. Fyrirtækjaþjónusta hefur á undanförnum árum verið vax- andi hluti af starfsemi Vodafone og nú er svo komið að helming- ur tekna fyrirtækisins kemur frá þjónustu við fyrirtæki. Leiðandi um allan heim Vodafone er eitt stærsta fjarskipta- fyriræki heims og hefur Voda- fone hér á landi beinan aðgang að tækniþekkingu, reynslu og vöru- þróun ytra. „Allt gefur það viðskiptavinum okkar forskot og það vilja íslensk fyrirtæki nýta sér til að verða sam- keppnishæfari á markaði. Tækni- framfarirnar stuðla einnig að létt- ari rekstri og við leggjum okkur fram um að kynna fyrir viðskipta- vinum nýjar og hagstæðar leiðir, ef við teljum þær henta fyrirtækjum sem eru í viðskiptum við okkur,“ segir Trausti. Á undanförnum misserum hefur Vodafone verið leiðandi í vöruþró- un hér á landi. Vodafone RED, bæði fyrir einstaklinga og fyrirtæki, og Traveller-þjónustupakkarnir sem innihalda hagstæðari verð á ferða- lögum erlendis eru dæmi um slíkt. Í báðum tilvikum er áhyggjuleysi og einfaldleiki undirliggjandi þátt- ur í þjónustunni sem Trausti segir að viðskiptavinir kunni að meta. Mínar síður vinsælar Trausti segir þjónustuna vera í stöðugri þróun, með tilliti til þarfa og óska viðskiptavina. Þannig hafi til dæmis fyrirtækið þróað Mínar síður, þjónustusíður Vodafone á netinu, í samstarfi við stóra við- skiptavini. „Margir vilja þjónusta sig sjálf- ir með ýmsa hluti hvenær sólar- hringsins sem er og þar gegna Mínar síður lykilhlutverki. Þar hafa fyrirtæki góða yfirsýn yfir sín fjar- skiptamál, bæði varðandi notk- un og kostnað, og Mínar síður njóta mikilla vinsælda.“ Þar sem fagfólkið verslar er þér óhætt Vodafone er eitt stærsta fjarskiptafyrirtæki veraldar. Vodafone er einnig í fararbroddi þegar kemur að traustri og áreiðanlegri fyrirtækjaþjónustu á Íslandi. Það skýrist af fyrsta flokks þjónustu, sanngjörnu verði og öruggum fjarskiptakerfum, sem má alltaf reiða sig á. Meðal þeirra sem hafa valið Vodafone eru viðbragðsaðilar á borð við Neyðarlínuna, Landsbjörg, Landspítalann og Ríkisútvarpið. Trausti Guðmundsson er forstöðumaður fyrirtækjaþjónustu Vodafone. MYND/VALLI

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.