Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2010, Síða 26

Frjáls verslun - 01.08.2010, Síða 26
26 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 1 0 Frjáls verslun hefur fengið tólf þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við- skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. MIKILVÆGI SAMTALSFÆRNI Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman segir að samtalsfærni sé stjórnendum nauð synleg. Sam talið er notað sem aðalform samskipta og það hversu góðir stjórn endur eru í að beita þeirri tækni segi mikið til um þann árangur sem þeir ná í samskiptum við fólk. Ingrid nefnir fjögur atriði hvað varðar samtalsfærni. Að beita virkri hlustun. Í því felst meðal annars að veita fólki óskipta athygli, sýna því áhuga meðal annars með því að kinka kolli og grípa ekki fram í. Að spyrja spurninga ef það er eitthvað sem er óskýrt. Að athuga með skilning með því að endursegja með eigin orðum það sem við mælandinn sagði, sýna þannig að verið sé að hlusta og fá viðbrögð við mæl andans. Að túlka það sem gefið er til kynna óbeint. Fylgjast með röddinni, svipbrigð um og líkamstjáningu. Þetta er sérstaklega mikilvægt þegar ósamræmi er milli þess sem sagt er og hegðunar viðmælanda. UPPFÆRA „STATUSINN“ Ásmundur Helgason, markaðsfræðingur hjá Dynamo: Nú keppast auglýsendur við að nýta sem best samskiptasíður eins og Facebook. Kúnstin er að vera ekki of frekur og ekki of mikið til baka á slíkum vefsíðum. Það þarf að vekja áhuga markhópsins til þess að kíkja á síðuna og svo er algert lykilatriði að vera duglegur að uppfæra „stat­ us inn“ og hafa hann nógu áhugaverðan. Þetta tekst ekki hjá öllum þótt það virki flott fyrir aðra.“ Ás mundur segir að þessi liður í markaðssetningu eigi eftir að verða enn mikilvægari með tímanum en hann er í dag. Ungt fólk sé hvað duglegast að nýta sér þetta og því þurfi öll fyrirtæki sem reyna að höfða til ungs fólks að vera með á nótunum á Facebook. „Svo þegar þessi hópur eldist þurfa fleiri fyrirtæki að kunna á þennan nýja miðil. Einfaldast er kannski að vera með beinar auglýsingar á Face­ book en góð síða virkar miklu betur. Stutt athugun á hvað til dæmis námsmanna þjón­ ustur bankanna eru að gera á Facebook sýnir að aðeins Lands bankinn og Byr nýta þennan miðil þótt nálgun þeirra sé ólík, sem er furðulegt í ljósi þess hve miklu púðri var eytt í markaðssetningu á þessari þjónustu bankanna í haust. Þá er það mér hulin ráðgáta af hverju Arion banki er ekki þarna því þeir eru jú með Steindann og að gera skemmtilega hluti sem ættu að smellpassa á Facebook.“ 01 AUGLÝSINGAR02 ORÐIÐ Þau hafa UMSJÓN: SVAVA JÓNSDÓTTIR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.