Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2010, Qupperneq 26

Frjáls verslun - 01.08.2010, Qupperneq 26
26 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 1 0 Frjáls verslun hefur fengið tólf þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við- skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. MIKILVÆGI SAMTALSFÆRNI Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman segir að samtalsfærni sé stjórnendum nauð synleg. Sam talið er notað sem aðalform samskipta og það hversu góðir stjórn endur eru í að beita þeirri tækni segi mikið til um þann árangur sem þeir ná í samskiptum við fólk. Ingrid nefnir fjögur atriði hvað varðar samtalsfærni. Að beita virkri hlustun. Í því felst meðal annars að veita fólki óskipta athygli, sýna því áhuga meðal annars með því að kinka kolli og grípa ekki fram í. Að spyrja spurninga ef það er eitthvað sem er óskýrt. Að athuga með skilning með því að endursegja með eigin orðum það sem við mælandinn sagði, sýna þannig að verið sé að hlusta og fá viðbrögð við mæl andans. Að túlka það sem gefið er til kynna óbeint. Fylgjast með röddinni, svipbrigð um og líkamstjáningu. Þetta er sérstaklega mikilvægt þegar ósamræmi er milli þess sem sagt er og hegðunar viðmælanda. UPPFÆRA „STATUSINN“ Ásmundur Helgason, markaðsfræðingur hjá Dynamo: Nú keppast auglýsendur við að nýta sem best samskiptasíður eins og Facebook. Kúnstin er að vera ekki of frekur og ekki of mikið til baka á slíkum vefsíðum. Það þarf að vekja áhuga markhópsins til þess að kíkja á síðuna og svo er algert lykilatriði að vera duglegur að uppfæra „stat­ us inn“ og hafa hann nógu áhugaverðan. Þetta tekst ekki hjá öllum þótt það virki flott fyrir aðra.“ Ás mundur segir að þessi liður í markaðssetningu eigi eftir að verða enn mikilvægari með tímanum en hann er í dag. Ungt fólk sé hvað duglegast að nýta sér þetta og því þurfi öll fyrirtæki sem reyna að höfða til ungs fólks að vera með á nótunum á Facebook. „Svo þegar þessi hópur eldist þurfa fleiri fyrirtæki að kunna á þennan nýja miðil. Einfaldast er kannski að vera með beinar auglýsingar á Face­ book en góð síða virkar miklu betur. Stutt athugun á hvað til dæmis námsmanna þjón­ ustur bankanna eru að gera á Facebook sýnir að aðeins Lands bankinn og Byr nýta þennan miðil þótt nálgun þeirra sé ólík, sem er furðulegt í ljósi þess hve miklu púðri var eytt í markaðssetningu á þessari þjónustu bankanna í haust. Þá er það mér hulin ráðgáta af hverju Arion banki er ekki þarna því þeir eru jú með Steindann og að gera skemmtilega hluti sem ættu að smellpassa á Facebook.“ 01 AUGLÝSINGAR02 ORÐIÐ Þau hafa UMSJÓN: SVAVA JÓNSDÓTTIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.