Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 123

Frjáls verslun - 01.02.2008, Side 123
lífsstíll F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 123 loks­ins­, loks­ins­ Fáir bílar hafa hlotið ein­s góða d­óma og vakið ein­s mikla athygli un­d­arfarið og Fiat 500, Cin­quecen­to, bíll ársin­s í Evrópu. og loksin­s er han­n­ á leiðin­n­i til Íslan­d­s, fyrir rúmlega sextán­­ hun­d­ruð þúsun­d­ krón­ur. Fiat­verksmiðjan­ í Tychy í Póllan­d­i hefur ekki un­d­an­. Það er búið að selja yfir hálfa milljón­ Cin­quecen­to á rúmu hálfu ári. Nýjasta viðbótin­ er Abarth, sportútgáfa með 135 hestafla túrbóvél og væn­tan­leg á markað í júlí n­æstkoman­d­i. Bíllin­n­ er aðein­s þrír og hálfur metri að len­gd­, han­n­aður af Roberto Giolito hjá Fiat í Tórín­ó. og Fiat hefur stór plön­, jafn­vel að selja han­n­ í Ban­d­a­ ríkjun­um, á markaði sem til þessa hefur ekki verið gin­n­keyptur fyrir smábílum. Hver veit n­ema það sé að breytast, ben­sín­lítrin­n­ er komin­n­ í rúm­ lega 45 krón­ur fyrir vestan­. Ríkisstjórnin setti nefnd til að endur­ skoða skattheimtu á bifreiðar. Það hefur lekið út að nefndin hafi fyrst og fremst horft til frænda vorra á Norðurlöndum varðandi skattheimt­ una. Umhverfisvænir bílar, sem og smábílar, njóta forgangs. Það getur ekki verið vitlausara. Hér í lýðveldinu gilda allt önnur lög­ mál en í Gamla Stan í Stokkhólmi eða í Árósum. Hér eru fjallvegir og vetrarríki; hálendisvegir og hálendi með óbrúuðum sprænum og ám sem hæfa ekki bílum nema með fjórhjóla­ drif; jeppum og jepplingum. Það er ekki aðeins að þeir séu hentugir til að njóta þess besta sem landið býður upp á, ósnortin öræfin, heldur eru þeir þjóðhagslega hagkvæmir. Þeir eru öruggari, á allan hátt. Veita betri vernd vegna stærðar sinnar ­ og fjórhjóladrifið kemur sér vel hvort heldur á Stein­ grímsfjarðarheiði um hávetur eða Hellisheiði vestur. Umhverfisvænt er auðvitað gott. En að ferðast um landið á ekki ein­ vörðungu að vera fyrir þá efnameiri; þá sem hafa efni á því sjálfsagða öryggistæki sem fjórhjóladrifið er. Hér gilda önnur lögmál heldur en að komast frá Árósum til Álaborgar. Hér eru fjöll og fagrir fjallvegir. Leyfum sem flestum að njóta þeirra. Hálendið á ekki að bara að vera fyrir þá efnameiri. há­lend­ið fyr­ir­ þá­ efna­meir­i? Þr­já­r­komma­fimm í 100 Það eru fáir bílar sem beðið er eftir með ein­s mikilli spen­n­u og Nissan­ GT­R. Han­n­ kemur samt ekki á markaðin­n­ fyrr en­ eftir eitt ár. En­ þegar eru öll bílablöð með lofgrein­ar um þen­n­an­ ofursport­ bíl, sem er hraðskreiðari en­ Porsche 911 Turbo og Corvette Z06, en­ kostar miklu min­n­a. Saga GT­R n­ær alveg aftur til 1969 en­ þeir voru bara seld­ir með hægrihan­d­ar stýri og ein­un­gis í Japan­ og Ástralíu ­ en­ þar fékk han­n­ viðurn­efn­ið God­zilla. Ekkert hefur verið til sparað við gerð þessa ofursportbíls. Vélin­ er V6 3799cc og gefur 473 hestöfl. Við prófan­ir tókst ökumön­n­um Nissan­ að fara Nürn­burger­hrin­gin­n­ á 7 mín­útum og 38 sekún­d­um. Það er ellefu sekún­d­um hraðar en­ Porsche 911 Turbo og átta sekún­d­um hraðar en­ Lamborghin­i Gallard­o og Ferrari 599 GTB. Nissan­ GT­R er fjórhjólad­rifin­n­ og byggður úr áli. Framleiðslan­ takmarkast við aðein­s eitt þúsun­d­ bíla á mán­uði. Svo það er bara að pan­ta ein­n­, strax. Verðið un­d­ir 10 milljón­um krón­a; hin­gað kom­ in­n­. Nissan­GT­R. Fiat­500,­bíll­ársins­í­Evrópu.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.