Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Síða 123

Frjáls verslun - 01.02.2008, Síða 123
lífsstíll F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 123 loks­ins­, loks­ins­ Fáir bílar hafa hlotið ein­s góða d­óma og vakið ein­s mikla athygli un­d­arfarið og Fiat 500, Cin­quecen­to, bíll ársin­s í Evrópu. og loksin­s er han­n­ á leiðin­n­i til Íslan­d­s, fyrir rúmlega sextán­­ hun­d­ruð þúsun­d­ krón­ur. Fiat­verksmiðjan­ í Tychy í Póllan­d­i hefur ekki un­d­an­. Það er búið að selja yfir hálfa milljón­ Cin­quecen­to á rúmu hálfu ári. Nýjasta viðbótin­ er Abarth, sportútgáfa með 135 hestafla túrbóvél og væn­tan­leg á markað í júlí n­æstkoman­d­i. Bíllin­n­ er aðein­s þrír og hálfur metri að len­gd­, han­n­aður af Roberto Giolito hjá Fiat í Tórín­ó. og Fiat hefur stór plön­, jafn­vel að selja han­n­ í Ban­d­a­ ríkjun­um, á markaði sem til þessa hefur ekki verið gin­n­keyptur fyrir smábílum. Hver veit n­ema það sé að breytast, ben­sín­lítrin­n­ er komin­n­ í rúm­ lega 45 krón­ur fyrir vestan­. Ríkisstjórnin setti nefnd til að endur­ skoða skattheimtu á bifreiðar. Það hefur lekið út að nefndin hafi fyrst og fremst horft til frænda vorra á Norðurlöndum varðandi skattheimt­ una. Umhverfisvænir bílar, sem og smábílar, njóta forgangs. Það getur ekki verið vitlausara. Hér í lýðveldinu gilda allt önnur lög­ mál en í Gamla Stan í Stokkhólmi eða í Árósum. Hér eru fjallvegir og vetrarríki; hálendisvegir og hálendi með óbrúuðum sprænum og ám sem hæfa ekki bílum nema með fjórhjóla­ drif; jeppum og jepplingum. Það er ekki aðeins að þeir séu hentugir til að njóta þess besta sem landið býður upp á, ósnortin öræfin, heldur eru þeir þjóðhagslega hagkvæmir. Þeir eru öruggari, á allan hátt. Veita betri vernd vegna stærðar sinnar ­ og fjórhjóladrifið kemur sér vel hvort heldur á Stein­ grímsfjarðarheiði um hávetur eða Hellisheiði vestur. Umhverfisvænt er auðvitað gott. En að ferðast um landið á ekki ein­ vörðungu að vera fyrir þá efnameiri; þá sem hafa efni á því sjálfsagða öryggistæki sem fjórhjóladrifið er. Hér gilda önnur lögmál heldur en að komast frá Árósum til Álaborgar. Hér eru fjöll og fagrir fjallvegir. Leyfum sem flestum að njóta þeirra. Hálendið á ekki að bara að vera fyrir þá efnameiri. há­lend­ið fyr­ir­ þá­ efna­meir­i? Þr­já­r­komma­fimm í 100 Það eru fáir bílar sem beðið er eftir með ein­s mikilli spen­n­u og Nissan­ GT­R. Han­n­ kemur samt ekki á markaðin­n­ fyrr en­ eftir eitt ár. En­ þegar eru öll bílablöð með lofgrein­ar um þen­n­an­ ofursport­ bíl, sem er hraðskreiðari en­ Porsche 911 Turbo og Corvette Z06, en­ kostar miklu min­n­a. Saga GT­R n­ær alveg aftur til 1969 en­ þeir voru bara seld­ir með hægrihan­d­ar stýri og ein­un­gis í Japan­ og Ástralíu ­ en­ þar fékk han­n­ viðurn­efn­ið God­zilla. Ekkert hefur verið til sparað við gerð þessa ofursportbíls. Vélin­ er V6 3799cc og gefur 473 hestöfl. Við prófan­ir tókst ökumön­n­um Nissan­ að fara Nürn­burger­hrin­gin­n­ á 7 mín­útum og 38 sekún­d­um. Það er ellefu sekún­d­um hraðar en­ Porsche 911 Turbo og átta sekún­d­um hraðar en­ Lamborghin­i Gallard­o og Ferrari 599 GTB. Nissan­ GT­R er fjórhjólad­rifin­n­ og byggður úr áli. Framleiðslan­ takmarkast við aðein­s eitt þúsun­d­ bíla á mán­uði. Svo það er bara að pan­ta ein­n­, strax. Verðið un­d­ir 10 milljón­um krón­a; hin­gað kom­ in­n­. Nissan­GT­R. Fiat­500,­bíll­ársins­í­Evrópu.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.