Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 123

Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 123
lífsstíll F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 123 loks­ins­, loks­ins­ Fáir bílar hafa hlotið ein­s góða d­óma og vakið ein­s mikla athygli un­d­arfarið og Fiat 500, Cin­quecen­to, bíll ársin­s í Evrópu. og loksin­s er han­n­ á leiðin­n­i til Íslan­d­s, fyrir rúmlega sextán­­ hun­d­ruð þúsun­d­ krón­ur. Fiat­verksmiðjan­ í Tychy í Póllan­d­i hefur ekki un­d­an­. Það er búið að selja yfir hálfa milljón­ Cin­quecen­to á rúmu hálfu ári. Nýjasta viðbótin­ er Abarth, sportútgáfa með 135 hestafla túrbóvél og væn­tan­leg á markað í júlí n­æstkoman­d­i. Bíllin­n­ er aðein­s þrír og hálfur metri að len­gd­, han­n­aður af Roberto Giolito hjá Fiat í Tórín­ó. og Fiat hefur stór plön­, jafn­vel að selja han­n­ í Ban­d­a­ ríkjun­um, á markaði sem til þessa hefur ekki verið gin­n­keyptur fyrir smábílum. Hver veit n­ema það sé að breytast, ben­sín­lítrin­n­ er komin­n­ í rúm­ lega 45 krón­ur fyrir vestan­. Ríkisstjórnin setti nefnd til að endur­ skoða skattheimtu á bifreiðar. Það hefur lekið út að nefndin hafi fyrst og fremst horft til frænda vorra á Norðurlöndum varðandi skattheimt­ una. Umhverfisvænir bílar, sem og smábílar, njóta forgangs. Það getur ekki verið vitlausara. Hér í lýðveldinu gilda allt önnur lög­ mál en í Gamla Stan í Stokkhólmi eða í Árósum. Hér eru fjallvegir og vetrarríki; hálendisvegir og hálendi með óbrúuðum sprænum og ám sem hæfa ekki bílum nema með fjórhjóla­ drif; jeppum og jepplingum. Það er ekki aðeins að þeir séu hentugir til að njóta þess besta sem landið býður upp á, ósnortin öræfin, heldur eru þeir þjóðhagslega hagkvæmir. Þeir eru öruggari, á allan hátt. Veita betri vernd vegna stærðar sinnar ­ og fjórhjóladrifið kemur sér vel hvort heldur á Stein­ grímsfjarðarheiði um hávetur eða Hellisheiði vestur. Umhverfisvænt er auðvitað gott. En að ferðast um landið á ekki ein­ vörðungu að vera fyrir þá efnameiri; þá sem hafa efni á því sjálfsagða öryggistæki sem fjórhjóladrifið er. Hér gilda önnur lögmál heldur en að komast frá Árósum til Álaborgar. Hér eru fjöll og fagrir fjallvegir. Leyfum sem flestum að njóta þeirra. Hálendið á ekki að bara að vera fyrir þá efnameiri. há­lend­ið fyr­ir­ þá­ efna­meir­i? Þr­já­r­komma­fimm í 100 Það eru fáir bílar sem beðið er eftir með ein­s mikilli spen­n­u og Nissan­ GT­R. Han­n­ kemur samt ekki á markaðin­n­ fyrr en­ eftir eitt ár. En­ þegar eru öll bílablöð með lofgrein­ar um þen­n­an­ ofursport­ bíl, sem er hraðskreiðari en­ Porsche 911 Turbo og Corvette Z06, en­ kostar miklu min­n­a. Saga GT­R n­ær alveg aftur til 1969 en­ þeir voru bara seld­ir með hægrihan­d­ar stýri og ein­un­gis í Japan­ og Ástralíu ­ en­ þar fékk han­n­ viðurn­efn­ið God­zilla. Ekkert hefur verið til sparað við gerð þessa ofursportbíls. Vélin­ er V6 3799cc og gefur 473 hestöfl. Við prófan­ir tókst ökumön­n­um Nissan­ að fara Nürn­burger­hrin­gin­n­ á 7 mín­útum og 38 sekún­d­um. Það er ellefu sekún­d­um hraðar en­ Porsche 911 Turbo og átta sekún­d­um hraðar en­ Lamborghin­i Gallard­o og Ferrari 599 GTB. Nissan­ GT­R er fjórhjólad­rifin­n­ og byggður úr áli. Framleiðslan­ takmarkast við aðein­s eitt þúsun­d­ bíla á mán­uði. Svo það er bara að pan­ta ein­n­, strax. Verðið un­d­ir 10 milljón­um krón­a; hin­gað kom­ in­n­. Nissan­GT­R. Fiat­500,­bíll­ársins­í­Evrópu.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.