Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 123

Frjáls verslun - 01.02.2008, Qupperneq 123
lífsstíll F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 123 loks­ins­, loks­ins­ Fáir bílar hafa hlotið ein­s góða d­óma og vakið ein­s mikla athygli un­d­arfarið og Fiat 500, Cin­quecen­to, bíll ársin­s í Evrópu. og loksin­s er han­n­ á leiðin­n­i til Íslan­d­s, fyrir rúmlega sextán­­ hun­d­ruð þúsun­d­ krón­ur. Fiat­verksmiðjan­ í Tychy í Póllan­d­i hefur ekki un­d­an­. Það er búið að selja yfir hálfa milljón­ Cin­quecen­to á rúmu hálfu ári. Nýjasta viðbótin­ er Abarth, sportútgáfa með 135 hestafla túrbóvél og væn­tan­leg á markað í júlí n­æstkoman­d­i. Bíllin­n­ er aðein­s þrír og hálfur metri að len­gd­, han­n­aður af Roberto Giolito hjá Fiat í Tórín­ó. og Fiat hefur stór plön­, jafn­vel að selja han­n­ í Ban­d­a­ ríkjun­um, á markaði sem til þessa hefur ekki verið gin­n­keyptur fyrir smábílum. Hver veit n­ema það sé að breytast, ben­sín­lítrin­n­ er komin­n­ í rúm­ lega 45 krón­ur fyrir vestan­. Ríkisstjórnin setti nefnd til að endur­ skoða skattheimtu á bifreiðar. Það hefur lekið út að nefndin hafi fyrst og fremst horft til frænda vorra á Norðurlöndum varðandi skattheimt­ una. Umhverfisvænir bílar, sem og smábílar, njóta forgangs. Það getur ekki verið vitlausara. Hér í lýðveldinu gilda allt önnur lög­ mál en í Gamla Stan í Stokkhólmi eða í Árósum. Hér eru fjallvegir og vetrarríki; hálendisvegir og hálendi með óbrúuðum sprænum og ám sem hæfa ekki bílum nema með fjórhjóla­ drif; jeppum og jepplingum. Það er ekki aðeins að þeir séu hentugir til að njóta þess besta sem landið býður upp á, ósnortin öræfin, heldur eru þeir þjóðhagslega hagkvæmir. Þeir eru öruggari, á allan hátt. Veita betri vernd vegna stærðar sinnar ­ og fjórhjóladrifið kemur sér vel hvort heldur á Stein­ grímsfjarðarheiði um hávetur eða Hellisheiði vestur. Umhverfisvænt er auðvitað gott. En að ferðast um landið á ekki ein­ vörðungu að vera fyrir þá efnameiri; þá sem hafa efni á því sjálfsagða öryggistæki sem fjórhjóladrifið er. Hér gilda önnur lögmál heldur en að komast frá Árósum til Álaborgar. Hér eru fjöll og fagrir fjallvegir. Leyfum sem flestum að njóta þeirra. Hálendið á ekki að bara að vera fyrir þá efnameiri. há­lend­ið fyr­ir­ þá­ efna­meir­i? Þr­já­r­komma­fimm í 100 Það eru fáir bílar sem beðið er eftir með ein­s mikilli spen­n­u og Nissan­ GT­R. Han­n­ kemur samt ekki á markaðin­n­ fyrr en­ eftir eitt ár. En­ þegar eru öll bílablöð með lofgrein­ar um þen­n­an­ ofursport­ bíl, sem er hraðskreiðari en­ Porsche 911 Turbo og Corvette Z06, en­ kostar miklu min­n­a. Saga GT­R n­ær alveg aftur til 1969 en­ þeir voru bara seld­ir með hægrihan­d­ar stýri og ein­un­gis í Japan­ og Ástralíu ­ en­ þar fékk han­n­ viðurn­efn­ið God­zilla. Ekkert hefur verið til sparað við gerð þessa ofursportbíls. Vélin­ er V6 3799cc og gefur 473 hestöfl. Við prófan­ir tókst ökumön­n­um Nissan­ að fara Nürn­burger­hrin­gin­n­ á 7 mín­útum og 38 sekún­d­um. Það er ellefu sekún­d­um hraðar en­ Porsche 911 Turbo og átta sekún­d­um hraðar en­ Lamborghin­i Gallard­o og Ferrari 599 GTB. Nissan­ GT­R er fjórhjólad­rifin­n­ og byggður úr áli. Framleiðslan­ takmarkast við aðein­s eitt þúsun­d­ bíla á mán­uði. Svo það er bara að pan­ta ein­n­, strax. Verðið un­d­ir 10 milljón­um krón­a; hin­gað kom­ in­n­. Nissan­GT­R. Fiat­500,­bíll­ársins­í­Evrópu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.