Ægir

Volume

Ægir - 01.02.2014, Page 19

Ægir - 01.02.2014, Page 19
19 Þurfum að vinna fyrir sterkri stöðu á afurða- mörkuðum Magnús Bjarnason, forstjóri Icelandic Group, ræðir áherslur í starfi þessa stærsta útflutningsfyrirtækis á íslenskum sjávarafurðum, tækifæri og framtíðarþróun vinnslunnar Icelandic Group er stærsta útflutningsfyrirtæki íslenskra sjávar­ afurða og hefur að baki sér sterkasta vörumerkið á heimsvísu; Icelandic. Verulegar breytingar hafa verið í fyrirtækinu að undan­ förnu, dótturfyrirtæki erlendis hafa verið seld, hlutfall fisks frá Ís­ landi í sölukerfi Iclandic Group er að aukast, fyrirtækið er orðinn beinn þátttakandi í veiðum og vinnslu með kaupum á Nýfiski í Sandgerði og fleira mætti nefna. Magnús Bjarnason er forstjóri Icelandic Group og hann segir markmiðið að auka verulega sam­ starf við íslensk sjávarútvegsfyrirtæki og sækja aukin verðmæti á erlendum afurðamörkuðum. Þar sé drifkrafturinn sem ráði mestu um þróun fiskvinnslunnar á Íslandi. Magnús er í Ægisviðtalinu að þessu sinni. Æ g isv iðta lið

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.