Gerðir kirkjuþings - 2003, Page 55
o
Starfsmannaviðtöl skulufara fram árlega til að styðja og styrkja starfsfólkið.
o Skilgreint skal hveijum beri að sinna starfsmannaviðtölum.
o Unnið skal að því að veita þeim þjálfun sem sinna
starfsmannaviðtölum.
o Þjóðkirkjan veiti starfsfólki sínu starfsþjálfun, gefi því kost á endur- og
símenntun og styrkifólk í starfi með faghandleiðslu og sálgœslu efiir því sem
kostur er.
o Festa skal enn frekar í sessi starfshandleiðslu presta og djákna.
o Handleiðsla verði í boði fyrir annað starfsfólk kirkjunnar.
' o Simenntun skal aukin.
o Starfsfólki skal gert kleift að samræma starfsskyldur og skyldur við
fjölskylduna.
o Gefínn skal kostur á breyttu starfshlutfalli og sveigjanlegum vinnutíma
vegna fjölskylduábyrgðar, ef kostur er.
o Utbúa skal starfslýsingu fyrir öll launuð störf innan kirkjunnar.
o Kirkjan kappkostar að ágreiningsmál séu leyst skjótt og vel.
12. Upplýsingamál
12.1 Markmið
Upplýsingamiðlun Þjóðkirkjunnar hefur það að markmiði að tryggja aðgengi að
upplýsingum um kristna trú, trúarlíf og iðkun, um Þjóðkirkjuna og starfsemi hennar.
Kirkjan hafi frumkvæði í að koma á framfæri upplýsingum og efni og nýti sér ólíka
miðla til að kynna hið fjölbreytilega starf sitt, þjónustu og hlutverk. Við leggjum
áherslu á skýr skilaboð og málfar.
12.2 Verkefni
o Marka skal heildstœða stefnu bœði í innri ogytri upplýsingamiðlun og
samskiptum.
o Efla skal upplýsingamiðlun kirkjunnar.
o Efla ber almannatengsl.
o Leggja ber áherslu á samvinnu prófastsdæma og sókna.
o Efla þarf möguleika starfsfólks til að koma á framfæri upplýsingum og
auðvelda samskipti innan kirkjunnar og út á við.
o Þjálfa skal kirkjufólk í upplýsingamiðlun, bæði í notkun miðla og samskiptum
inn á við í starfi kirkjunnar og út á við í samskiptum við fjölmiðla.
o Efla kynningu á starfi kirkjunnar með markvissri nýtingu á vef
kirkjunnar, fréttabréfum og staðbundnum miðlum.
o Virkja sóknarböm í kynningarstarfi innan sóknarinnar.
53