Morgunblaðið - 19.04.2018, Síða 30

Morgunblaðið - 19.04.2018, Síða 30
30 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 19. APRÍL 2018 Sigurður Bogi Sævarsson sbs@mbl.is Sparneytni í eldsneytisnotkun, lítill viðhaldskostnaður og þægindi eru meðal helstu kosta Boeing 737-MAX, flugvéla sem nú eru að koma í flota Icelandair. Sú fyrsta var formlega tekin í notkun um síðustu helgi og var fjölmiðlamönnum og fleirum boðið í kynningarferð af því tilefni, þar sem flogið var frá Reykjavík norður í Eyjafjörð á um tuttugu mín- útum. Vélin nýja, sem hefur fengið nafnið Jökulsárlón, er sú fyrsta af sextán þessarar gerðar sem Ice- landair hefur keypt. „Þessi nýja flugvél er sem hugur manns,“ segir Þórarinn Hjálmarsson sem var flugstjóri í kynningarflug- inu. Þeir Haraldur Baldursson flugu vélinni frá framleiðanda í Renton í Bandaríkjunum 28. febrúar en þá tók við standsetning sem flugvirkjar í viðhaldsstöð Icelandair á Keflavík höfðu með höndum. Alls um 60 flug- menn og flugstjórar fengu þjálfun á vélina í flughermi í Englandi. Sex flugstjórar fóru síðan til Renton og fengu þar þjálfun á vélina sjálfa. 40% eldsneytissparnaður „Að margra mati eru Boeing 737 einhverjar bestu flugvélar sem fram- leiddar hafa verið. Þær komu fyrst á markað árið 1967, hafa verið þróun æ síðan og er MAX-vélin afsprengi þessi. Mér finnst frábært að vera kominn með svona grip í hendur enda hefur þessi vél svo marga góða kosti. Fer vel með bæði áhöfn og far- þega og svo er hún sparneytin. Í fimm tíma flugi á austurströnd Bandaríkjanna eyðir hún kannski 12-13 tonnum af eldsneyti en nokkru stærri vél, Boeing 757-200, eins og við höfum mikið notað á þeirri leið, fer með um 20 tonn. Það er um 40% sparnaður.“ Tvær MAX-vélar til viðbótar koma til Icelandair síðar í þessum mánuði en hinar þrettán koma á næstu þremur árum. Þær verða not- aðar í almennu áætlunarflugi Ice- landair til áfangastaða bæði í Evrópu og Norður-Ameríku. MAX-8 og MAX-9 taka 160 til 178 farþega og bætast við Boeing-757 og Boeing-767 sem eru í flota félagsins. Í ár verður Icelandair með alls 33 Boeing-vélar í útgerð. Tímamót „Þetta er tímamótadagur í starf- semi okkar, en með kaupunum á MAX-vélunum erum við að þróa flugflota okkar inn í framtíðina. Bo- eing-757 vélarnar sem við höfum lengi verið með hafa hentað leiða- kerfi Icelandair afar vel. Nú eru þær farnar að eldast og kaupin á MAX eru fyrsta skrefið í þá átt að skipta þeim út,“ sagði Björgólfur Jóhanns- son, forstjóri Icelandair, í samtali við Morgunblaðið í kynningarfluginu. Kaupverð nýju flugvélanna er ekki gefið upp, en Björgólfur segist þó vera ánægður með viðskiptin. Vélin nýja frá Boeing hefur líka fengið góðar viðtökur og engin vél í sögu framleiðandans hefur selst jafn vel. Liggja nú fyrir pantanir á rúmlega 4.300 þotum þessarar gerðar frá flugfélögum í 92 löndum. Upphaf endurnýjunar flugflotans  Boeing 737-MAX í flota Icelandair  Fyrsta vélin af 16  60 flugmenn í þjálfun  Með góðan grip í höndunum Flugstjórar Þórarinn Hjálmarsson, til vinstri, og Haraldur Baldursson voru við stjórnvölinn í kynningarfluginu. Farþegar Viðurgjörningur er góður og vel fer um farþega í sætum. Ánægðir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair, og Úlfar Steindórsson stjórnarformaður ganga frá borði, sáttir með vélina og skemmtilega ferð. Morgunblaðið/Árni Sæberg Þota Vélin nýja frá Boeing hefur líka fengið góðar viðtökur og engin vél í sögu framleiðandans selst betur. Fyrir liggja pantanir á rúmlega 4.300 þotum, sem framleiddar verða í verksmiðjum Boeing í Renton í Bandaríkjunum. Útsýni Séð í gegnum þoku yfir Garðabæ og Kópavog í flugtakinu. Mest seldu ofnar á Norðurlöndum áreiðanlegur hitagjafi 10 ára ábyrgð Draghálsi 14 - 16 · Sími 4 12 12 00 · www.isleifur.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.