Fréttablaðið - 27.03.2019, Síða 3
— M E S T L E S N A DAG B L A Ð Á Í S L A N D I * —7 3 . T Ö L U B L A Ð 1 9 . Á R G A N G U R M I Ð V I K U D A G U R 2 7 . M A R S 2 0 1 9
Fréttablaðið í dag
SKOÐUN Guðlaugur Þór utan
ríkisráðherra skrifar um forystu
Íslendinga í mannréttindaráði. 12
SPORT Sara Björk verður í
eldlínunni með Wolfsburg í
Meistaradeildinni í kvöld. 16
MENNING Bjarni H. Þór ar insson
sýnir nýleg verk í BERG Con
temp orary. Er enn að þróa hug
myndakerfi sitt. 20
LÍFIÐ Eyjólfur Pálsson,
Epal sjálfur, leikur venju
samkvæmt á als oddi á
HönnunarMars, þar
frumsýnir Eyjólfur
nýjan fugl. 26
PLÚS 2 SÉRBLÖÐ l FÓLK
l FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA
*Samkvæmt prentmiðlakönnun Gallup apríl-júní 2015 Faxafeni 11 • Sími 534 0534
Fermingarskraut!
Finndu okkur á
Kynntu þér afsláttarþrep
Orkunnar á orkan.is.
Nú eru allar 55
stöðvar Orkunnar
þínar stöðvar.
3,2
milljónir farþega er áætlað
að WOW air flytji 2021.
Forstjóri og stjórnarmenn WOW air, ásamt fulltrúa skuldabréfaeigenda f lugfélagsins, ganga út af fundi í fjármálaráðuneytinu síðla dags í gær. Skúli Mogensen, forstjóri WOW air, Davíð
Másson stjórnarmaður, Lív Bergþórsdóttir stjórnarformaður, Helga Hlín Hákonardóttir stjórnarmaður og Guðmundur Ingvi Sigurðsson, lögmaður hjá LEX. FRÉTTABLAÐIÐ/SIGTRYGGUR ARI
K JARAMÁL „Okkur hefði ekkert
fundist óeðlilegt að viðsemjendur
okkar tækju tillit til þessarar við
kvæmu stöðu. Ef WOW fellur er það
svakalegt högg fyrir greinina,“ segir
Bjarnveig Hallsdóttir, formaður
Samtaka ferðaþjónustunnar. Hún
segir ábyrgðarlaust að semja um
launahækkanir á
þessum tíma.
R ag nar Þór
I n g ó l f s s o n ,
formaður VR,
segist farinn að
hallast að því að
kerfisbundið
sé reynt að
tef ja f y r ir
gerð samn
inga. – sar /
sjá síðu 6
Taka beri tillit
til stöðunnar
VIÐSKIPTI Gangi áform forsvars
manna og ráðgjafa WOW air um
endurskipulagningu flugfélagsins
eftir er gert ráð fyrir að lausafjár
staða félagsins verði orðin jákvæð
um meira en níu milljónir dala,
jafnvirði 1,1 milljarðs króna, um
mitt næsta ár. Til samanburðar er
hún sem stendur neikvæð um 11
milljónir dala og er búist við að hún
versni enn frekar og verði, að öðru
óbreyttu, tæpar 45 milljónir dala í
lok annars fjórðungs.
Þetta kemur fram í drögum að
kynningu á endurskipulagningu
flugfélagsins WOW air sem Mark
aðurinn hefur undir höndum.
Áætlanirnar gera ráð fyrir veru
legum bata í rekstri WOW air. Þann
ig eigi lausafjárstaða félagsins að
vera orðin jákvæð um 9,6 milljarða
króna í lok árs 2021 og rekstrar
hagnaðurinn á sama ári að vera 8,7
milljarðar króna. Til samanburðar
miðar viðskiptaáætlun WOW air að
því að 900 milljóna króna tap verði
á rekstri flugfélagsins í ár.
Formlegar viðræður eru hafnar
við fjárfesta, innlenda og erlenda,
um að leggja WOW air til 40 millj
ónir dala, jafnvirði 4,8 milljarða, í
nýtt hlutafé. Takist það eignast þeir
51 prósents hlut í félaginu sem og for
gangsrétt að arðgreiðslum og öðrum
útgreiðslum. Samkvæmt heimildum
Markaðarins standa meðal annars
yfir viðræður við Indigo Partners
en fyrir tæpri viku var greint frá því
að félagið væri hætt við að fjárfesta í
WOW air fyrir 90 milljónir dala.
Eigendur skuldabréfa WOW air,
sem samþykktu í gær að breyta
kröfum sínum á hendur félaginu í
hlutafé, munu eignast 23 prósenta
hlut í félaginu. Enn á hins vegar
eftir að fást formlegt samþykki frá
öðrum helstu kröfuhöfum, meðal
annars Arion banka og leigusölum
félagsins, en væntingar eru um
að það muni fást. Í kjölfar niður
skriftar á rúmlega 120 milljóna dala
langtímaskuldum WOW air verða
vaxtaberandi skuldir félagsins 6,6
milljónir dala og eiginfjárhlutfall
þess 20 prósent.
– hae, kij / sjá Markaðinn
Mikill viðsnúningur í söluræðu Skúla
Samkvæmt áætlun um
endurskipulagningu
á rekstri WOW verður
lausafjárstaðan jákvæð
um meira en milljarð
í júní. Vaxtaberandi
skuldir verði 6,6 millj
ónir dala eftir skulda
afskriftir kröfuhafa.
Viðræður aftur hafnar
við Indigo Partners.
2
7
-0
3
-2
0
1
9
0
4
:5
1
F
B
0
6
4
s
_
P
0
6
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
5
1
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
0
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
1
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 2
2
A
7
-2
0
1
0
2
2
A
7
-1
E
D
4
2
2
A
7
-1
D
9
8
2
2
A
7
-1
C
5
C
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
3
A
F
B
0
6
4
s
_
2
6
_
3
_
2
0
1
9
C
M
Y
K