Fréttablaðið - 27.04.2019, Blaðsíða 36

Fréttablaðið - 27.04.2019, Blaðsíða 36
 4 KYNNINGARBLAÐ 2 7 . A P R Í L 2 0 1 9 L AU G A R DAG U RMÓTORHJÓL Ásgeir Örn Rúnarsson og Sigurjón Andrésson héldu til Marokkó í Norður-Afr- íku í byrjun þessa mánaðar til að taka þátt í næststærsta ralli sem haldið er í heiminum ár hvert. Morocco Desert Challenge er rall þar sem eknir eru þrjú þúsund kílómetrar í Sahara-eyðimörkinni á átta dögum. Ásgeir, sem keppti á sérútbúnu mótorhjóli, kláraði keppnina og endaði í sjötta sæti í sínum f lokki sem kallaður er Malle Moto. „Við sem skráum okkur í Malle Moto-f lokkinn megum ekki þiggja neina utan- aðkomandi aðstoð og þurfum að sinna öllu viðhaldi sjálfir. Við máttum taka með okkur tvo kassa, annan fyrir persónulega muni og hinn fyrir verkfæri og varahluti. Og þegar við komum í mark að kvöldi þurfum við vinna við hjólið sjálfir og undirbúa næsta dag en í þessu ralli eru átta dagleiðir og eknir samtals þrjú þúsund kílómetrar“. Upplýsingar á Facebook Hlutverk Sigurjóns í ferðinni var fyrst og fremst að styðja vin sinn í hans þátttöku en einnig að flytja þeim sem fylgdust með heima, fréttir af gangi mála. „Ég var þarna bæði til að upplifa og styðja Ásgeir en einnig til að segja frá okkar reynslu og reyna að deila henni á samfélagsmiðlum. Við settum í loftið Facebook-síðu sem kallast Mótorhjólarallý – Ásgeir Örn Rúnarsson og þar settum við inn myndbönd, myndir og upplýs- ingar oft á dag. Við fengum mikil og góð viðbrögð að heiman og það var geysilega skemmtilegt að finna viðbrögðin. Fólk hefur gaman af Kláruðu átta daga eyðimerkurrall Íslendingarnir Ásgeir Örn Rúnarsson og Sigurjón Andrés­ son kepptu á mótorhjóli í byrjun þessa mánaðar í Mor­ occo Desert Challenge­rallinu. Þar voru eknir 3.000 kíló­ metrar í Sahara­eyðimörkinni á 8 dögum. Að lokinn keppni er við hæfi að fagna. Ásgeir þreyttur en ánægður.Ásgeir dyttar að keppnishjóli sínu á milli strembinna daga í Marokkorallinu. því að sjá annað fólk glíma við framandi og erfiðar aðstæður,“ segir Sigurjón. Ágætt netsamband í Sahara En hvernig gekk að koma skila- boðum og myndböndum inn á samfélagsmiðla þar sem rallið var oft á tíðum á afskekktum stöðum í eyðimörkinni? „Það er svo magnað að það mátti oftast ná í gott netsamband í kringum þéttbýliskjarna þarna suður frá. Við þurftum náttúrulega að fá okkur ný símakort og fylla vel á þau fyrir ferðina en oftast þurfti ekki að aka alltof langt til að komast í sæmilegt samband.“ Aðstoðarmaðurinn ók 3.500 kílómetra í eyðimörkinni „Ég tók bílaleigubíl og ók á milli rásmarks og endamarks dag hvern. Ég reyndi að koma við á áhuga- verðum stöðum og hitta fólk og upplifa. Stundum ók ég bara beint af augum í eyðimörkinni og tók myndir af því sem fyrir bar en aðra daga elti ég rallið og tók ljósmyndir af því þegar ökutækin fóru hjá.“ Risastór adrenalínsirkus Að sögn Sigurjón var ferðin öll og þátttaka þeirra félaga mögnuð upplifun. „Þetta var stærra og kraftmeira en ég átti von á. Þetta er 1.300 manna sirkus með 280 keppnistækjum og alls 555 öku- tækjum, þegar ökutæki aðstoðar- fólks eru talin með. Lestinni fylgdu meðal annars þrjár þyrlur, alls konar sjúkra- og dráttarbílar, sjón- varpsútsendingatrukkur með öllu tilheyrandi, 15 ljósmyndarar, 12 kvikmyndatökumenn og 10 blaða- menn,“ segir Sigurjón og heldur áfram. „Á hverjum degi eftir að keppnistækin höfðu verið ræst var þessi 1.300 manna tjaldborg með aðstöðu liðanna, eldhúsi, veitinga- svæði og bar, sturtu- og salernisað- stöðu rifin niður og flutt 300 kíló- metra og komið upp samdægurs á öðru opnu svæði í eyðimörkinni. Það var ótrúlegt að fá að vera hluti af þessu, þetta voru sannkallaðar adrenalínbúðir, keyrðar á ljósa- vélum og það voru tæki í þenslu og prufuakstri alla nóttina. Við sváfum í tjöldum sem við tókum með okkur út en gáfum að lokinni keppni enda vorum við alveg búnir að fá nóg því að sofa í tjaldi.“ Að hjóla í fullum herklæðum í 40 stiga hita Ásgeir, sem kláraði rallið, lenti í 6. sæti í Malle Moto-flokknum og 49. sæti í f lokki allra mótorhjóla af 72 hjólum sem hófu keppni. „Ég er mjög sáttur við árangurinn. Hjólið reyndist ótrúlega vel og allur undirbúningur var eins og best verður á kosið miðað við mitt fyrsta eyðimerkurrall. Aðstæður voru hins vegar afar erfiðar, hitinn óvenju hár fyrir árstíma og sandrokið mikið. Það er erfitt að hjóla í sandöldum sem ég hef enga reynslu af með 1.200 hestafla trukk á hælunum, það er ógnvekj- andi reynsla sem ég þarf að öðlast meiri reynslu í ef ég færi í svona aftur. En hitinn var þó erfiðastur. Við hjóluðum í miklum hlífðar- klæðnaði og með mikinn búnað og vatnsbirgðir á okkur og í sjálfu sér er það eitt erfitt, þó að ekki bætist við 40 stiga hiti. Ég var til að mynda algjörlega sigraður eftir fjórða daginn og þurfti að hjóla svokallaða þjónustuleið fimmta daginn og fyrir það fékk ég tíma- refsingu,“ sagði Ásgeir. Ferðalagið kynnt fljótlega Þeir félagar eru sammála um að ferðin hafi verið dýrmæt reynsla. „Fyrir mig var þetta ekki bara gamall draumur að rætast heldur einstök upplifun. Það er eitthvað svo gefandi við það að takast á við svona stórt verkefni og sigrast á manni sjálfum,“ segir Ásgeir. „Svo vonast ég líka til að geta deilt reynslu til þeirra sem vilja upp- lifa svona sjálfir.“ Sigurjón hefur svipaða sögu að segja. „Ég vissi ekki alveg hvað ég var að fara út í en upplifunin var betri og sterkari en ég átti von á. Það hafði áhrif á mig að sjá hvernig fólk dregur fram lífið í eyðimörkinni og það var sér- stakt að fara til Vestur-Sahara og finna hvernig ástandið og spennan er á því hernumda svæði.“ Flatahraun 31 • 220 Hafnarfirði • 510-9090 2 7 -0 4 -2 0 1 9 2 2 :1 5 F B 0 9 6 s _ P 0 6 1 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 6 0 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 E 0 -7 F E 4 2 2 E 0 -7 E A 8 2 2 E 0 -7 D 6 C 2 2 E 0 -7 C 3 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 0 9 6 s _ 2 6 _ 4 _ 2 0 1 9 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.