Ægir

Årgang

Ægir - 2019, Side 62

Ægir - 2019, Side 62
62 Vöruflutningar um höfnina í Þorláks- höfn eru stöðugt að aukast. Hjörtur Jónsson hafnarstjóri segir að þjónusta við fiskiskip sé mjög góð, enda fari það mjög vel saman að vera með hvorttveggja í senn, fiski- og flutn- ingahöfn. Þá sé töluvert af smábátum sem landi í Þorlákshöfn og búið er að bæta aðstöðu þeirra talsvert með uppsetningu á þriðju flotbryggjunni og einnig er verið að byggja ramp til sjósetningar á smærri bátum. „Við er- um að vinna að og láta hanna breyt- ingar á höfninni svo hægt sé með góðu móti að taka á móti 180 metra löngum skipum og gera hana stærri, öruggari og betri,“ segir Hjörtur. Mykines siglir til Rotterdam í Hollandi og Færeyja „Fiskiskipunum sem landa hér reglulega hefur heldur fækkað en magn á lönduð- um afla hefur haldið sér nokkurn veginn undanfarin ár og vöruflutningar eru að aukast . Aukning hefur orðið á löndun aðkomuskipa sem landa beint til útflutn- ings í ferjuna . Öll jarðefni eins og sand- ur, vikur og rauðamöl, sem flutt eru út, fara héðan . Ekjuskipið Mykines hefur siglt hingað vikulega í rúm tvö ár . Það hefur gengið mjög vel en skipið fer héð- an til Rotterdam í Hollandi og kemur við í Færeyjum á leiðinni til Íslands . Það fer frá Þorlákshöfn á föstudagskvöldi og er komið til Rotterdam um miðjan dag á mánudegi . Flutningurinn með því er nokkuð jafn . Það er yfirleitt alltaf með fullfermi þegar það kemur hingað; bíla, vinnuvélar, tæki og alls konar varning í vögnum en útflutningur með Mykines fer vaxandi . Það er að aðallega ferskur fiskur og allskonar aðrar sjávarafurðir,“ segir Hjörtur . Stefnt að enn frekari stækkun hafnarinnar Á næsta ári á að endurnýja stálþil á Svartaskersbryggju sem er 250 metra löng og verður dýpið við hana 10 m . Lengja þarf Suðurvarargarð um 200 m og byggja sandfangara norðan við inn- siglinguna til að það sé hægt að halda nægu dýpi í innsiglingunni . „Miðað er við að færa innsiglinguna út á dýpri sjó þannig að við náum að halda meira dýpi í innsiglingunni og höfninni . Við það verður höfnin enn betri og aðkoman að henni sömuleiðis . Það er mikið verkefni,“ segir hafnarstjórinn . „Hér hefur verið útbúið mikið svæði vegna vöruflutninga og erum við búin að taka í gagnið ný vöruplön sem eru samanlagt um 9 hektarar . Hér er því að skapast kjörin aðstaða fyrir fyrirtæki eins og í sjávarútvegi og önnur fyrirtæki sem flytja þurfa vörur til og frá landinu . Við höfum gríðarmikið og gott bygging- arsvæði . Ég hugsa að hvergi á landinu, eins og staðan er nú, sé betra að vera með stórt fiskvinnsluver en hér í Þor- lákshöfn . Sveitarfélagið sem slíkt er orð- ið mjög kvótalítið en ég hef þá trú að þar sem hagstæðast er að reka sjávarút- vegsfyrirtæki, þangað komi þau . Á staðnum er svo bæði kæli- og frysti- geymsla fyrir fisk og önnur matvæli . Í Þorlákshöfn er búið að skipuleggja tals- vert af atvinnulóðum af mismunandi stærðum . Það hefur verið mikil íbúa- fjölgun í sveitarfélaginu og margar íbúð- ir í byggingu og ný hverfi í skipulags- ferli . Allir innviðir sveitarfélagsins eru til fyrirmyndar .“ Mjög góðar aðstæður „Aðstaðan hér er mjög góð, bæði hvað varðar landfræðilega staðsetningu og möguleika á útflutningi á sjó og í lofti . Þessi ferjuleið til Evrópu á sjálfsagt bara eftir að vaxa og héðan er stutt á flug- völlinn í Keflavík,“ segir Hjörtur . olfus .is Vöruflutningar um Þorlákshöfn fara stöðugt vaxandi ■ Hjörtur Jónsson hafnarstjóri telur Þorlákshöfn vera ákjósanlegan stað fyrir umfangsmikla fiskvinnslu. Ljósmynd Hjörtur Gíslason . ■ Flutningar með færeyska ekjuskipinu Mykinesi fara stöðugt vaxandi. olfus@olfus.is thorlakshofn.is Hafnarbergi 1 815 Þorlákshöfn 480 3800 ÞORLÁKSHÖFN - framtíðarstaðsetning fyrir þitt fyrirtæki? Ef þetta eru kostir sem henta þínu fyrirtæki og/eða áhugi er á að skoða málið betur þá tökum við vel á móti þér. Mykines, vöruflutningaskip Smyril Line Cargo, siglir vikulega allan ársins hring á milli Þorlákshafnar og Rotterdam. Flutningstíminn með Mykines er sá stysti sem í boði er á SV-horni landsins í sjóflutningum til og frá landinu. Þorlákshöfn er á SV-strönd landsins og er hún eina flutnings- og fiskiskipahöfnin á Suðurlandi allt austur að Hornafirði. Frá Þorlákshöfn eru góðar og greiðfærar samgöngur á landi til allra átta, aðeins 40 km til Reykjavíkur og ekki nema 85 km í Flugstöð Leifs Eiríkssonar eftir Suðurstrandarveginum. Í Þorlákshöfn er mikið úrval lóða ætlaðar fyrirtækjum af ýmsum stærðum og gerðum. Fyrir liggur skipulag á stóru iðnaðar- og þjónustusvæði við höfnina og á upplandi hafnarinnar. Landrými er mikið og aðstæður allar góðar til uppbyggingar. Staðsetningin er mjög heppileg út frá helstu skilyrðum sem fjárfestar setja t.d. um staðarval fyrir iðnað og framleiðslu en er ekki síður kjörin vegna annarrar starfsemi.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.