Ægir

Volume

Ægir - 2019, Page 62

Ægir - 2019, Page 62
62 Vöruflutningar um höfnina í Þorláks- höfn eru stöðugt að aukast. Hjörtur Jónsson hafnarstjóri segir að þjónusta við fiskiskip sé mjög góð, enda fari það mjög vel saman að vera með hvorttveggja í senn, fiski- og flutn- ingahöfn. Þá sé töluvert af smábátum sem landi í Þorlákshöfn og búið er að bæta aðstöðu þeirra talsvert með uppsetningu á þriðju flotbryggjunni og einnig er verið að byggja ramp til sjósetningar á smærri bátum. „Við er- um að vinna að og láta hanna breyt- ingar á höfninni svo hægt sé með góðu móti að taka á móti 180 metra löngum skipum og gera hana stærri, öruggari og betri,“ segir Hjörtur. Mykines siglir til Rotterdam í Hollandi og Færeyja „Fiskiskipunum sem landa hér reglulega hefur heldur fækkað en magn á lönduð- um afla hefur haldið sér nokkurn veginn undanfarin ár og vöruflutningar eru að aukast . Aukning hefur orðið á löndun aðkomuskipa sem landa beint til útflutn- ings í ferjuna . Öll jarðefni eins og sand- ur, vikur og rauðamöl, sem flutt eru út, fara héðan . Ekjuskipið Mykines hefur siglt hingað vikulega í rúm tvö ár . Það hefur gengið mjög vel en skipið fer héð- an til Rotterdam í Hollandi og kemur við í Færeyjum á leiðinni til Íslands . Það fer frá Þorlákshöfn á föstudagskvöldi og er komið til Rotterdam um miðjan dag á mánudegi . Flutningurinn með því er nokkuð jafn . Það er yfirleitt alltaf með fullfermi þegar það kemur hingað; bíla, vinnuvélar, tæki og alls konar varning í vögnum en útflutningur með Mykines fer vaxandi . Það er að aðallega ferskur fiskur og allskonar aðrar sjávarafurðir,“ segir Hjörtur . Stefnt að enn frekari stækkun hafnarinnar Á næsta ári á að endurnýja stálþil á Svartaskersbryggju sem er 250 metra löng og verður dýpið við hana 10 m . Lengja þarf Suðurvarargarð um 200 m og byggja sandfangara norðan við inn- siglinguna til að það sé hægt að halda nægu dýpi í innsiglingunni . „Miðað er við að færa innsiglinguna út á dýpri sjó þannig að við náum að halda meira dýpi í innsiglingunni og höfninni . Við það verður höfnin enn betri og aðkoman að henni sömuleiðis . Það er mikið verkefni,“ segir hafnarstjórinn . „Hér hefur verið útbúið mikið svæði vegna vöruflutninga og erum við búin að taka í gagnið ný vöruplön sem eru samanlagt um 9 hektarar . Hér er því að skapast kjörin aðstaða fyrir fyrirtæki eins og í sjávarútvegi og önnur fyrirtæki sem flytja þurfa vörur til og frá landinu . Við höfum gríðarmikið og gott bygging- arsvæði . Ég hugsa að hvergi á landinu, eins og staðan er nú, sé betra að vera með stórt fiskvinnsluver en hér í Þor- lákshöfn . Sveitarfélagið sem slíkt er orð- ið mjög kvótalítið en ég hef þá trú að þar sem hagstæðast er að reka sjávarút- vegsfyrirtæki, þangað komi þau . Á staðnum er svo bæði kæli- og frysti- geymsla fyrir fisk og önnur matvæli . Í Þorlákshöfn er búið að skipuleggja tals- vert af atvinnulóðum af mismunandi stærðum . Það hefur verið mikil íbúa- fjölgun í sveitarfélaginu og margar íbúð- ir í byggingu og ný hverfi í skipulags- ferli . Allir innviðir sveitarfélagsins eru til fyrirmyndar .“ Mjög góðar aðstæður „Aðstaðan hér er mjög góð, bæði hvað varðar landfræðilega staðsetningu og möguleika á útflutningi á sjó og í lofti . Þessi ferjuleið til Evrópu á sjálfsagt bara eftir að vaxa og héðan er stutt á flug- völlinn í Keflavík,“ segir Hjörtur . olfus .is Vöruflutningar um Þorlákshöfn fara stöðugt vaxandi ■ Hjörtur Jónsson hafnarstjóri telur Þorlákshöfn vera ákjósanlegan stað fyrir umfangsmikla fiskvinnslu. Ljósmynd Hjörtur Gíslason . ■ Flutningar með færeyska ekjuskipinu Mykinesi fara stöðugt vaxandi. olfus@olfus.is thorlakshofn.is Hafnarbergi 1 815 Þorlákshöfn 480 3800 ÞORLÁKSHÖFN - framtíðarstaðsetning fyrir þitt fyrirtæki? Ef þetta eru kostir sem henta þínu fyrirtæki og/eða áhugi er á að skoða málið betur þá tökum við vel á móti þér. Mykines, vöruflutningaskip Smyril Line Cargo, siglir vikulega allan ársins hring á milli Þorlákshafnar og Rotterdam. Flutningstíminn með Mykines er sá stysti sem í boði er á SV-horni landsins í sjóflutningum til og frá landinu. Þorlákshöfn er á SV-strönd landsins og er hún eina flutnings- og fiskiskipahöfnin á Suðurlandi allt austur að Hornafirði. Frá Þorlákshöfn eru góðar og greiðfærar samgöngur á landi til allra átta, aðeins 40 km til Reykjavíkur og ekki nema 85 km í Flugstöð Leifs Eiríkssonar eftir Suðurstrandarveginum. Í Þorlákshöfn er mikið úrval lóða ætlaðar fyrirtækjum af ýmsum stærðum og gerðum. Fyrir liggur skipulag á stóru iðnaðar- og þjónustusvæði við höfnina og á upplandi hafnarinnar. Landrými er mikið og aðstæður allar góðar til uppbyggingar. Staðsetningin er mjög heppileg út frá helstu skilyrðum sem fjárfestar setja t.d. um staðarval fyrir iðnað og framleiðslu en er ekki síður kjörin vegna annarrar starfsemi.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.