Ægir

Árgangur

Ægir - 2019, Síða 62

Ægir - 2019, Síða 62
62 Vöruflutningar um höfnina í Þorláks- höfn eru stöðugt að aukast. Hjörtur Jónsson hafnarstjóri segir að þjónusta við fiskiskip sé mjög góð, enda fari það mjög vel saman að vera með hvorttveggja í senn, fiski- og flutn- ingahöfn. Þá sé töluvert af smábátum sem landi í Þorlákshöfn og búið er að bæta aðstöðu þeirra talsvert með uppsetningu á þriðju flotbryggjunni og einnig er verið að byggja ramp til sjósetningar á smærri bátum. „Við er- um að vinna að og láta hanna breyt- ingar á höfninni svo hægt sé með góðu móti að taka á móti 180 metra löngum skipum og gera hana stærri, öruggari og betri,“ segir Hjörtur. Mykines siglir til Rotterdam í Hollandi og Færeyja „Fiskiskipunum sem landa hér reglulega hefur heldur fækkað en magn á lönduð- um afla hefur haldið sér nokkurn veginn undanfarin ár og vöruflutningar eru að aukast . Aukning hefur orðið á löndun aðkomuskipa sem landa beint til útflutn- ings í ferjuna . Öll jarðefni eins og sand- ur, vikur og rauðamöl, sem flutt eru út, fara héðan . Ekjuskipið Mykines hefur siglt hingað vikulega í rúm tvö ár . Það hefur gengið mjög vel en skipið fer héð- an til Rotterdam í Hollandi og kemur við í Færeyjum á leiðinni til Íslands . Það fer frá Þorlákshöfn á föstudagskvöldi og er komið til Rotterdam um miðjan dag á mánudegi . Flutningurinn með því er nokkuð jafn . Það er yfirleitt alltaf með fullfermi þegar það kemur hingað; bíla, vinnuvélar, tæki og alls konar varning í vögnum en útflutningur með Mykines fer vaxandi . Það er að aðallega ferskur fiskur og allskonar aðrar sjávarafurðir,“ segir Hjörtur . Stefnt að enn frekari stækkun hafnarinnar Á næsta ári á að endurnýja stálþil á Svartaskersbryggju sem er 250 metra löng og verður dýpið við hana 10 m . Lengja þarf Suðurvarargarð um 200 m og byggja sandfangara norðan við inn- siglinguna til að það sé hægt að halda nægu dýpi í innsiglingunni . „Miðað er við að færa innsiglinguna út á dýpri sjó þannig að við náum að halda meira dýpi í innsiglingunni og höfninni . Við það verður höfnin enn betri og aðkoman að henni sömuleiðis . Það er mikið verkefni,“ segir hafnarstjórinn . „Hér hefur verið útbúið mikið svæði vegna vöruflutninga og erum við búin að taka í gagnið ný vöruplön sem eru samanlagt um 9 hektarar . Hér er því að skapast kjörin aðstaða fyrir fyrirtæki eins og í sjávarútvegi og önnur fyrirtæki sem flytja þurfa vörur til og frá landinu . Við höfum gríðarmikið og gott bygging- arsvæði . Ég hugsa að hvergi á landinu, eins og staðan er nú, sé betra að vera með stórt fiskvinnsluver en hér í Þor- lákshöfn . Sveitarfélagið sem slíkt er orð- ið mjög kvótalítið en ég hef þá trú að þar sem hagstæðast er að reka sjávarút- vegsfyrirtæki, þangað komi þau . Á staðnum er svo bæði kæli- og frysti- geymsla fyrir fisk og önnur matvæli . Í Þorlákshöfn er búið að skipuleggja tals- vert af atvinnulóðum af mismunandi stærðum . Það hefur verið mikil íbúa- fjölgun í sveitarfélaginu og margar íbúð- ir í byggingu og ný hverfi í skipulags- ferli . Allir innviðir sveitarfélagsins eru til fyrirmyndar .“ Mjög góðar aðstæður „Aðstaðan hér er mjög góð, bæði hvað varðar landfræðilega staðsetningu og möguleika á útflutningi á sjó og í lofti . Þessi ferjuleið til Evrópu á sjálfsagt bara eftir að vaxa og héðan er stutt á flug- völlinn í Keflavík,“ segir Hjörtur . olfus .is Vöruflutningar um Þorlákshöfn fara stöðugt vaxandi ■ Hjörtur Jónsson hafnarstjóri telur Þorlákshöfn vera ákjósanlegan stað fyrir umfangsmikla fiskvinnslu. Ljósmynd Hjörtur Gíslason . ■ Flutningar með færeyska ekjuskipinu Mykinesi fara stöðugt vaxandi. olfus@olfus.is thorlakshofn.is Hafnarbergi 1 815 Þorlákshöfn 480 3800 ÞORLÁKSHÖFN - framtíðarstaðsetning fyrir þitt fyrirtæki? Ef þetta eru kostir sem henta þínu fyrirtæki og/eða áhugi er á að skoða málið betur þá tökum við vel á móti þér. Mykines, vöruflutningaskip Smyril Line Cargo, siglir vikulega allan ársins hring á milli Þorlákshafnar og Rotterdam. Flutningstíminn með Mykines er sá stysti sem í boði er á SV-horni landsins í sjóflutningum til og frá landinu. Þorlákshöfn er á SV-strönd landsins og er hún eina flutnings- og fiskiskipahöfnin á Suðurlandi allt austur að Hornafirði. Frá Þorlákshöfn eru góðar og greiðfærar samgöngur á landi til allra átta, aðeins 40 km til Reykjavíkur og ekki nema 85 km í Flugstöð Leifs Eiríkssonar eftir Suðurstrandarveginum. Í Þorlákshöfn er mikið úrval lóða ætlaðar fyrirtækjum af ýmsum stærðum og gerðum. Fyrir liggur skipulag á stóru iðnaðar- og þjónustusvæði við höfnina og á upplandi hafnarinnar. Landrými er mikið og aðstæður allar góðar til uppbyggingar. Staðsetningin er mjög heppileg út frá helstu skilyrðum sem fjárfestar setja t.d. um staðarval fyrir iðnað og framleiðslu en er ekki síður kjörin vegna annarrar starfsemi.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.