Fréttablaðið - 25.09.2021, Side 100

Fréttablaðið - 25.09.2021, Side 100
Porsche Cayenne E-Hybrid er nú kominn með stærri raf- hlöðu, sem eykur drægi hans á rafmagninu eingöngu, upp í 43 km. Hann er nú boðinn með veglegu aukahlutatilboði hjá Bílabúð Benna. Það er ekki á hverjum degi sem manni býðst Porsche bíll í reynslu- akstur, satt best að segja er það allt- of sjaldgæft hjá íslenska umboð- inu. Því var boði um þriggja daga reynsluakstur á Porsche Cayenne E-Hybrid tekið með nokkurri til- hlökkun. Tilefnið var uppfærsla á rafhlöðunni sem gerð var á síðasta ári, ásamt veglegu aukahlutatilboði. Skemmtilegur í Sport Plus Óþarfi er að eyða mörgum orðum í útlit eða innanrými Cayenne, enda engar breytingarnar þar. Meira er hægt að segja um eiginleika hans enda frábær akstursbíll hér á ferð- inni, sem hefur betri aksturseigin- leika en sumir sportbílar. Tvinn- bíllinn er engin aukvisi, jafnvel án rafmótorsins, en vélin er þriggja lítra V6 vél með forþjöppu sem skil- ar 335 hestöflum og 450 Nm togi. Við vélina er átta þrepa sjálfskipting og er 134 hestafla rafmótorinn milli vélar og skiptingar. Með rafmótorn- um er samanlagt afl vélbúnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upptakið sekúndu betra í þessum bíl, miðað við hefðbundinn V6 bíl. Eins og gefur að skilja er skemmti- legast að keyra bílinn í Sport Plus stillingunni, en þá nýtir hann best afl vélar og rafmótor og gefur honum alvöru upptak. Sameinar marga kosti Bíllinn byrjar alltaf í EV still- ingunni svo að skipta þarf um akstursstillingu vilji maður nota bensínvélina. Persónulega finnst mér eðlilegra að bíllinn byrji alla- vega í Hybrid stillingunni. Til að koma fyrir 17,9 kWst raf hlöðunni er tekið pláss frá bensíntankinum sem samt er 75 lítrar. Hægt er að keyra bílinn upp í 135 km hraða á rafmagninu eingöngu og þannig kemst hann allt að 43 km á hleðsl- unni samkvæmt Porsche, sem reyndar eru alltaf frekar íhalds- samir þegar kemur að tölfræðinni. Er því hægt að keyra bílinn tals- vert á rafmagninu, sérstaklega innanbæjar. Svo þegar bregða á undir sig betri fætinum, jafnvel með stóra hestakerru í eftirdragi, er það vandkvæðalaust á þessum bíl sem dregur 3,5 tonn eins og alvöru pall- bíll. Þannig fær maður kosti rafbíls, sportbíls og stórs jeppa í einum bíl, sem ekki er alltaf raunin. Dýr í samkeppninni Helstu keppinautar hérlendis myndu vera BMW X5 xDrive45e, Audi Q7 TFSI e og Volvo XC90 Rech- arge T8. Bimminn kostar í tengil- tvinnútgáfu frá 12.890.000 kr., sam- bærilegur Audi Q7 frá 11.190.000 kr. og Volvo XC90 Recharge frá 11.690.000 kr. svo að 14.990.000 kr. verðmiðinn á Porsche er ennþá nokkuð yfir keppinautunum, þrátt fyrir freistandi aukahlutatilboð. n Meira stuð í snúru-Cayenne Porsche Cayenne í tengiltvinnútgáfu er nú kominn með 17,9 kWst rafhlöðu í vopnabúrið. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Sem áður er inn- réttingin fáguð og flott í Ca- yenne en takki fyrir hljóðstyrk hefði gjarnan mátt vera á öðrum stað. Án rafmótors skilar V6 vélin samt 335 hestöflum og 450 Nm togi. Grunnverð: 14.990.000 kr. Slagrými: 2.995 rsm Rafhlaða: 17,9 kWst CO2: 71 g/km Hestöfl: 462 Tog: 700 Nm Hröðun 0-100 km: 5 sek. Hámarkshraði: 253 km/klst. Eigin þyngd: 2.295 kg Dráttargeta: 3.500 kg L/B/H: 4.918/1.983/1.696 mm Hjólhaf: 2.895 mm Farangursrými: 645 lítrar Með rafmótornum er samanlagt afl vél- búnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upp- takið sekúndu betra í þessum bíl miðað við hefðbundinn V6 bíl. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 25. september 2021 LAUGARDAGUR Porsche Cayenne E-Hybrid KOSTIR n Aksturseiginleikar n Upptak GALLAR n Ræsir í rafstillingu n Verð Njáll Gunnlaugsson njall @frettabladid.is Reynsluakstur Hafnarstræti 1–3 > fjallkona.isfjallkonan.rvk fjallkonan FJALLKONAN FAGNAR ÞÉR! Nánar á fjallkona.is BRJÁLÆÐISLEGA GÓÐUR BRUNCH LAUGARDAGA & SUNNUDAGA 11.30-14.30 NÝR OG SPENNANDI SEÐILL!
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.