Fréttablaðið - 25.09.2021, Page 100

Fréttablaðið - 25.09.2021, Page 100
Porsche Cayenne E-Hybrid er nú kominn með stærri raf- hlöðu, sem eykur drægi hans á rafmagninu eingöngu, upp í 43 km. Hann er nú boðinn með veglegu aukahlutatilboði hjá Bílabúð Benna. Það er ekki á hverjum degi sem manni býðst Porsche bíll í reynslu- akstur, satt best að segja er það allt- of sjaldgæft hjá íslenska umboð- inu. Því var boði um þriggja daga reynsluakstur á Porsche Cayenne E-Hybrid tekið með nokkurri til- hlökkun. Tilefnið var uppfærsla á rafhlöðunni sem gerð var á síðasta ári, ásamt veglegu aukahlutatilboði. Skemmtilegur í Sport Plus Óþarfi er að eyða mörgum orðum í útlit eða innanrými Cayenne, enda engar breytingarnar þar. Meira er hægt að segja um eiginleika hans enda frábær akstursbíll hér á ferð- inni, sem hefur betri aksturseigin- leika en sumir sportbílar. Tvinn- bíllinn er engin aukvisi, jafnvel án rafmótorsins, en vélin er þriggja lítra V6 vél með forþjöppu sem skil- ar 335 hestöflum og 450 Nm togi. Við vélina er átta þrepa sjálfskipting og er 134 hestafla rafmótorinn milli vélar og skiptingar. Með rafmótorn- um er samanlagt afl vélbúnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upptakið sekúndu betra í þessum bíl, miðað við hefðbundinn V6 bíl. Eins og gefur að skilja er skemmti- legast að keyra bílinn í Sport Plus stillingunni, en þá nýtir hann best afl vélar og rafmótor og gefur honum alvöru upptak. Sameinar marga kosti Bíllinn byrjar alltaf í EV still- ingunni svo að skipta þarf um akstursstillingu vilji maður nota bensínvélina. Persónulega finnst mér eðlilegra að bíllinn byrji alla- vega í Hybrid stillingunni. Til að koma fyrir 17,9 kWst raf hlöðunni er tekið pláss frá bensíntankinum sem samt er 75 lítrar. Hægt er að keyra bílinn upp í 135 km hraða á rafmagninu eingöngu og þannig kemst hann allt að 43 km á hleðsl- unni samkvæmt Porsche, sem reyndar eru alltaf frekar íhalds- samir þegar kemur að tölfræðinni. Er því hægt að keyra bílinn tals- vert á rafmagninu, sérstaklega innanbæjar. Svo þegar bregða á undir sig betri fætinum, jafnvel með stóra hestakerru í eftirdragi, er það vandkvæðalaust á þessum bíl sem dregur 3,5 tonn eins og alvöru pall- bíll. Þannig fær maður kosti rafbíls, sportbíls og stórs jeppa í einum bíl, sem ekki er alltaf raunin. Dýr í samkeppninni Helstu keppinautar hérlendis myndu vera BMW X5 xDrive45e, Audi Q7 TFSI e og Volvo XC90 Rech- arge T8. Bimminn kostar í tengil- tvinnútgáfu frá 12.890.000 kr., sam- bærilegur Audi Q7 frá 11.190.000 kr. og Volvo XC90 Recharge frá 11.690.000 kr. svo að 14.990.000 kr. verðmiðinn á Porsche er ennþá nokkuð yfir keppinautunum, þrátt fyrir freistandi aukahlutatilboð. n Meira stuð í snúru-Cayenne Porsche Cayenne í tengiltvinnútgáfu er nú kominn með 17,9 kWst rafhlöðu í vopnabúrið. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Sem áður er inn- réttingin fáguð og flott í Ca- yenne en takki fyrir hljóðstyrk hefði gjarnan mátt vera á öðrum stað. Án rafmótors skilar V6 vélin samt 335 hestöflum og 450 Nm togi. Grunnverð: 14.990.000 kr. Slagrými: 2.995 rsm Rafhlaða: 17,9 kWst CO2: 71 g/km Hestöfl: 462 Tog: 700 Nm Hröðun 0-100 km: 5 sek. Hámarkshraði: 253 km/klst. Eigin þyngd: 2.295 kg Dráttargeta: 3.500 kg L/B/H: 4.918/1.983/1.696 mm Hjólhaf: 2.895 mm Farangursrými: 645 lítrar Með rafmótornum er samanlagt afl vél- búnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upp- takið sekúndu betra í þessum bíl miðað við hefðbundinn V6 bíl. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 25. september 2021 LAUGARDAGUR Porsche Cayenne E-Hybrid KOSTIR n Aksturseiginleikar n Upptak GALLAR n Ræsir í rafstillingu n Verð Njáll Gunnlaugsson njall @frettabladid.is Reynsluakstur Hafnarstræti 1–3 > fjallkona.isfjallkonan.rvk fjallkonan FJALLKONAN FAGNAR ÞÉR! Nánar á fjallkona.is BRJÁLÆÐISLEGA GÓÐUR BRUNCH LAUGARDAGA & SUNNUDAGA 11.30-14.30 NÝR OG SPENNANDI SEÐILL!
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.