Fréttablaðið - 25.09.2021, Síða 100

Fréttablaðið - 25.09.2021, Síða 100
Porsche Cayenne E-Hybrid er nú kominn með stærri raf- hlöðu, sem eykur drægi hans á rafmagninu eingöngu, upp í 43 km. Hann er nú boðinn með veglegu aukahlutatilboði hjá Bílabúð Benna. Það er ekki á hverjum degi sem manni býðst Porsche bíll í reynslu- akstur, satt best að segja er það allt- of sjaldgæft hjá íslenska umboð- inu. Því var boði um þriggja daga reynsluakstur á Porsche Cayenne E-Hybrid tekið með nokkurri til- hlökkun. Tilefnið var uppfærsla á rafhlöðunni sem gerð var á síðasta ári, ásamt veglegu aukahlutatilboði. Skemmtilegur í Sport Plus Óþarfi er að eyða mörgum orðum í útlit eða innanrými Cayenne, enda engar breytingarnar þar. Meira er hægt að segja um eiginleika hans enda frábær akstursbíll hér á ferð- inni, sem hefur betri aksturseigin- leika en sumir sportbílar. Tvinn- bíllinn er engin aukvisi, jafnvel án rafmótorsins, en vélin er þriggja lítra V6 vél með forþjöppu sem skil- ar 335 hestöflum og 450 Nm togi. Við vélina er átta þrepa sjálfskipting og er 134 hestafla rafmótorinn milli vélar og skiptingar. Með rafmótorn- um er samanlagt afl vélbúnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upptakið sekúndu betra í þessum bíl, miðað við hefðbundinn V6 bíl. Eins og gefur að skilja er skemmti- legast að keyra bílinn í Sport Plus stillingunni, en þá nýtir hann best afl vélar og rafmótor og gefur honum alvöru upptak. Sameinar marga kosti Bíllinn byrjar alltaf í EV still- ingunni svo að skipta þarf um akstursstillingu vilji maður nota bensínvélina. Persónulega finnst mér eðlilegra að bíllinn byrji alla- vega í Hybrid stillingunni. Til að koma fyrir 17,9 kWst raf hlöðunni er tekið pláss frá bensíntankinum sem samt er 75 lítrar. Hægt er að keyra bílinn upp í 135 km hraða á rafmagninu eingöngu og þannig kemst hann allt að 43 km á hleðsl- unni samkvæmt Porsche, sem reyndar eru alltaf frekar íhalds- samir þegar kemur að tölfræðinni. Er því hægt að keyra bílinn tals- vert á rafmagninu, sérstaklega innanbæjar. Svo þegar bregða á undir sig betri fætinum, jafnvel með stóra hestakerru í eftirdragi, er það vandkvæðalaust á þessum bíl sem dregur 3,5 tonn eins og alvöru pall- bíll. Þannig fær maður kosti rafbíls, sportbíls og stórs jeppa í einum bíl, sem ekki er alltaf raunin. Dýr í samkeppninni Helstu keppinautar hérlendis myndu vera BMW X5 xDrive45e, Audi Q7 TFSI e og Volvo XC90 Rech- arge T8. Bimminn kostar í tengil- tvinnútgáfu frá 12.890.000 kr., sam- bærilegur Audi Q7 frá 11.190.000 kr. og Volvo XC90 Recharge frá 11.690.000 kr. svo að 14.990.000 kr. verðmiðinn á Porsche er ennþá nokkuð yfir keppinautunum, þrátt fyrir freistandi aukahlutatilboð. n Meira stuð í snúru-Cayenne Porsche Cayenne í tengiltvinnútgáfu er nú kominn með 17,9 kWst rafhlöðu í vopnabúrið. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Sem áður er inn- réttingin fáguð og flott í Ca- yenne en takki fyrir hljóðstyrk hefði gjarnan mátt vera á öðrum stað. Án rafmótors skilar V6 vélin samt 335 hestöflum og 450 Nm togi. Grunnverð: 14.990.000 kr. Slagrými: 2.995 rsm Rafhlaða: 17,9 kWst CO2: 71 g/km Hestöfl: 462 Tog: 700 Nm Hröðun 0-100 km: 5 sek. Hámarkshraði: 253 km/klst. Eigin þyngd: 2.295 kg Dráttargeta: 3.500 kg L/B/H: 4.918/1.983/1.696 mm Hjólhaf: 2.895 mm Farangursrými: 645 lítrar Með rafmótornum er samanlagt afl vél- búnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upp- takið sekúndu betra í þessum bíl miðað við hefðbundinn V6 bíl. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 25. september 2021 LAUGARDAGUR Porsche Cayenne E-Hybrid KOSTIR n Aksturseiginleikar n Upptak GALLAR n Ræsir í rafstillingu n Verð Njáll Gunnlaugsson njall @frettabladid.is Reynsluakstur Hafnarstræti 1–3 > fjallkona.isfjallkonan.rvk fjallkonan FJALLKONAN FAGNAR ÞÉR! Nánar á fjallkona.is BRJÁLÆÐISLEGA GÓÐUR BRUNCH LAUGARDAGA & SUNNUDAGA 11.30-14.30 NÝR OG SPENNANDI SEÐILL!
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.