Fréttablaðið


Fréttablaðið - 25.09.2021, Qupperneq 100

Fréttablaðið - 25.09.2021, Qupperneq 100
Porsche Cayenne E-Hybrid er nú kominn með stærri raf- hlöðu, sem eykur drægi hans á rafmagninu eingöngu, upp í 43 km. Hann er nú boðinn með veglegu aukahlutatilboði hjá Bílabúð Benna. Það er ekki á hverjum degi sem manni býðst Porsche bíll í reynslu- akstur, satt best að segja er það allt- of sjaldgæft hjá íslenska umboð- inu. Því var boði um þriggja daga reynsluakstur á Porsche Cayenne E-Hybrid tekið með nokkurri til- hlökkun. Tilefnið var uppfærsla á rafhlöðunni sem gerð var á síðasta ári, ásamt veglegu aukahlutatilboði. Skemmtilegur í Sport Plus Óþarfi er að eyða mörgum orðum í útlit eða innanrými Cayenne, enda engar breytingarnar þar. Meira er hægt að segja um eiginleika hans enda frábær akstursbíll hér á ferð- inni, sem hefur betri aksturseigin- leika en sumir sportbílar. Tvinn- bíllinn er engin aukvisi, jafnvel án rafmótorsins, en vélin er þriggja lítra V6 vél með forþjöppu sem skil- ar 335 hestöflum og 450 Nm togi. Við vélina er átta þrepa sjálfskipting og er 134 hestafla rafmótorinn milli vélar og skiptingar. Með rafmótorn- um er samanlagt afl vélbúnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upptakið sekúndu betra í þessum bíl, miðað við hefðbundinn V6 bíl. Eins og gefur að skilja er skemmti- legast að keyra bílinn í Sport Plus stillingunni, en þá nýtir hann best afl vélar og rafmótor og gefur honum alvöru upptak. Sameinar marga kosti Bíllinn byrjar alltaf í EV still- ingunni svo að skipta þarf um akstursstillingu vilji maður nota bensínvélina. Persónulega finnst mér eðlilegra að bíllinn byrji alla- vega í Hybrid stillingunni. Til að koma fyrir 17,9 kWst raf hlöðunni er tekið pláss frá bensíntankinum sem samt er 75 lítrar. Hægt er að keyra bílinn upp í 135 km hraða á rafmagninu eingöngu og þannig kemst hann allt að 43 km á hleðsl- unni samkvæmt Porsche, sem reyndar eru alltaf frekar íhalds- samir þegar kemur að tölfræðinni. Er því hægt að keyra bílinn tals- vert á rafmagninu, sérstaklega innanbæjar. Svo þegar bregða á undir sig betri fætinum, jafnvel með stóra hestakerru í eftirdragi, er það vandkvæðalaust á þessum bíl sem dregur 3,5 tonn eins og alvöru pall- bíll. Þannig fær maður kosti rafbíls, sportbíls og stórs jeppa í einum bíl, sem ekki er alltaf raunin. Dýr í samkeppninni Helstu keppinautar hérlendis myndu vera BMW X5 xDrive45e, Audi Q7 TFSI e og Volvo XC90 Rech- arge T8. Bimminn kostar í tengil- tvinnútgáfu frá 12.890.000 kr., sam- bærilegur Audi Q7 frá 11.190.000 kr. og Volvo XC90 Recharge frá 11.690.000 kr. svo að 14.990.000 kr. verðmiðinn á Porsche er ennþá nokkuð yfir keppinautunum, þrátt fyrir freistandi aukahlutatilboð. n Meira stuð í snúru-Cayenne Porsche Cayenne í tengiltvinnútgáfu er nú kominn með 17,9 kWst rafhlöðu í vopnabúrið. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Sem áður er inn- réttingin fáguð og flott í Ca- yenne en takki fyrir hljóðstyrk hefði gjarnan mátt vera á öðrum stað. Án rafmótors skilar V6 vélin samt 335 hestöflum og 450 Nm togi. Grunnverð: 14.990.000 kr. Slagrými: 2.995 rsm Rafhlaða: 17,9 kWst CO2: 71 g/km Hestöfl: 462 Tog: 700 Nm Hröðun 0-100 km: 5 sek. Hámarkshraði: 253 km/klst. Eigin þyngd: 2.295 kg Dráttargeta: 3.500 kg L/B/H: 4.918/1.983/1.696 mm Hjólhaf: 2.895 mm Farangursrými: 645 lítrar Með rafmótornum er samanlagt afl vél- búnaðar 455 hestöfl og togið heilir 700 Nm, enda er upp- takið sekúndu betra í þessum bíl miðað við hefðbundinn V6 bíl. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 25. september 2021 LAUGARDAGUR Porsche Cayenne E-Hybrid KOSTIR n Aksturseiginleikar n Upptak GALLAR n Ræsir í rafstillingu n Verð Njáll Gunnlaugsson njall @frettabladid.is Reynsluakstur Hafnarstræti 1–3 > fjallkona.isfjallkonan.rvk fjallkonan FJALLKONAN FAGNAR ÞÉR! Nánar á fjallkona.is BRJÁLÆÐISLEGA GÓÐUR BRUNCH LAUGARDAGA & SUNNUDAGA 11.30-14.30 NÝR OG SPENNANDI SEÐILL!
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.