Fréttablaðið - 12.03.2022, Side 98

Fréttablaðið - 12.03.2022, Side 98
Um stærri bíl en CX-5 er að ræða sem aðeins verður seldur í tengil- tvinnútgáfu. njall@frettabladid.is Með nýjasta sportjeppa sínum er Mazda greinilega á höttunum eftir samkeppni við lúxusflokkinn, en Mazda frumsýndi á miðvikudag CX-60 sportjeppann. Um stærri bíl en CX-5 er að ræða sem aðeins verð- ur seldur í tengiltvinnútgáfu. Ofan í húddinu er 2,5 lítra bensínvél sem ásamt rafmótor skilar samtals 327 hestöflum, sem gerir bílinn að afl- mestu Mözdu sem hingað til hefur komið beint frá verksmiðju. Bíllinn er búinn átta þrepa sjálfskiptingu og er aðeins 5,8 sekúndur í hund- raðið. Rafhlaðan undir bílnum er 17,8 kWst og kemst bíllinn 63 km á rafmagninu einu saman. Von er á f leiri útgáfum seint á þessu ári með sex strokka línu- vélum. Önnur þeirra er 3,3 lítra með 48V tvinnkerfi og þriggja lítra línu- sexa með mildu 12V tvinnkerfi mun fylgja í kjölfarið. Innandyra er bíllinn innréttaður með leðri og viði, ásamt málmi á ákveðnum stöðum. Farang- ursrýmið er 570 lítrar sem gerir hann samkeppnishæfan í sínum flokki. Að sögn Benný Ósk Harðardóttur, sölu- stjóra Mazda hjá Brimborg, er bíllinn væntanlegur síðla sumars til lands- ins. „Þetta er spennandi tengiltvinn- bíll með 2.500 kílóa dráttargetu. Við munum kynna verð á bílnum núna í vor,“ segir Benný. ■ Mazda CX-60 fyrir almenningssjónir Útlit nýja CX-60 sportjeppans er mildari útfærsla Kodo-hönnun- innar. Fljótandi upplýingaskjá er stjórnað með skruntakka og það eru eigin- legir takkar sem stjórna mið- stöðvarkerfi. njall@frettabladid.is Opel hefur lýst því yfir að merkið ætli að rafvæðast fyrir 2028 og hluti af þeirri áætlun er að koma með Mantra-nafnið aftur á markað. Þótt að Mantra verði ennþá Coupe þegar hann kemur á markað árið 2025 er það þó með öðru formi en áður, því að ný Mantra verður kúpulaga blendingsbíll líkt og Tesla Model Y og Polestar 2. Þannig mun hann fylgja nokkurn veginn línum Mantra-e tilraunabílsins sem frum- sýndur var í fyrra. Þar sem Opel er nú í eigu Stellantis mun bíllinn koma á STLA-undirvagninum sem þýðir að rúmlega 700 km drægi gæti verið í spilunum. ■ Opel Mantra sem rafbíll árið 2025 Opel Mantra-e tilraunabíllinn var frumsýndur árið 2021 og verður grunnur nýrrar Möntru þegar hún kemur á markað árið 2025. njall@frettabladid.is Nýjasta módelið í f lokki rafbíla frá VW-bílarisanum er ID. Buzz sem frumsýndur var á miðvikudag í Wolksburg í Þýskalandi. Um fjöl- notabíl er að ræða sem byggir á sama undirvagni og ID.3 og er því með 201 hestafls rafmótor við aftur- drif. Hægt verður að fá bílinn með allt að 77 kWst raf hlöðu en ekki hefur verið gefið upp hversu mikið drægi bíllinn hefur. Búast má við aðeins lægri tölum en í ID.3 þar sem bíllinn er bæði þyngri og stærri en loftmótstaða er samt ekki nema 0,28 Cd. ID. Buzz verður með 170 kW hleðslu sem virkar í báðar áttir, þannig að einnig verður hægt að fá rafmagn frá bílnum aftur inn á heimilið ef því er að skipta. Eins og sjá má af myndunum er bíllinn mjög svip- aður tilraunabílnum sem fyrst kom fram á sjónarsviðið 2017. ID. Buzz er 4.712 mm langur og hjólhafið rétt tæpir þrír metrar, en samt kemur hann bara í fimm sæta útgáfu, reyndar þá með 1.121 lítra farangurs- rými sem stækka má í 2.205 lítra með því að taka burtu aftari sætaröðina. Upplýsingakerfi og þess háttar er það sama og áður hefur sést í ID.3 og ID.4. Von er á öflugri fjórhjóladrif- inni útgáfu árið 2023 og 2024 kemur bíllinn í California Camper útgáfu. Framleiðsla á bílnum hefst seinna á árinu en fyrstu eintökin koma til Íslands í september, og mun verð liggja fyrir eftir þrjár vikur.■ VW frumsýnir loks ID. Buzz VW ID. Buzz var fyrst frumsýndur sem tilraunabíll á Bílasýningunni í Detroit árið 2017. Bíða þarf þar til lengri útgáfan kemur til að fá bílinn í sjö sæta útgáfu. HVAÐ ER AÐ FRÉTTA? HVAÐ ER AÐ FRÉTTA? BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 12. mars 2022 LAUGARDAGUR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.